ผัวคลั่งบุกยิงเมียเก่าพลาด หันปืนจ่อแม่ยายโชดดีกระสุนด้าน รอดตายหวุดหวิด คาด สูบบุหรี่กินกาแฟหนักจนประสาทหลอน

6 ม.ค. 61
ผู้สื่อข่าวอมรินทร์ทีวี รายงานว่า วันนี้(6ม.ค.61) เมื่อเวลา 09.30น. ร.ต.อ.กฤษดา ชัยชมภู รองสวป.สภ.เมืองแพร่ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุเมืองแพร่ว่ามีเหตุไล่ยิงกันที่บ้านเลขที่32/5หมู่ 2ต.ทุ่งกวาว อ.เมือง จ.แพร่ จึงได้นำกำลังสายตรวจไปที่เกิดเหตุพบนางชุติมา แสนบุญศรี อายุ 31 ปีเจ้าของบ้านให้การว่าตั้งแต่เวลา08.00น.นายเมต หรืออ๊อด ขุนทุน อายุ48ปี อดีตสามีซึ่งเลิกกันมานานหลายปีแล้วได้มาซุ่มยิงตน ขณะกำลังล้างถ้วยชามอยู่ในครัวหลังบ้าน แต่กระสุนพลาดไม่ได้รับบาดเจ็บใดใดใน
นางชุติมา แสนบุญศรี อดีตภรรยา
ขณะเดียวกันนายอ๊อดได้บุกเข้ามาในบ้านใช้ปืนจ่อยิง นางพิมพา แสนบุญศรี อายุ 65 ปี แม่ของตน แต่กระสุนด้านปืนยิงไม่ออกเมื่อยิงไม่ออกจึงกระโดดหนีออกจากบ้านไป ไม่คิดว่านายอ๊อดจะทำเช่นนี้เหตุการณ์น่ากลัวมากโชคดีที่ทุกคนในบ้านรอดการสังหารของนายอ๊อดได้หวุดหวิด
นางพิมพา แสนบุญศรี แม่นางชุติมา แสนบุญศรี อดีตภรรยา
นายอ๊อดขณะหลบหนีแต่งกายเสื้อแขนยาวสีขาวมีกระเป๋าสะพายสีดำวิ่งหลบหนีไปตามเส้นทางในชุมชนตำรวจได้ระดมกำลังกระจายออกไปและเปิดเส้นทางเพื่อสกัดจับค้นหาโดยละเอียดในหมู่บ้านและชุมชนใกล้เคียงแต่ยังไม่พบผู้ก่อเหตุแต่อย่างใด ด้านนายชัยชาญ แสนบุญศรี ลูกชายนายอ็อด กล่าวกับตำรวจว่า พ่อคงสติแตกไปแล้วหรือเป็นบ้าไปแล้วแม้แต่ลูกก็ยังจะยิงแต่พอดีปืนด้านเสียก่อน
เพื่อนบ้าน นายอ๊อด
ขณะที่ ร.ต.อ.กฤษดา ชัยชมภู รองสวป.สภ.เมืองแพร่จากการสอบถามชาวบ้านที่รู้จักนายอ๊อดทราบว่า มีพฤติกรรมชอบดื่มกาแฟกระป๋องวันละนับ10กระป๋อง ชอบสูบบุหรี่จัดวันละหลายๆซอง พฤติกรรมดังกล่าวอาจเป็นสาเหตุให้นายอ๊อดมีอาการทางประสาท ซึ่งก่อนหน้าที่ละเลิกกับนางชุติมาก็มีอาการทางประสาทมีการรับมีดเพื่อเตรียมไว้ทำร้ายเมียขณะนี้ตำรวจได้ระดับชุดสืบสวนและสายตรวจหลายพื้นที่ระดมกำลังเพื่อค้นหาตัวนายอ๊อดให้ได้เพราะเกรงจะไปก่อเหตุเนื่องจากนายอ๊อดมีอาวุธปืนติดต่อไปด้วย  

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ