ผัวหลอนยาฟันคอเมียตายต่อหน้าลูกได้สติขมาศพ ขอชาติหน้ามารักกันอีก (คลิป)

22 ก.ค. 63

เมื่อวันที่ 21 ก.ค.63 พ.ต.อ.วรพงษ์ นันทลักษณ์ ผกก.สภ.ประจักษ์ศิลปาคม จ.อุดรธานีนำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจและฝ่ายปกครองล้อมจับกุมตัวนายถาวร กุลาพัง อายุ 42 ปี ชาวต.นาม่วง อ.ประจักษ์ศิลปาคม จ.อุดรธานี ที่บริเวณทุ่งนาห่างจากบ้านพักไปทางทิศตะวันตก 1 กิโลเมตร

874803

โดยนายถาวร ได้ก่อเหตุใช้มีดฟันคอภรรยาเสียชีวิตเมื่อคืนนี้ เจ้าหน้าที่พยายามเกลี้ยกล่อมให้มอบตัวและวางมีดลง แต่นายถาวรไม่ยอมและวิ่งหนี ใช้เวลาล้อมจับประมาณ 20 นาที จึงควบคุมตัวได้พร้อมของกลางตัดอ้อย ความยาว 60 ซม. และควบคุมตัวมาทำการสอบสวน

882629

ทั้งนี้ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ยกสูง พบศพน.ส.แสงจันทร์ แก้ววิเศษ อายุ 33 ปี นอนหงายเสียชีวิตอยู่ข้างบันไดบ้าน ตรวจสอบสภาพศพพบบาดแผลฉกรรจ์บริเวณท้ายทอยจากคมมีดพร้าตัดอ้อย 1 แผลเสียชีวิตคาที่ ซึ่งขณะก่อเหตุมีลูกของทั้ง 2 คน ลูกชาย อายุ 13 ปี และลูกสาวอายุ 15 ปี กอดศพแม่ร้องไห้ด้วยความเสียใจ

211162

สอบสวนพยานในที่เกิดเหตุทราบว่า นายถาวร มีอาการหลอนเพราะติดเหล้าและเสพยาบ้ามานาน หลังก่อเหตุได้วิ่งหลบหนีไปทางหลังบ้าน พร้อมมีดพร้าหายไปในความมืด ซึ่งเป็นทุ่งนาที่ครอบครัวมาเช่าทำมาหากินในเนื้อที่ 18 ไร่ กระทั่งตำรวจและฝ่ายปกครองได้กระจายกำลังติดตามแล้วปิดล้อมทำการจับกุมตัวนายถาวรดังกล่าว

636547

นายถาวร ให้การรับสารภาพว่า เป็นคนใช้มีดพร้าคู่ใจที่ใช้รับจ้างตัดอ้อย ฟันคอภรรยาที่อยู่กินกันมา 18 ปีเสียชีวิตต่อหน้าลูกสาวและลูกชาย ต่อหน้าพ่อแม่และญาติ เพราะระแวงไปเองว่าภรรยาปันใจให้ชายอื่น และรู้สึกเสียใจหลังก่อเหตุ อยากขอให้ลูกทั้ง 2 คนให้อภัยตนเอง

cg_7

ทั้งนี้เป็นเพราะตนติดเหล้าและเสพยาบ้าอย่างหนักมานานนับ 10 ปี จนระยะหลังประมาณ 1 สัปดาห์ มีอาการหลอนหวาดระแวงไปทุกเรื่อง แต่เวลาไม่เมายาบ้าและเหล้าก็จะไม่มีอาการ จากนี้ขอชดใช้กรรมในคุก เมื่อพ้นโทษออกมาจะขอบวชอุทิศบุญส่วนกุศลให้ภรรยาตลอดชีวิตที่มาจบชีวิตด้วยมือของตนเอง

116819

ต่อมาพล.ต.ต.พิษณุ อุณหเสรี ผบก.ภ.จว.อุดรธานี ได้นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ 20 นาย ควบคุมตัวนายถาวร ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่บ้านเกิดเหตุ โดยมีชาวบ้านประมาณ 50 คน ยืนมุงดูแต่ไม่มีเหตุการณ์อะไร ซึ่งมีแม่ผู้ต้องหายืนดูในการแผนครั้งนี้

titled_2

นายถาวร ได้ทำการจุดธูปบอกดวงวิญญาณภรรยาว่า สำนักผิดเกิดชาติหน้าขอให้มาเจอกันอีกขอให้ภรรยาไปอยู่บนสวรรค์ หลังจากตนพ้นโทษออกมาจะบวชให้ภรรยา เพื่อชดใช้ในการล้างบาปที่ฆ่าภรรยา

629752

นางสำลี สาธุการ อายุ 65 ปี แม่ของผู้ต้องหา บอกว่า ก่อนเกิดเหตุประมาณ 1 สัปดาห์สังเกตเห็นลูกชายมีอาการผิดปกติ หรือมีอาการหลอน เมื่อเห็นรถวิ่งผ่านมาจะวิ่งหนีหลบซ่อนตัวอยู่ในป่าข้างทางทุกครั้ง และชอบพกมีดพร้าที่ใช้ก่อเหตุติดตัวและลับคมมีดอยู่เป็นประจำ

เมื่อถามว่าทำไมลับคมมีด ลูกชายก็ตอบว่า จะมีคนมาฆ่าและทำร้าย จึงบอกว่าจะพาไปหาหมอรักษาอาการทางประสาท แต่ลูกชายไม่ยอมไป และไม่กล้าควบคุมตัว เพราะกลัวลูกชายทำร้ายสาเหตุเชื่อว่าจากอาการเมาเหล้าและติดเสพยาบ้า

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส