“เก้า จิรายุ” ปัดควง “วี วิโอเลต” เที่ยวสยบรักร้าว

17 ก.ค. 63

หลังจากที่คู่รักคนบันเทิงอย่างหนุ่มเก้า จิรายุ และสาววี วิโอเลต ออกมาชี้แจงปมที่หลายคนสงสัยว่ามีปัญหาอะไรกันหรือเปล่า เนื่องจากสาววี ลงภาพและแคปชั่นแบบเศร้าๆ โดยได้เฉลยว่าแค่โปรโมทเพลงใหม่ของฝ่ายหญิงเท่านั้น ล่าสุดก็ดูเหมือนว่าทั้งคู่ได้ควงกันไปเที่ยวทะเล ไม่รู้ว่าเพื่อจะสยบกระแสข่าวรักร้าวหรือเปล่า

1594962239433

เจอหนุ่มเก้า ก็เลยเข้าไปถามถึงเรื่องนี้ เจ้าตัวก็เผยว่า ไม่ได้ไปเที่ยวด้วยกัน แต่เป็นการแยกกันไป บังเอิญไปช่วงเวลาเดียวกันเฉยๆ เลยนัดมาจอยกันแค่ช่วงสั้นๆ โดยตนไปทำงาน ส่วนวีและเพื่อนๆก็ไปเที่ยวกัน
1594962307569

หนุ่มเก้า บอกอีกว่า ที่ไปเที่ยวด้วยกัน ไม่ได้เกี่ยวกับอยากจะสยบข่าว ตนและฝ่ายหญิงก็แค่ใช้ชีวิตกันปกติ เพราะเรื่องกระแสข่าวก่อนหน้านี้ก็ได้อธิบายไปหมดแล้ว
1594962269319

ในส่วนของสาววี ที่มีการใส่ชุดว่ายน้ำแล้วโพสต์ลงอินสตาแกรม หนุ่มเก้า ก็บอกว่าไม่จำเป็นที่ต้องสแกนก่อน เพราะการแต่งตัวก็เป็นสิทธิ์ส่วนตัวของเขา อีกทั้งเขาก็ยังรู้ลิมิตและกาลเทศะในการแต่งตัว ถามว่าเคยมีปรามๆไหมว่าอย่าโป๊ไปนะ ตนก็ไม่ได้ซีเรียสขนาดนั้น อาจจะมีแค่แซวแบบขำๆมากกว่า ไม่จำเป็นต้องส่งรูปมาให้ดูก่อนว่าจะใส่ชุดไหน หรือจะโพสต์รูปไหน เพราะเราเป็นคู่ที่ไม่ล้ำเส้นกัน และไม่ตั้งกฏเกณฑ์อะไรในการคบหาดูใจกัน ตนรู้สึกว่าไม่อยากให้เขาต้องเปลี่ยนไปเมื่อมาคบกับตน ต่างคนต่างก็เป็นตัวของตัวเองไป เพราะตนก็ไม่ได้เปลี่ยน อยากทำอะไรก็ทำ หากสิ่งนั้นมันถูกกาลเทศะ และไม่เดือดร้อนใคร

1594962319680
จากนั้นนักข่าวก็ถามต่อว่า ทริปที่ไปเที่ยวกันคือจังหวัดชลบุรี ซึ่งใกล้กับจังหวัดระยองที่สถานการณ์โควิดกำลังเข้มข้น มีความกังวลไหม หนุ่มเก้า ก็บอกว่า ไม่ได้ผ่านหรือเฉียดจุดที่มีความเสี่ยงที่ประกาศมาเลย แต่ตนยอมรับเลยว่า สถานการณ์ตอนนี้เรียกว่าน่าเป็นห่วงมาก พร้อมบอกอีกว่าหากต้องโดนล็อคดาวน์รอบที่ 2 ตนก็คงแย่เหมือนกัน เพราะก่อนหน้านี้ก็ได้รับผลกระทบจากการที่ไม่มีงานเลย หากคราวนี้ถูกล็อคดาวน์อีก คงต้องหาลู่ทางอื่นในการทำงาน ตนอยากจะบอกว่า ทุกคนเหนื่อยมามาก เสียสละมากมาก ไม่อยากให้คนส่วนน้อยมาทำลายสิ่งเหล่านี้

1594962340133

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส