สาวสุดทน แจ้งความพ่อดาราวัยรุ่นช่องน้อยสี เบี้ยวหนี้ 2 ล้าน

17 ก.ค. 63

หญิงโร่แจ้งเอาผิดพ่อดาราวัยรุ่นช่องน้อยสี ขอยืมบัตรเครดิตซื้อโทรศัพท์ ยืมเงินอีกรวมประมาณ 2 ล้านเศษ อ้างว่าไม่มี เดือดร้อนธนาคารฟ้องทวงหนี้บัตรเครดิต จนแทบไม่มีแผ่นดินจะอยู่

เมื่อเวลา 12.00 น.วันที่ 17 กรกฎาคม น.ส.เอื้อการย์กุล กรบุญย์ภาเอก อายุ 47 ปี อยู่บ้านเลขที่ 127/388 หมู่ 3 ต.เสม็ด อ.เมือง จ.ชลบุรี นำเอกสารหลักฐาน มาที่ สภ.เสม็ด แจ้งความ พ.ต.ต.อุทัย อบมาลี สารวัตรเวร สภ.เสม็ด ว่า ตนได้รับชักชวนจากพ่อของดาราดังช่องน้อยสี ให้ร่วมกันทำธุรกิจการค้าน้ำมัน เมื่อปลายปี 2560 โดยมีการจัดตั้งบริษัท บีอีเอ็นที กรุ๊ป จำกัด ยังไม่ทันไรก็ถอนชื่อตนเองออกจากบริษัท

1594972204771

นอกจากนี้ เมื่อเดือนมกราคม 2561 ที่ผ่านมา ยังได้มีการยืมเงินไป 800,000 บาท รวมทั้งให้ตนเอาบัตรเครดิตไปรูดเงินซื้อสินค้าหลายอย่าง โดยพ่อของดาราวัยรุ่นรับปากว่าจะชำระหนี้ให้ตามบัตรเครดิต รวมเป็นเงินประมาณ 2 ล้านบาท ช่วงแรกก็ให้จ่ายเงินคืนให้เดือนละ 10,000 บาท ต่อมาก็เงียบหายบ่ายเบี่ยงอ้างไม่มีเงิน แล้วก็ไม่ยอมชำระหนี้ สอบถามหลายหนก็ได้รับการปฏิเสธ ทำให้เกิดความเสียหาย จึงได้ตัดสินใจแจ้งความดำเนินคดีดังกล่าว ภายหลังจากรับแจ้งความแล้ว ตำรวจจะออกหมายเรียกพ่อของดาราคนนี้มาสอบสวนต่อไป

1594972165867

น.ส.เอื้อการย์กุล กล่าวว่า การที่ตนไปร่วมทำธุรกิจด้วยนั้น เนื่องจากมีความเชื่อมั่นในตัวของชายคนนี้ว่าเป็นทั้งนักบิน มีโปรไฟล์ดี ที่สำคัญยังเป็นพ่อของดาราอีกด้วย จากการที่คบกันมา 2 ปีเศษ ได้พยายามช่วยเหลือทุกอย่าง มีทั้งการยืมเงินส่วนตัว การเอาบัตรเครดิตไปซื้อสินค้า โดยเฉพาะซื้อไอโฟน X ทีเดียว 2 เครื่อง โดยเอาบัตรเครดิตของตนเองไปรูด ปรากฏว่าไม่ยอมผ่อนชำระหนี้ ทำให้ตนเดือดร้อน ถูกธนาคารตามทวงหนี้บัตรเครคิต ฟ้องให้ชำระหนี้ แม้กระทั่งลูกชายเล่นละครดัง ได้เงินมาเป็นล้าน บอกว่าจะเอามาชำระหนี้ให้ ตนก็ดีใจ แต่ก็ไม่ได้นำมาเงินมาชำระหนี้เลย จนสุดทนมาแจ้งความดำเนินคดีดังกล่าว และจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุดอีกด้วย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ