สาวปริศนาเคาะรถหรูตื๊อขอเงินเหยื่อไม่ให้ โวยลั่นอ้างทับเท้า คนโพสต์คาดป่วยจิต (คลิป)

21 ก.ค. 63

จากกรณีเฟซบุ๊กชื่อ Thanakorn Jariyasakdipong โพสต์คลิปวิดีโอสาวประเภทสองรายหนึ่ง เดินมาเคาะรถยนต์เพื่อขอเงิน ข้อความระบุว่า "เดี๋ยวนี้เขาหากินกันแบบนี้แล้วเหรอครับ? ผมกับเพื่อนกำลังจะขับรถจะไปกินข้าวกัน เพื่อนผมขับรถนำผม มาติดไฟแดงที่แถว ๆ แยกเพชรบุรี-ตัดใหม่ อยู่ดี ๆ มีคนเดินมาขอเงินที่รถเพื่อนผม พยายามตื้อขอเงินเพื่อนผม เพื่อนผมไม่ให้เงิน พร้อมกับปิดกระจกและขับรถหนี แต่คนที่มาขอเงินไม่พอใจ วิ่งมาทุบกระจกรถเพื่อนผม บอกพยายามจะเหยียบเท้าเขาเหรอ เรียกตำรวจมาเลยเขา ไม่กลัว เขาไม่ผิดที่ทุบกระจกรถเพื่อนผม ลงโซเชียลฯ เลยเขาไม่กลัวหรอก เลยลองลงให้เขาหน่อย"

744042

ล่าสุดวันที่ 21 ก.ค.63 ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี เดินทางมาพบกับนายธนากร จริยศักดิพงษ์ อายุ 26 ปี ผู้โพสต์คลิป เปิดเผยว่า เหตุเกิดช่วงเวลาประมาณ 00.00 น. วันที่ 19 ก.ค.63 ที่ผ่านมา ขณะที่ตนกำลังข้บรถออกไปกินข้าวกับเพื่อน โดยกลุ่มตนไปกัน 4 คน นำรถยนต์ไป 2 คัน ซึ่งรถของเพื่อนเป็นคนขับนำหน้าไปก่อน

152969

ในระหว่างที่ขับรถไปติดไฟแดงอยู่ที่แยกอโศก-พระรามเก้า มีสาวประเภทสองคนหนึ่งเดินมาเคาะประตูรถเพื่อนของตน เพื่อนก็เปิดกระจกลง สาวคนนั้นก็พยายามขอเงินประมาณ 50-100 บาท อ้างว่าขอเป็นค่ารถ เพื่อนตนไม่ให้เงินและปิดกระจกลง และเคลื่อนรถไปห่าง ๆ สาวคนดังกล่าวก็ยังเดินตามไปเคาะกระจก พยายามจะขอเงินให้ได้ เพื่อนตนก็ไม่คุยด้วย

539103

นอกจากนี้ในเหตุการณ์ก่อนถ่ายคลิป ตนก็ได้ลงจากรถไปถามว่าเคาะรถเพื่อนทำไม สาวคนนั้นก็บอกว่าจะขอเงินเฉย ๆ ทำไมต้องพยายามจะขับรถเหยียบเท้าด้วย ซึ่งเพื่อนตนไม่ได้เหยียบรถแต่อย่างใด พอตนลงไปคุยแต่คุยไม่รู้เรื่อง จึงรีบขึ้นรถและถ่ายคลิปเอาไว้เพื่อเก็บไว้โพสต์เตือนภัย

768900

สำหรับความคิดตนตนคิดว่าการกระทำแบบนี้ไม่เหมาะสม เพราะหากไม่มีเงินก็ควรจะไปหางานทำ ไม่ใช่มาเดินขอเงินแบบนี้ แต่หลังจากโพสต์คลิปไปก็มีคนคอมเมนต์ว่าเคยเจอสาวคนนี้เหมือนกัน และจากการหาข้อมูลบางคนก็บอกว่าสาวสองคนดังกล่าว คาดว่าน่าจะสติไม่ดีหรือไม่ 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส