"ใหม่ สุคนธวา" โอนเงินช่วยค่าเทอมลูก "เอ็มมี่ อมลวรรณ"

21 ก.ค. 63

มากันที่เรื่องราวดีๆของวงการบันเทิงบ้านเรากันบ้าง ต้องบอกก่อนเลยว่า เป็นเรื่องราวดีๆของนักแสดงทั้ง2คน โดย ล่าสุด”ใหม่ สุคนธวา” ได้โอนเงินไปช่วยเหลือค่าเทมอลูกของ “เอ็มมี่ อมลวรรณ” โดยสาวใหม่ได้โพสต์ข้อความและได้ระบุว่า.... “#สบายใจ #วันพระ #ช่วยพี่เอมมี่แม็กซิมถึงพี่จะเป็นลูกที่ไม่ดี แต่ใหม่เชื่อว่าพี่เป็นแม่ที่ดีได้ค่ะ เงินที่ใหม่ช่วย มันอาจจะไม่ได้เยอะมาก หรือช่วยค่าเทอมน้องได้เต็ม100%นะคะ แต่อย่างน้อย ใหม่ก็ถือว่าได้ช่วยพี่แบ่งเบาภาระไปได้บ้าง ให้พี่หายใจได้คล่องขึ้นนิดนึงค่ะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
“ใหม่ สุคนธวา” ขำคนเรียกเจ้าแม่ใบ้หวย ลั่นอย่าคอมเมนต์หยาบ

s__65380503
ใหม่ไม่ได้รู้จักพี่เป็นการส่วนตัว ไม่เคยร่วมงานกัน แต่ใหม่คิดว่าคนเราจะช่วยใครสักคนหนึ่งมันไม่จำเป็นต้องรู้จักหรือเคยคุยกันหรอกค่ะ แค่อยากช่วยเพราะมีคนนึงลำบาก แค่นี้ก็พอแล้ว และบางคนอาจจะมองว่า ใหม่จะไปช่วยเขาทำไม เขาดูไม่ลำบาก มีคนลำบากกว่านี้อีก ทำไมไม่ช่วยคนอื่น ลุคเขาดูไม่น่าช่วยเลย ภาพพจน์ดูไม่โอเคเลย แต่งตัวโป้ sexyเกินไป ภาพดูน่ากลัว ทำไมต้องช่วยคนแบบเขาด้วย บลาๆๆๆ นู่น นี่ นั่น

s__65380500
แล้วภาพเราจะดูแย่รึเปล่า? อืม...ใหม่อยากจะบอกว่า คนเราเป็นคนเหมือนกัน ไม่ควรแบ่งแยกใครทั้งนั้นค่ะ ไม่ควรดูถูกภาพพจน์เขา ว่าเขาอยู่ในฐานะแบบไหน ภาพพจน์ยังไง ไม่ควรแบ่งเกรด แบ่งคลาส แบ่งชนชั้น แบ่งคาแรกเตอร์อะไรทั้งสิ้นค่ะ อยากช่วยใคร ก็ช่วย จบ ไม่ต้องคิดถึงภูมิหลังเขามาก ว่าเขาผ่านอะไรมา เจออะไรมา ทำอะไรมา แต่รู้ว่าปัจจุบันเขาลำบากและต้องการความช่วยเหลือและกำลังใจ ก็เท่านั้น อีกเหตุผลนึง ที่อยากช่วยพี่ก็คือ พี่มีลูก และทำทุกอย่างเพื่อลูก ถึงจะเคยผิดพลั้งพลาดพลั้งกับชีวิตตัวเองมา แต่วันนี้พี่ก็เลือกสิ่งดีๆที่สุดให้ลูกได้เรียนดีๆเสมอ

s__65380502
ใหม่ดีใจที่พี่ไม่ทิ้งลูก และสู้ต่อไปเพื่อลูก นู๋สนับสนุนพี่ค่ะ และเห็นความดีในตัวพี่นะคะ ถึงอดีตพี่อาจจะเคยบอกว่าพี่เป็นลูกที่ไม่ดี แต่ใหม่เชื่อว่าประสบการณ์ต่างๆมันทำให้พี่อยากจะเป็นแม่ที่ดีของคนๆนึงได้ค่ะ สู้ๆนะคะนู๋เอาใจช่วย #หัวอกคนเป็นแม่ #ทำทุกอย่างได้เพื่อลูก #ช่วยคนที่ติดขัดกว่าเรา

(*เคสอื่นไม่ต้องขอหรือติดต่อเข้ามานะคะ อยากช่วยก็จะช่วยเองค่ะ เพราะใช้เงินส่วนตัว ไม่ใช่มูลนิธิหรือองค์กรค่ะ) #ไม่ได้รวย #แค่ช่วยที่ช่วยได้ #งดยืม #งดขอ ต้องขอบพระคุณพี่โจ้ ที่ช่วยติดต่อประสานพี่เอมมี่ให้ด้วยนะคะ Atikom Sriuaypornchai

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส