จ่อเข้าขอโทษ! "เบิ้ล ปทุมราช" เคลียร์ใจ "ก๊อท จักรพันธ์" หลังถูกติงไม่มีมารยาท

22 ก.ค. 63

จากกรณีที่ศิลปินรุ่นพี่ "ก๊อท จักรพันธ์" ออกมาโพสต์ถามหามารยาทจากศิลปินรุ่นลูกบนอินสตาแกรมส่วนตัว ซึ่งหมายถึงนักร้องหนุ่มหุ่นแซ่บ "เบิ้ล ปทุมราช" นั้น

1-got

งานนี้ เบิ้ล เผยถึงที่มาของปัญหาดังกล่าวว่า เริ่มจากที่ตนออกมาโพสต์เฟซบุ๊ก ด้วยข้อความเชิงสนับสนุนผู้เข้าประกวดคนหนึ่งซึ่งเป็นคนใต้ในรายการประกวดร้องเพลงรายการหนึ่งที่ตนเป็นกรรมการ และตนรู้สึกว่าอยากทำเพลงกับเด็กคนนี้มาก เพราะอยากให้เป็นเพลงใต้เพลงแรกของตัวเองกับน้อง แต่ประเด็นคือ เด็กคนนี้เดิมทีแล้วเป็นเด็กในสังกัดของก๊อท จักรพันธ์ แต่น้องบอกกับหนุ่มเบิ้ลว่า มีการพูดคุยกับผู้ใหญ่หลายๆ ฝ่ายแล้วในส่วนของการจะเข้ามาทำงานกับเจ้าตัว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- "ก๊อท จักรพันธ์" โพสต์เดือดถึง "นักร้องรุ่นลูก" ถามสะกดมารยาทเป็นไหม !?
- “ก๊อท จักรพันธ์” แจงชัด หลังถูกโยงปมเงินบริจาค!! เจ้าตัวเผยไม่เคยเปิดบัญชีส่วนตัว!! ลั่นอย่ามายุ่งกับผม!!
- หวิดสิ้นชื่อนักร้องฮอต "เบิ้ล ปทุมราช" โดนแฟนเพลงกระชากตกเวทีบาดเจ็บ

"ตนก็รับรู้มาตามที่เด็กคนนี้บอก แต่ไม่รู้ว่าน้องยังไม่ได้คุยกับพี่ก๊อท จึงทำให้พี่ก็อทรู้สึกไม่พอใจ คิดว่าตนดึงตัวเด็กในสังกัดของไปทำงานโดยที่ไม่ได้มีการบอกกล่าว จนถึงขั้นออกมาโพสต์บนอินสตาแกรม"

1-s__31506653

เบิ้ล กล่าวต่อว่า ตั้งแต่เห็นโพสต์ก็ไม่ได้รู้สึกตกใจ และไม่คิดว่าเป็นตัวเองด้วยซ้ำ เพราะเจตนาหลักๆ ที่ตนโพสต์เกี่ยวกับเด็กคนนี้เป็นแค่ความหวังดี อยากจะยื่นมือเข้าไปช่วย แต่บังเอิญมีคอมเมนต์จากหลายคนที่โยงมาถึงตน บวกกับกระแสที่ออกไปก็ยิ่งทำให้เจ้าตัวโดนด่า ทั้งๆ ที่ตนก็ยังไม่ได้ยอมรับว่า เป็นคนที่พี่ก๊อทโพสต์ถึง

1-1594100844784

วันนี้จึงต้องมีการชี้แจงให้ชัดเจนว่า เรื่องความเข้าใจผิดนี้มันจบไปนานแล้ว เบิ้ล ยอมรับว่า ได้มีการพูดคุยกับพี่ก๊อท และได้มีการให้ผู้ใหญ่ประสานงานเพื่อเข้าขอโทษ พร้อมบอกว่า ตนรักพี่ก๊อท เป็นเหมือนครู และพ่อคนหนึ่ง พร้อมฝากถึงแฟนคลับในเรื่องของการอ่านข่าว และการสื่อสารในโซเชียลฯ ซึ่งบางคนอาจจะไม่รู้ที่ไปที่มา จึงทำให้โยงด่ากันอย่างที่เกิดขึ้น ยังบอกว่าส่วนตัวแล้วอยากให้ทุกคนรักกันเหมือนที่ตนรักพี่ก๊อทเพราะเสียงเพลงคือครอบครัว.

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส