หนุ่มบิ๊กไบก์ปัดชนสาวกู้ภัยดับ รับตกใจหนีรถขับตาม พ่อร่ำไห้ถามทำไมไม่หยุดช่วย (คลิป)

17 ก.ค. 63

จากกรณีโซเชียลฯ แห่แชร์คลิปตามหา คนขี่รถบิ๊กไบก์คันหนึ่ง ขับปาดหน้ากระบะ จนทำให้รถกระบะพลิกคว่ำ ซึ่งมีพลเมืองดี เห็นเหตุการณ์และพยายามขับรถไล่กวดตามแต่ไม่ทัน

890613

ซึ่งคนในรถกระบะคือ นางสาวฉันท์หทัย เอี่ยมสังข์ทอง อายุ 24 ปี เป็นเจ้าหน้าที่อาสาของมูลนิธิมิราเคิล ออฟไลฟ์ จ.อุบลราชธานี สมองได้รับการกระทบกระเทือน อาการค่อนข้างสาหัส ล่าสุดเสียชีวิตแล้ว ทั่วทั้งจังหวัดอุบลราชธานีจึงช่วยกันแชร์คลิปนี้ เพื่อตามหาคนขี่บิ๊กไบก์ให้ออกมารับผิดชอบ เหตุเกิดเมื่อวันที่ 15 ก.ค. 63 บนถนนชยางกูร ต.ขามใหญ่ อ.เมือง จ.อุบลราชธานี

973528

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
ล่าตัวบิ๊กไบก์ขับตัดหน้า ทำอาสาสาวกู้ชีพอุบลฯ รถพลิกคว่ำตาย ญาติจี้ขมาศพ

660573

ล่าสุดวันที่ 17 ก.ค.63 ที่สถานีตำรวจภูธรเมืองอุบลราชธานี นายธนกร สาธุภาค อายุ 22 ปี เดินทางมาพบพนักงานสอบสวนพร้อมด้วยพ่อ และทนายความ โดยพ่อได้ติดต่อกับพนักงานสอบสวนเพื่อเดินทางมาทราบข้อกล่าวหา

455291

พ่อของนายธนกร คนขับบิ๊กไบก์ เปิดเผยว่า ตนอยากขอความเป็นธรรมกับสังคม เพราะตอนนี้ถูกสังคมมองว่าลูกชายเป็นจำเลย คือเป็นสาเหตุที่ทำให้เกิดอุบัติเหตุจนมีผู้เสียชีวิต ตนได้ดูคลิปแล้วยังไม่เห็นว่าลูกชายจะเป็นไปขับปาดหน้า จึงได้พาลูกชายพร้อมด้วยรถจักรยายนต์คันดังกล่าวมาด้วย เพื่อพบกับพนักงานสอบสวนให้ตรวจสอบ อย่างไรก็ตาม ช่วงเย็นจะเดินทางไปพบญาติผู้เสียชีวิต และขอขมาศพ จะมีการพูดคุยกับครอบครัวผู้เสียชีวิตต่อไป 

205095

ขณะที่พนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อกล่าวหา ขับขี่รถจักรยานยนต์โดยประมาท ทำให้ผู้อื่นประสบอุบัติเหตุจนถึงแก่ความตาย และขับรถหลบหนี ไม่ลงไปช่วยเหลือ ซึ่งนายธนกรได้ปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา พร้อมให้การว่า ไม่ได้ตั้งใจหลบหนี แต่ในขณะนั้นเห็นมีรถขับตามไล่หลังในระยะกระชั้นชิด จึงเกิดความกลัว ขับหลบหนี แต่ไม่มีเจตนาหลบหนีการก่อเหตุ เพราะไม่ได้เป็นต้นเหตุในอุบัติเหตุดังกล่าว

316850

โดยศพของนางสาว ฉันท์หทัย หรือ แพรว ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลที่บ้าน หมู่ที่ 4 บ้านตากแดด ต.ตากแดด อ.ตระการพืชผล จ.อุบลราชธานี บรรยากาศเป็นไปด้วยความโศกเศร้า

906559

นายไพรัช พ่อของผู้เสียชีวิต กล่าวว่า สำหรับอุบัติเหตุที่เกิดขึ้น ตนรู้สึกเสียใจมากที่เสียลูกสาวไปอย่างกะทันหัน สำหรับตนให้อภัยคนขับรถบิ๊กไบก์ได้ ถ้าหากเขายอมรับผิดและสำนึกได้ และหากมาขอขมา ตนก็พร้อมพูดคุย ทั้งนี้ ตนมองว่าคนขับรถบิ๊กไบก์ควรหยุดดูเหตุการณ์ ไม่ใช่ขับหนีแบบนี้ เพราะหากลงมาช่วยลูกสาวตนอาจจะไม่เสียชีวิตก็ได้

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส