"ฌอน" ปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา แจงคลิปจั๊มพ์คัทเยอะเพราะพูดไทยไม่คล่อง

21 ก.ค. 63

ฌอน บูรณะหิรัญ เปิดใจหลังเข้าพบให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบเรื่องเงินบริจาค ยืนยันความบริสุทธิ์ใจ พร้อมแจงเรื่องจั๊มพ์คัท

วันนี้ (21 ก.ค.) นายฌอน บูรณะหิรัญ ไลฟ์โค้ชชื่อดังได้เดินทางเข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี หลังพนักงานสอบสวนออกหมายเรียกเป็นครั้งที่ 2 ในกรณีที่ นายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ทนายความ แจ้งความดำเนินคดีในข้อหา นำเข้าข้อมูลอันเป็นเท็จสู่ระบบคอมพิวเตอร์ และ พ.ร.บ.ควบคุมการเรี่ยไรโดยไม่ได้รับอนุญาต

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง "ฌอน"

ความคืบหน้าล่าสุด ฌอนได้ออกมาให้สัมภาษณ์หลังเข้าพบเจ้าหน้าที่ โดยยังยืนยันความบริสุทธิ์เหมือนเดิม ที่ผ่านมาพยายมทำเพื่อสังคมมาโดยตลอด ในส่วนของสเตทเมนท์ที่มีการหักเงินจ่ายบัตรเครดิต เนื่องจากบัตรเครดิตดังกล่าวมีการผูกกับเฟซบุ๊ก จึงมียอดหักออกไป เมื่อมีค่าใช้จ่ายภายในเพจ 

ส่วนเงินบริจาค 1.3 ล้าน เตรียมจะนำไปมอบให้กับผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ต่อไป เพื่อเป็นการช่วยเหลือในจังหวัดเชียงใหม่ ส่วนประเด็นที่มีการพูดในคลิปว่ามีผู้ใหญ่เข้ามาตรวจสอบแล้ว ในช่วงที่มีกระแสดราม่า ตนได้ติดต่อไปยังผู้ว่าฯเชียงใหม่ ขอให้มาตรวจสอบเรื่องเงินบริจาค โดยผู้ว่าฯ ได้ส่งนายอำเภอมาตรวจสอบไปแล้ว ณ ตอนนั้น 

พร้อมฝากขอโทษประชาชนทุกคน โดยเฉพาะชาวเชียงใหม่ ที่ทำให้ต้องรู้สึกผิดหวัง และเกิดความเข้าใจผิด

ส่วนกรณีที่มีคนจับผิดว่ามีการตัดต่อหลายครั้งในคลิปที่ออกมาชี่้แจงก่อนหน้านี้ ฌอนชี้แจงว่า เนื่องจากปกติฟังภาษาไทย และพูดภาษาไทยไม่คล่องเท่าไหร่ จึงต้องมีการเรียบเรียง ตัดต่อหลายครัง

เบื้องต้น ฌอนปฎิเสธทุกข้อกล่าวหา

 

 

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ