“เอ็มมี่ อมลวรรณ” น้ำตาไหลขอบคุณ “ใหม่ สุคนธวา” โอนเงินช่วยค่าเทอมลูก!!

21 ก.ค. 63

หลังจากที่ “ใหม่ สุคนธวา” ได้โอนเงินไปช่วยค่าเทอมลูกของ “เอ็มมี่ อมลวรรณ” และได้โพสต์ข้อความถึงสาวเอ็มมี่ด้วย ล่าสุดเอ็มมี่ ได้โพสต์ข้อความขอบคุณน้ำใจในครั้งนี้ โดยระบุข้อความว่า..... “#shock😱 ที่สุดในโลก ในบางครั้งหนูก็รู้สึกเป็นผู้หญิงที่โชคดี ที่มักจะได้รับความช่วยเหลือและความเมตตาจากพี่ๆดาราดังๆ ทั้งๆที่หนูไม่รู้จักแต่ในทางกลับกัน คนที่หนูช่วยเหลือโอนเงินให้ทีละเป็นล้าน แต่กลับหักหลังและใส่ร้ายให้คนรวมตัวมาฟ้องจนเอ็มมี่สู้ พิสูจน์ตัวเอง จนชนะทุกอย่างร่วม 2 ปี เมื่อเช้าตื่นขึ้นมาตกใจ ใครโอนเงินมาให้ 8888 เลขสวยจัง เลขเฮงมหาเศรษฐี
ขอบคุณ พี่ใหม่ สุคนธวา และ พี่ต้น มากๆ นะคะ ที่เมตตาหยิบยื่นความช่วยเหลือมาให้เอ็มมี่ และลูกๆ ขอบพระคุณมากๆ เลยคะ


ข่าวที่เกี่ยวข้อง
"ใหม่ สุคนธวา" โอนเงินช่วยค่าเทอมลูก "เอ็มมี่ อมลวรรณ"

s__65388551
เอ็มมี่ไม่เคยเจอกับพี่ใหม่มาก่อนและไม่เคยรู้จักกัน ตื้นตันไม่รู้จะอธิบายยังไง พิมพ์ไปมือสั่นไป น้ำตาไหลออกมาเอง
ถามว่าท้อมั้ย สู้คนเดียวแม่เลี้ยงเดี่ยว บอกตามตรงอารมณ์ท้อแท้ เหนื่อย มันมีอยู่แล้ว แต่เอ็มมี่ต้องสู้ เพราะลูกๆ เกิดมาเลือกเราแล้ว มันต้องเดินหน้า ชีวิตเราแย่ เราอด เราเหนื่อย ไม่เป็นไร ลูกต้องมีกิน ลูกต้องเป็นคนดี เลี้ยงตัวเองได้ เอ็มมี่ดีใจแล้ว

s__65388553
ขอบคุณทุกคนด้วยนะคะ ที่เป็นกำลังใจให้เอ็มมี่ ช่วยเหลือเอ็มมี่ ให้ผ่านอุปสรรคต่างๆ เอ็มมี่จะไม่ลืมตัว ไม่ลืมบุญคุณทุกคนนะคะ ถ้ามีอะไรให้เอ็มมี่ตอบแทนได้ เอ็มมี่ยินดีเสมอคะ ขอให้บุญกุศลครั้งนี้ ช่วยให้ พี่ใหม่ และ ลูก ปลอดภัย แข็งแรง ทั้งคู่เลยนะคะ ขอให้ เจริญๆ ยิ่งๆ ขึ้นไปคะ

เรื่องดีๆแบบนี้จะเกิดขึ้นไม่ได้ ถ้าไม่มีโจโจ้ เพื่อนรักที่เคยเป็นช่างแต่งหน้าประจำ แต่ตอนนี้นางไปเป็นช่างประจำที่ #workpoint ละ
ขอบพระคุณมากนะยู #โจโจ้เพื่อนรัก
#เอ็มมี่แม็กซิม
#แรงแต่ไม่เลว

s__65388549

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส