"กิตติ สิงหาปัด" นำทีมแฟนหงส์แดงเมืองหมอแคน ฉลองแชมป์ชื่นมื่น

22 ก.ค. 63

แฟนคลับ ลิเวอร์พูล จ.ขอนแก่น จัดงาน “ฉลองแชมป์ลิเวอร์พูลขอนแก่น” แห่ฉลองแชมป์พรีเมียร์ลีก 2019/2020 กันอย่างยิ่งใหญ่

3

ลิเวอร์พูล ขอนแก่น แฟนคลับ จัดงาน “ฉลองแชมป์ลิเวอร์พูลขอนแก่น” แห่ฉลองแชมป์พรีเมียร์ลีก 2019/2020 กันอย่างยิ่งใหญ่ สะใจสาวก เดอะ ค็อป ที่รอคอยกันมาอย่างยาวนาน นำโดย "กิตติ สิงหาปัด" ผู้ประกาศข่าวชื่อดังที่นอกจากจะเป็นคนขอนแก่นโดยกำเนิดแล้ว ยังเป็นแฟนทีมหงส์แดงมาอย่างเหนียวแน่น รวมทั้ง ทีมนักแสดงจากซีรีย์สายวาย เรื่อง โค้ชลับสลับรัก นำโดย ตี๋–คุณากร สุนันธรรม, เอ็กซ์-ธีรภัทร์ สมชัยยา, เสือ-พงษ์พิสุทธิ์ ทองสมุทร, พีช ณัฐชนน จึงดำรงกิจ และ เนย–อารียา จิตวิขาม ซึ่งเป็นเด็กจากมหาวิทยาลัยขอนแก่น

7

นายมานพ หวังสวัสดิ์โอฬาร ที่ปรึกษา ลิเวอร์พูล ขอนแก่น แฟนคลับ กล่าวว่า การจัดงาน “ฉลองแชมป์ลิเวอร์พูลขอนแก่น” ในครั้งนี้ ตั้งใจจัดกิจกรรมขึ้น เพื่อให้แฟนๆ ลิเวอร์พูลในพื้นที่ ได้มารวมกันแสดงความยินดีกับทีมฟุตบอลในดวงใจ โดยมีแฟนคลับในขอนแก่นและจากจังหวัดใกล้เคียง มาร่วมกิจกรรมและสนุกสนานกัน โดยรถแห่ในขบวนครั้งนี้ เราตั้งใจจำกัดจำนวนเพียงแค่ 19 คัน ซึ่งก็หมายถึง ปีที่ลิเวอร์พูลได้แชมป์ นั่นเอง

5

นอกจากนั้นแล้ว ยังมีคาราวานรถยนต์, มอเตอร์ไซค์ ทั้ง บิ๊กไบค์, ซูเปอร์คาร์ ฯลฯ รวมถึงกองเชียร์และพริตตี้ ร่วมขบวนกันตั้งแต่ที่ ตลาด อู้ฟู่ ขอนแก่น ก่อนจะแห่วนไปรอบตัวเมืองขอนแก่น และจบขบวนกันที่ ตลาด ต้นตาล ขอนแก่น พร้อมการพบปะสังสรรค์ของเหล่า เดอะค็อป ทั้งหลาย และร่วมกิจกรรมต่างๆ มากมาย ที่ทุกคนต่างหมายมั่นปั้นมือกันว่า ปีหน้า สาวก เดอะ ค็อป คงจะได้มีโอกาสกลับมาฉลองการคว้าแชมป์เหมือนในปีนี้กันอีกครั้ง

15

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม