โต้ทันควัน “ก้อย” ปฏิเสธความสัมพันธ์ “พอร์ช” หลังมีข่าวย้ำตอนนี้ยังโสด!!!

18 ก.ค. 63

ลักกี้อินเกมแต่ยังไม่ลักกี้อินเลิฟคอนเฟิร์มค่ะ สำหรับนางเอกป้ายแดง ก้อย อรัชพร โภคินภากร ที่ล่าสุดมีข่าวถูกจับตามองว่ากำลังปลูกต้นรักอยู่หรือเปล่า หลังพระเอกช่องมากสีตามหยอด เอ้ย ตามกดไลท์รัวๆรูปของ ก้อย ใน  อินสตาแกรม แถมยังคอมเมนต์ส่งอิโมจิยิ้มน้อยยิ้มใหญ่ให้อย่างต่อเนื่องจนทำให้ถูกจับตามองว่าเอ๊ะ !! อะไรยังไงคู่นี้

 ล่าสุด สาวก้อย ได้เผยว่า ตอนนี้สถานะหัวใจโสดหนักมาก แถมยังไม่มีหนุ่มๆคนไหนเข้ามาเฉียดใกล้เลยด้วย ….และได้โต้ทันควัน “ก้อย” ปฏิเสธความสัมพันธ์พร้อมทั้งยังบอกว่าโสดสนิท ไม่มีใครมาจีบไม่ได้ปลูกต้นรักอะไรกับใครทั้งนั้นเลยค่ะ เพราะตอนนี้เรารู้สึกว่าเราอยากโฟกัสไปที่งานก่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ชาวเน็ตจับตาความสัมพันธ์ "พอร์ช-ก้อย" อะไรยังไง...??

s__65249330

ก้อย อรัชพร กล่าวว่า
ก้อย : ได้เห็นข่าวที่ออกมาแล้วค่ะ งงเลยเพราะว่า ก้อย ไม่เคยเจอพี่เขาเลยแล้วก็ไม่รู้จักกันเป็นการส่วนตัว ไม่เคยคุย แต่ก็เห็นพี่เขามาคอมเมนต์ พี่เขาเพิ่งมาคอมเมนต์เมื่อประมาณช่วงอาทิตย์ที่ผ่านมาในอินสตาแกรมเองค่ะ

ถาม เห็นในข่าวบอกว่าเขามาคอมเมนต์แบบรัวๆมาก?

ก้อย : พี่เขาอาจจะชื่นชมผลงานของเราเลยมากดไลท์ แล้วก็คอมเมนต์ ต้องขอบคุณมากๆเลยนะคะ
ถาม เขามีไดเร็คแมสเสจมาบ้างไหม?

ก้อย : ไม่เลยค่ะ ไม่มี ไดเร็คแมสเสจ มาเลยค่ะ
ถาม สเปกไหมคนนี้?
ก้อย : สเปกไหม หนูไม่รู้จักเขาเราไม่เคยทำงานด้วยเลยตอบไม่ได้ สเปกหรือไม่สเปก แต่ว่าข้างนอกไม่ได้ตรง แต่จะบอกว่าเราไม่ได้คบกันเพราะหน้าตาอยู่แล้ว
ถาม สเปก ก้อย เป็นแบบไหน ??
ก้อย : ชอบคนอารมณ์ดี ฉลาด ชอบทำงานเพราะเราทำงานเพราะเราหนักมาก เราเลยอยากหาคนที่เขาเข้าใจในการทำงานของเราด้วยค่ะ
  s__55255233
ถาม มีคอมเมนต์ที่เหมือนทุกคนพร้อมใจกันส่งเข้ามาบอก ก้อย ว่าให้หนีไปๆรู้สึกว่าแฟนๆเป็นห่วงเป็นใยก้อยมากพอมีข่าวออกมา?

ก้อย : คือ ก้อย รู้สึกว่าทุกคนมีข้อดีของตัวเองอยู่ สุดท้ายคนเราจะคบกันคุยกันต้องรู้จักกันก่อน แต่ขอขอบคุณที่ทุกคนเป็นห่วง แต่ไม่ต้องเป็นห่วงอะไรเลยค่ะ เพราะว่าพี่เขาไม่ได้มาจีบ
ก้อย : แต่ตอนนี้ยืนยันเลยค่ะ โสดสนิท ไม่มีใครมาจีบไม่ได้ปลูกต้นรักอะไรกับใครทั้งนั้นเลยค่ะ เพราะตอนนี้เรารู้สึกว่าเราอยากโฟกัสไปที่งานก่อนเพราะเราสนุกกับงานมาก ถามว่าคิดอยากจะมีแฟนหรือเปล่า ยังไม่คิดที่จะอยากมีแฟนค่ะ เพราะอยากทำงานที่เรารักก่อน ยังไงก็ฝากกด้วยนะคะ

s__55255231

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส