แม่ค้าหม่าล่าหนีตายผัวเก่าง้อไม่สำเร็จกราดยิงญาติ-ลูกค้า น้องสาวรับเคราะห์ตายแทน (คลิป)

22 ก.ค. 63

เมื่อวันที่ 21 ก.ค.63 เมื่อเวลา 17.00 น. ร.ต.อ.อดุลศักดิ์ แว่นใหญ่ ร้อยเวร สภ.เมืองเขาสมิง จ.ตราด รับแจ้งเกิดเหตุใช้อาวุธปืนยิงกัน มีผู้บาดเจ็บสาหัส 1 ราย และบาดเจ็บ 3 ราย ที่ร้านขายหม่าล่า หน้าตลาดสดเทศบาลตำบลแสนตุ้ง ติดกับตู้ยามสมาคมสว่างบุญช่วยเหลือธรรมสถานตราด อ.เขาสมิง หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

148434

ที่เกิดเหตุพบชาวบ้านมุงดูเหตุการณ์อยู่เป็นจำนวนมาก ส่วนคนเจ็บ อาสาสมัครกู้ภัยนำส่งรักษาที่ รพ.เขาสมิง เป็นหญิง 3 ราย ในจำนวนนี้ มีอาการสาหัส ซึ่งถูกจ่อยิงด้วยอาวุธปืนพกสั้นขนาด 9 มม. เข้าที่บริเวณหน้าอก 2 นัด ลำคอ 1 นัด ทราบชื่อคือ นางสาวแสงเดือน รายที่ 2 คือ นางสาวแสงจันทร์ ถูกยิง 1 นัดที่หน้าท้อง รายที่ 3 คือ นางสาวณัฐกมล ถูกยิง 1 นัด ที่ต้นขา และรายที่ 4 คือ นายสุทธิภัทร ถูกยิง 1 นัด ที่ต้นขา โดยรายที่ 4 เป็นลูกค้าที่ร้านหม่าล่า หลังถูกยิงวิ่งไปหาเจ้าหน้าที่กู้ภัย

115153

ล่าสุด นางสาวแสงเดือน เสียชีวิตที่โรงพยาบาล ทราบชื่อผู้ก่อเหตุคือ นายศักดา หรือ เป้า เป็นข้าราชการ เบื้องต้น ทราบว่านางสาวแสงจันทร์เป็นแฟนเก่าของนายเป้า คนรักเก่าที่เลิกกันไป แต่มาขอเคลียร์ปัญหา และกล่าวหาว่านางสาวแสงจันทร์คุยกับชายอื่น จากนั้นพูดกันไม่เข้าใจ นายเป้าจึงชักอาวุธปืนออกมาจ่อยิงสาวคนรัก และจ่อยิงญาติอีก 2 รายที่ขายของอยู่ด้วยกันในที่เกิดเหตุ

745908

เจ้าหน้าที่ตรวจสอบล่าสุด พบปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม. ตกอยู่ 6 ปลอก จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ส่วนคนร้ายหลังก่อเหตุได้ขับรถยนต์กระบะสีบรอนซ์หลบหนีไป เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังตรวจสอบหลักฐาน และจะติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส