เจอ 'เสื้อส้ม' ปริศนา ม้วนซุกกอไผ่ โยงชายต้องสงสัยอุ้มน้องชมพู่ แม่เผยดูคุ้นตา

21 ก.ค. 63

71 วันคดี "น้องชมพู่" เจอเสื้อส้มปริศนาซุกกอไผ่ คนเจอเผยจะไปหาหน่อไม้มาทำกับข้าวต้อนรับคณะ "สิระ เจนจาคะ" แล้วเจอโดยบังเอิญ ด้านแม่กับพ่อรุดไปดูบอกคุ้นตา คล้ายเสื้อที่แจกกับรถไถ เผยสภาพเก่าจนปลวกขึ้น น่าจะซุกไว้นานแล้ว

ความคืบหน้ากรณีการหายตัวไปของ "น้องชมพู่" หรือ ด.ญ.อรวรรณ วงศ์ศรีชา อายุ 3 ปี จากบ้านพักหมู่ 2 บ้านกกกอก ต.กกตูม อ.ดงหลวง จ.มุกดาหาร โดยหายไปตั้งแต่วันที่ 11 พ.ค. 63 ซึ่งครอบครัวเร่งออกค้นหาจนกระทั่งพบศพน้องอยู่กลางป่าในภูเหล็กไฟ ห่างจากบ้านต้องเดินเท้าไปกว่า 4-5 กิโลเมตร ซึ่งการเสียชีวิตของน้องชมพู่ยังคงเป็นปริศนามาจนถึงทุกวันนี้

ล่าสุด เมื่อวันที่ 21 ก.ค. 63 ได้มีการพบเสื้อยืดแขนยาวสีส้มคล้ายของผู้ต้องสงสัย ถูกซุกซ่อนไว้บริเวณกอไผ่ ซึ่งอยู่ในสวนของ นายตุง อวนวัง ที่ดินที่ติดกับห้วยบุง ห่างจากบ้านของน้องชมพู่ราว 500 เมตร ต่อมาตำรวจได้พา นางสาวิตรี และ นายอนามัย วงศ์ศรีชา พ่อและแม่น้องชมพู่ เข้าไปดูด้วย โดยระบุว่าดูจากสภาพเสื้อ เป็นคล้ายเสื้อที่แจกกับรถไถคุ้น ๆ เพราะที่บ้านมีอยู่ตัวหนึ่ง แต่ไม่แน่ใจว่าของใคร ผู้สื่อข่าวได้ถามว่าอาจจะเป็นได้หรือไม่ ที่เสื้อตัวดังกล่าวจะถูกนำมาซ่อนเอาไว้เมื่อไม่นานมานี้ แม่ของน้องชมพู่ บอกว่าเป็นไปไม่ได้ เพราะเสื้อดูเก่ามาก ปลวกก็ขึ้นแล้ว เชื่อว่าน่าจะถูกซุกอยู่ตรงนี้ไว้นานพอสมควรแล้ว ทั้งนี้นอกจากเสื้อสีส้มแล้ว ยังมีการไปเจอเศษผ้าสีขาวอยู่บริเวณเดียวกันด้วย

คลิกอ่านข่าว "น้องชมพู่" ทั้งหมดที่นี่ 

ต่อมาทีมข่าว "อมรินทร์ทีวี" เดินทางมาตรงจุดที่พบเสื้อส้ม ซึ่งหากเดินลัดเลาะไปตามห้วยบุง ไปหลังบ้านของนายไชย์พล วิภา หรือลุงพล ลุงเขยของน้องชมพู่ ระยะราว 200 เมตร ทางเข้าโดยถนนยังพบว่าต้องผ่านบ่อเลี้ยงหนูที่ดินของแม่น้องชมพู่ ซึ่งตอนนี้ไม่ได้เลี้ยงหนูแล้ว ใช้เพียงปลูกผักหวาน อยู่ใกล้กับสวนยางที่เจอเสื้อ ห่างราว 50 เมตร โดยเสื้อยังถูกยัดไว้ใต้ขอนไม้ ลักษณะม้วนไว้ ใกล้กันยังมีเสื้อยืดสีขาวถูกรัดเอาไว้กับกิ่งไม้ที่ติดกับพื้น

s__12959766.jpg

นางชนาภา เชื้อคมตา เมียของนายนริน หนึ่งในกลุ่มคนที่ไปเจอเสื้อสีส้มซุกไว้ใต้ขอนไม้ ซึ่งอยู่ในที่ดินของนายตุง อวนวัง เปิดเผยว่า เข้ามาเจอเสื้อสีส้ม ที่เป็นเสื้อแจกจากการซื้ออุปกรณ์การเกษตร ตนพบเมื่อวานนี้ (20 ก.ค. 63) ช่วงเวลาประมาณ 15.00 น. โดยยัดเอาไว้ใต้หน่อไม้ ก่อนที่จะเจอนั้น ตนกับเพื่อน ๆ นัดกันไปหาหน่อไม้มาทำกับข้าวต้อนรับนายสิระ เจนจาคะ ส.ส.กรุงเทพฯ พรรคพลังประชารัฐ โดยจุดที่พบอยู่ภายในกอหน่อไม้ ซึ่งต้องรอดเข้าช่องไม้ไป โดยเมียผู้ใหญ่บ้านเป็นคนเจอก่อน ต่างคนก็ตกใจจึงถ่ายรูปเอาไว้ และนำไปปรึกษาผู้ใหญ่บ้านก่อนจะตัดสินใจแจ้งเจ้าหน้าที่เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา เพราะคิดว่าอาจจะเป็นเบาะแสในคดี

s__12959768.jpg

ความเก่าของเสื้อ ยังไม่เก่ามาก ส่วนตัวไม่แน่ใจเสื้อเป็นของอะไร รู้ว่าสีส้ม ลักษณะม้วนอยู่ใต้ขอนไม้ ปกติตนก็ไม่ค่อยเข้ามาที่จุดนี้ หากจะมาก็หาใกล้ ๆ บ้าน จุดที่พบเสื้อสีส้มยอมรับว่าลับตาคน อยู่ติดลำห้วย ขนาดเสื้อก็ยังไม่รู้ ลักษณะที่เสื้อถูกยัดเอาไว้แบบนี้ ตนก็ต้องบอกว่ามันต้องมีคนยัดเอาไว้ เพราะหากจะทิ้ง คนทำสวนเขาก็คงทิ้งเลยไม่จำเป็นต้องยัดเอาไว้

s__10469389

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ