ผวาวิญญาณฆ่า 3 ศพโผล่จุดตายขอติดรถ พ่อซัดเมากุเรื่องเชื่อผีไม่หลอกคนแปลกหน้า (คลิป)

16 ก.ค. 63

กรณีนางมาย ตรั่นถิ อายุ 59 ปี อาชีพรับจ้างทั่วไป อ้างว่าพบเจอวิญญาณ น.ส.จิตรา เชียงใบ สาวทอม วัย 29 ปี ที่ถูกนายนพดล น่วมสำลี อายุ 42 ปี มีศักดิ์เป็นน้องเขย ใช้อาวุธปืนขนาด 9 มม. ยิงเสียชีวิตพร้อมกับ น.ส.สุจิตรา เชียงใบ อายุ 23 ปี และนางลูกโอ๋ เชียงใบ หรือโอลา อายุ 52 ปี แม่ยาย รวม 3 ศพ

640030165486809788

โดยเหตุเกิดเมื่อวันที่ 3 ก.ค.63 ที่ผ่านมา บริเวณหน้าตลาดนัดมหาสิทธิโชค ถนนมหาสิทธิโชค เขตเทศบาลเมืองนครพนม จึงเกิดเสียงร่ำลือถึงวิญญาณเฮี้ยนว่ายังวนเวียนอยู่บริเวณนั้น ลุกลามไปถึงญาติของผู้ตายว่า ได้เชิญวิญญาณของทั้ง 3 คนกลับไปบ้านหรือยัง

412906

ล่าสุดวันที่ 16 ก.ค.63 ผู้สื่อข่าวเดินทางไปบ้านเลขที่ 9809 ซอยประชาอุทิศ ชุมชนหนองแสง 1 เขตเทศบาลเมืองนครพนม เพื่อพบกับนางมาย ซึ่งกำลังเตรียมอาหารเช้าให้กับสามี เล่าให้ฟังว่า ช่วงต้นสัปดาห์เวลาประมาณ 18.00 น. ตนได้ขี่รถมอเตอร์ไซค์พ่วงข้างพร้อมกับเพื่อนบ้านไปซื้อเนื้อย่าง เมื่อมาถึงบริเวณจุดที่ 3 ชีวิตถูกยิง พบหญิงสาวลักษณะคล้ายทอม ย้อมผมสีทองสวมเสื้อสีฟ้า กางเกงยีนส์ ยืนโบกรถพร้อมกับพูดว่า ”ขอกลับบ้านด้วยคน” ตนตอบไป ”รถคันนี้ยืมเขามา ไปด้วยไม่ได้หรอก” ซึ่งการพูดของสาวทอมเป็นการสื่อสารกับตนทางจิต

cg_7

แต่ตนตอบกลับไปเป็นคำพูดเสียงดัง เพื่อนบ้านที่มาด้วย จึงถามว่าคุยกับใคร รุ่งเช้าจึงเล่าเรื่องให้คนอื่นฟัง ส่วนจะมีใครเชื่อหรือไม่ ก็แล้วแต่วิจารณญาณของแต่ละบุคคล

530105

สำหรับถนนมหาสิทธิโชค หลังเกิดเหตุฆ่ากันตายอย่างโหดเหี้ยมถึง 3 ศพ บริเวณหน้าตลาดนัดปรากฏว่าตั้งแต่วันนั้นเป็นต้นมา ไม่มีพ่อค้าแม่ค้าเปิดตลาดนัดอีกเลย ยิ่งในยามค่ำคืนถนนสายนี้ ไม่มีไฟฟ้าส่องสว่างอยู่แล้ว ทำให้เพิ่มบรรยากาศเยือกเย็น เงียบเหงาและน่ากลัว

112810

ผู้สื่อข่าวเดินทางไปบ้านเลขที่ 38/2 หมู่ 4 ต.ท่าค้อ อ.เมือง จ.นครพนม สอบถามนายไพจิตร เชียงใบ อายุ 60 ปี ผู้ที่สูญเสียทั้งเมียและลูกสาวในคราวเดียวกันถึง 3 ศพ เปิดเผยว่า ทราบข่าวทางโทรทัศน์ กรณีมีคนพบวิญญาณลูกสาวคนโต ก็ได้สอบถามไปยังพรรคพวกที่อยู่ในละแวกเดียวกับนางมาย ผู้อ้างเห็นวิญญาณน้องโอลีฟได้คำตอบว่า ผู้หญิงคนนี้ชอบดื่มเหล้า อย่าเชื่ออะไรมากนัก

741707

ทั้งนี้ตนสันนิษฐานว่า นางมายอาจคิดไปเองหรือหูแว่วตามประสาคน หากเป็นจริงทำไมไม่มาหาคนในครอบครัว หลังเผาศพคนทั้ง 3 คนแล้ว ตนก็นิมนต์พระไปเชิญดวงวิญญาณกลับบ้านหมดแล้ว ตามความเชื่อของคนอีสานทุกอย่าง การจะมาหลอกหลอนผู้นั้นผู้นี้ ตนมั่นใจกุเรื่องให้หวาดกลัวมากกว่า พวกเขาทั้ง 3 คนไม่ใช่วิญญาณเร่ร่อน

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส