ตำรวจเรียก "เสก" รับทราบข้อหาเสพยา12 ม.ค.นี้ เล็งเรียกพยานสอบเพิ่ม 5 ราย ควานหาแหล่งยาเสพติด

4 ม.ค. 61
หลังจากผลตรวจปัสสาวะ นายเสกสรรค์ ศุขพิมาย หรือ เสก โลโซ พบว่ามีสารเมทแอมเฟตามีน อยู่ในกลุ่มยาเสพติดประเภทยาไอซ์หรือยาบ้า และสารเอ็มดีเอ็มเอ (Methylenedioxy methamphetamine) อยู่ในกลุ่มประเภทยาอีซึ่ง สารเสพติดที่พบดับกล่าวอยู่ในกลุ่มยาเสพติดประเภทที่ 1 นั้น
นายเสกสรรค์ ศุขพิมาย หรือ เสก โลโซ
พ.ต.อ.สิงห์ สิงห์เดช ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลคันนายาว กล่าวว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจจะออกหมายเรียกให้นายสรรค์เข้ามารับทราบข้อกล่าวหาในวันที่ 12 มกราคม เวลา13.00น. หากนายเสกสรรค์ เดินทางมารับทราบข้อกล่าวหาแล้ว ก็ไม่จำเป็นจะต้องประกันตัวออกไป เนื่องจากเคยได้รับอนุญาตให้ประกันตัวที่ศาลจังหวัดมีนบุรี ในข้อหาต่อสู้ขัดขวางเจ้าพนักงาน และมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาตไปก่อนหน้านี้ ส่วนอาวุธปืนที่ยึดได้ภายในบ้านพักนั้น ได้สอบสวนเจ้าของอาวุธปืนไปแล้ว อยู่ระหว่างรอผลจากกองพิสูจน์หลักฐานตรวจว่าอาวุธปืนถูกกฎหมายหรือไม่ ขณะเดียวตำรวจกำลังตรวจสอบด้วยว่านำยาเสพติดมาจากแหล่งไหน เพราะถือว่าผู้กระทำความผิดเป็นบุคคลมีชื่อเสียง ซึ่งนายเสกสรรค์จะใช้โอกาสขอสมัครใจบำบัดอาการติดสารเสพติดไม่ได้ เนื่องจากมีความผิดตามพ.ร.บ.อาวุธปืน และ ต่อสู้ขัดขวางเจ้าหน้าที่ อยู่จึงไม่เข้าหลักเกณฑ์ตาม พ.ร.บ.ฟื้นฟูสมรรถภาพผู้ติดยาเสพติด 2545
นายเสกสรรค์ ศุขพิมาย หรือ เสก โลโซ
อย่างไรก็ตามพนักงานสอบสวน เตรียมเรียกพยานใกล้ชิด 4-5 คนมาสอบปากคำเพิ่มเติม ซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นพยานที่เคยมาให้การก่อนหน้านี้ โดย 1 ในนั้นมีแฟนสาวของนายเสกสรรค์ด้วย ส่วนการขยายผลแหล่งที่มาของยาเสพติดนั้น ตำรวจอยู่ระหว่างการสืบสวน โดยได้รายงานเรื่องนี้กับ สำนักงานป้องกันและปราบปรามยาเสพติด หรือ ป.ป.ส. แล้ว ซึ่ง ป.ป.ส. อาจจะมีข้อมูลเครือข่ายยาเสพติดอยู่ เพื่อเป็นการร่วมมือทางการสืบสวน แต่รายละเอียดยังไม่สามารถเปิดเผยได้ ทั้งนี้จะมีขบวนการหรือแก๊งดาราร่วมด้วยหรือไม่นั้น ต้องขอเวลาให้ตำรวจสืบสวนสอบสวนก่อน ด้านว่าที่ร้อยตรี มงคลวิจิตร ธนะโสภณ ทนายความ ยืนยันว่าได้แจ้งให้นายเสกสรรค์รับทราบแล้ว เบื้องต้นจะเดินทางไปรับทราบข้อหาในวันดังกล่าวอย่างแน่นอน  

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ