ล่าตัวบิ๊กไบก์ขับตัดหน้า ทำอาสาสาวกู้ชีพอุบลฯ รถพลิกคว่ำตาย ญาติจี้ขมาศพ (คลิป)

16 ก.ค. 63

จากกรณีโซเชียลแห่แชร์คลิปตามหา คนขี่รถบิ๊กไบก์คันหนึ่ง ขับปาดหน้ากระบะ จนทำให้รถกระบะพลิกคว่ำ ซึ่งมีพลเมืองดี เห็นเหตุการณ์และพยายามขับรถไล่กวดตามแต่ไม่ทัน

890613

ซึ่งคนในรถกระบะอาการค่อนข้างสาหัส สมองได้รับการกระทบกระเทือน ล่าสุดเสียชีวิตแล้ว ทั่วทั้งจังหวัดอุบลราชธานีจึงช่วยกันแชร์คลิปนี้ เพื่อตามหาคนขี่บิ๊กไบก์ให้ออกมารับผิดชอบ

973528

ล่าสุด วันที่ 16 ก.ค. 63 ทีมข่าวเดินทางไปที่หมู่บ้านตากแดด ต.ตากแดด อ.ตระการพืชผล จ.อุบลราชธานี สถานที่จัดงานศพของน.ส.ฉันหทัย เอี่ยมสังทอง อายุ 23 ปี ผู้เสียชีวิต บรรยากาศเป็นไปด้วยความโศกเศร้า

585490

นายณัฐพล พรมพา แฟนของผู้เสียชีวิต กล่าวว่า อุบัติเหตุเกิดขึ้นเมื่อวานนี้ เวลาประมาณ 08.30 น. ซึ่งแฟนขับรถมุ่งหน้าไปทำงาน ส่วนตนก็แยกไปทำงานต่างคนต่างไป กระทั่งหลังเกิดเหตุได้ประมาณ 5 นาที เพื่อนของตนโทรมาบอกว่าแฟนประสบอุบัติเหตุ ตนจึงรีบไปดู แต่เมื่อไปถึงจุดเกิดเหตุ แฟนถูกนำส่งโรงพยาบาลแล้ว ตนจึงได้รีบตามไปที่โรงพยาบาล พบว่าอาการสาหัส ต้องผ่าตัดด่วน

665057

จากนั้น มีพลเมืองดีโทรศัพท์แจ้งว่าเห็นเหตุการณ์ก่อนเกิดเหตุ มีหนุ่มขี่รถบิ๊กไบก์ปาดหน้ารถกระบะของแฟน จนทำให้รถเสียหลัก เกิดอุบัติเหตุ และขี่หนีไปโดยไม่ได้ลงมาดู ทั้งนี้ แฟนของตนเคยทำงานเป็นอาสากู้ภัย จึงมีเพื่อนฝูงช่วยกันแชร์คลิปที่พลเมืองดีส่งมาให้ เพื่อติดตามตามตัวคนขี่บิ๊กไบก์ให้มาช่วยรับผิดชอบกับความสูญเสียที่เกิดขึ้น นอกจากนี้ คืนก่อนเกิดเหตุแฟนของตนขับรถชนสุนัข เพราะสุนัขวิ่งตัดหน้ารถ แต่แฟนไม่ได้รับบาดเจ็บ ตนก็ไม่ได้คิดว่าจะเป็นลางร้ายหรือเป็นลางบอกเหตุแต่อย่างใด

564997

ด้านนางสาวปณิศา มีทองคำ อายุ 34ปี พี่สาวผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ตนเป็นผู้ปกครองดูแลน้องแทนแม่ที่เสียชีวิตแล้ว ส่วนพ่อก็แยกกันอยู่ในต่างจังหวัด ปกติน้องสาวจะขับรถไปทำงานในตัวเมืองอุบลราชธานีเป็นประจำทุกวัน ก็ไม่คิดว่าจะเกิดเหตุการณ์นี้ขึ้น ส่วนตัวอยากให้คนขี่รถบิ๊กไบก์มามอบตัวกับตำรวจ รับผิดชอบกับสิ่งที่ทำลงไป ดีกว่าให้สังคมประณาม ตนพร้อมที่จะให้อภัย และหากอยากมาขอขมาศพตนก็ยินดี ถ้าหากทำด้วยความจริงใจ และสำนึกผิดจริง ๆ

ส่วนความคืบหน้าในการติดตามตัวคนขี่บิ๊กไบก์ เบื้องต้นพอรู้เบาะแสบ้างแล้ว แต่ยังต้องรอหลักฐานเพิ่มเติม ซึ่งตนมั่นใจว่าตำรวจจะสามารถตามตัวคู่กรณีได้ในเร็ว ๆ นี้

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส