รวบลุงหื่นดักจี้เมียเก่าลากข่มขืน แม่โบ้ยอดีตสะใภ้หวงก้าง สูบเงินเลี้ยงผัวใหม่ (คลิป)

17 ก.ค. 63

เมื่อวันที่ 17 ก.ค.63 ศูนย์วิทยุสภ.ชนแดน จ.เพชรบูรณ์ ได้รับแจ้งว่ามีเหตุคนร้ายก่อเหตุฉุดผู้หญิง โดยใช้อาวุธมีดบังคับจี้คอ เหตุเกิดบริเวณหมู่ที่ 4 หลังโรงเรียนชนแดนวิทยาคม ต.ชนแดน จ.เพชรบูรณ์ จึงรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมกำลังอาสาร่วมกตัญญูร่วมอำนวยความสะดวก

cg_8

โดยพื้นที่เกิดเหตุเป็นบ้านของฝ่ายหญิง อยู่ด้านหลังของโรงเรียน ทางเจ้าหน้าที่ได้ทำการกระจายกำลังกันออกติดตาม ต่อมาทราบชื่อผู้ก่อเหตุ คือ นายพะเนียง โพธิ์มณี อายุ 56 ปี ชาว ต.ชนแดน จ.เพชรบูรณ์ อดีตสามีเป็นผู้ก่อเหตุ ส่วนฝ่ายหญิงที่ถูกฉุดตัวไป ทราบชื่อ คือ นางวัชรีย์ ทับน้อย อายุ 50 ปี ชาว ต.ชนแดน อ.ชนแดน จ.เพชรบูรณ์ ซึ่งได้เลิกรากันแล้วประมาณ 6-7 เดือน โดยฝ่ายนางวัชรีย์ได้สามีใหม่

918890539618

หลังการออกติดตามทำให้ทราบว่านายพะเนียง ได้ก่อเหตุฉุดอดีตภรรยาไปจากบ้าน โดยใช้อาวุธมีดจี้ที่คอ จากนั้นบังคับให้นางวัชรีย์ขึ้นรถจักรยานยนต์หลบหนีไปในป่ามะขาม พื้นที่หมู่ที่ 7 ตำบลชนแดน และทำการลงมือข่มขืนอดีตภรรยาจนสำเร็จความใคร่ หลังเจ้าหน้าที่ตำรวจไปถึง ได้ควบคุมตัวนายพะเนียงได้พร้อมกับอาวุธมีดทำครัว ความยาวรวมด้ามจับ 12 นิ้ว

603713

นายพะเนียง สารภาพว่า ไปดักรออดีตภรรยาระหว่างกลับมากินข้าว เมื่อสบโอกาสจึงใช้มีดจี้บังคับให้ขึ้นรถจักรยานยนต์มาด้วย โดยพามาหลบอยู่ในบ้านที่ไม่มีคนอยู่อาศัย จากนั้นก็ลงมือข่มขืนอดีตภรรยาไป 1 ครั้ง

614788

กระทั่งมาถูกตำรวจติดตามจับกุมตัวได้ในที่สุด ซึ่งตำรวจได้แจ้งข้อหาใช้อาวุธมีดข่มขืนใจผู้อื่นให้กระทำการใด ๆ โดยทำให้กลัวว่าจะเกิดอันตรายแก่ชีวิต และข้อหากักขังผู้อื่นและพาบุคคลไปเพื่อการอนาจาร รวมถึงข้อหาข่มขืนกระทำชำเรา

561215

อย่างไรก็ตาม ฝ่ายแม่ผู้ก่อเหตุ กล่าวว่า ตนไม่รู้เรื่องที่ลูกชายไปลงมือก่อเหตุฉุดอดีตภรรยา ส่วนสาเหตุที่ทั้ง 2 แยกกันอยู่นั้น ตนไม่ทราบสาเหตุ ก่อนหน้านี้ลูกชายไปหาอดีตภรรยาค่อนข้างบ่อย หลังจากอดีตภรรยาไม่ค่อยสนใจ นาน ๆ จึงไปหา แต่ก็ไม่ได้ทิ้ง และมาตอนหลังทางฝ่ายภรรยา ก็ไปมีแฟนใหม่ ลูกชายเคยหาเงินมาได้หลายหมื่น ก็เอาไปให้อดีตภรรยาจนหมด ซึ่งตนก็บอกไปว่าเอาเงินไปให้เขาหมดแล้ว ตัวเองจะเอาอะไรใช้

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส