รวบสมุนเจ๊ร้อยล้านจ้าง 1 แสนดักตีลูกหนี้ คนเจ็บพ้อติดหนี้ 4 ปีหัวบุบตลอดชีวิต (คลิป)

16 ก.ค. 63

จากรณีคนร้ายใช้ไม้หน้าสามตีหัว นายวีรภัทร คัมภิรานนท์ อายุ 63 ปี พ่อค้าขายข้าวผัดปู จนกะโหลกศีรษะยุบ อาการสาหัส ต้องนอนพักรักษาตัวอยู่นาน 2 เดือน เหตุเกิดบริเวณลานจอดรถชั้นได้ดินห้างสรรพสินค้า โดยเบื้องต้น พบสาเหตุมาจากติดหนี้นอกระบบ แล้วถูกแก๊งทวงหนี้ดักตี โดยมีเจ้าแม่เงินกู้ ฉายา "ป้า 100 ล้าน" เป็นผู้ว่าจ้างนั้น

784389

ล่าสุดวันที่ 16 ก.ค.63 ที่ สภ.คูคต จ.ปทุมธานี พล.ต.ต.ธนายุตม์ วุฒิจรัสธํารงค์ รอง ผบช.ภ1 และเจ้าหน้าที่คณะทำงาน แถลงจับกุม นายประวิทย์ คําโส ผู้ต้องหาตามหมายจับ ที่ก่อเหตุใช้ไม้หน้าสามตีหัวนายวีรภัทร

725107

สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 12 มี.ค. 63 เวลาประมาณ 21.00 น. คนร้ายใช้ไม้ตีทำร้ายนายวีรภัทรจนได้รับบาดเจ็บสาหัส สาเหตุจากการกู้ยืมเงินมา 80,000 บาท แล้วไม่ได้ผ่อนชำระ

cg

ตำรวจพบหลักฐานว่าเจ้าหนี้มีการจ้างวานให้คนร้ายไปก่อเหตุทำร้ายร่างกายนายวีรภัทร รวบรวมพยานหลักฐานที่เกี่ยวข้อง ยื่นคำร้องต่อศาลออกหมายจับนางสมจิตร คำพา ในฐานะผู้ใช้จ้างวาน พร้อมด้วย ข้อหาเรียกอัตราดอกเบี้ยเกินกว่าที่กฎหมายกำหนด และออกหมายจับนายบรรลุ บุญเริ่ม ผู้ต้องหา และนายศุภชัย ถือซื่อ ผู้ต้องหา ผู้ก่อเหตุ โดยได้รับค่าจ้างรวมในราคา 100,000 บาท และนางสมจิตร ยกหนี้เงินกู้ให้นายบรรลุ อีก 20,000 บาท ออกหมายจับ

150141

วันที่ 16 ก.ค. 63 นายวีรภัทร คัมภิรานนท์ อายุ 63 ปี พ่อค้าขายข้าวผัดปู ผู้เสียหาย เปิดใจว่า วันนี้หลังจากที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมมือตีศีรษะตนได้ ตนก็รู้สึกโล่งใจ สบายใจมากขึ้นกว่าที่ผ่านมา ยอมรับว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจเก่งมาก ที่สามารถจับกุมตัวคนร้ายได้ ส่วนอาการของศรีษะตนเองจะยุบแบบนี้ไปตลอดชีวิต และคงไม่สามารถกลับมาเป็นเหมือนเดิมได้แล้ว

792608

โดยหลังจากเกิดเรื่อง ตนเองรักษาตัวเป็นเวลาร่วมเดือน ปัจจุบันอาการตนดีขึ้นมากแล้ว สามารถสื่อสารได้ปกติมากขึ้น แต่บางคำพูดก็ยังคิดไม่ออก บางครั้งก็ประมวลผลช้า ต่างจากแต่ก่อนที่ในช่วงแรกตนไม่สามารถพูดได้เลย เนื่องจากสมองของตนไม่สามารถสั่งการได้

227923

เหตุการณ์ครั้งนี้ถือเป็นบทเรียนครั้งยิ่งใหญ่ ที่ตนเผลอไปกู้เงินมาเพื่อหวังจะเปิดสาขาร้านอาหาร จนถูกทำร้ายเมื่อไม่มีเงินคืน หลังจากเกิดเรื่อง ตนคิดว่าคงไม่ไปกู้อีก เพราะกลัวมาก นึกถึงตอนที่ตนเองถูกทำร้ายใหม่ ๆ ตนต้องรักษาตัวร่วมเดือนกว่าจะเริ่มมาสื่อสารได้ เบื้องต้นสามารถขายของได้ปกติ ความเครียดลดน้อยลงแล้ว ก็ต้องสู้ชีวิตต่อไป

232700

ตนอยากฝากสำหรับคนที่จะไปกู้เงิน ว่าจะได้ไม่คุ้มกับเสีย ตนก็เข้าใจว่าอาชีพพ่อค้าแม่ค้ากว่าจะไปกู้ตามธนาคารมันต้องใช้หลักประกันมากมาย และต้องใช้เวลานาน จึงทำให้ตัดสินใจผิดพลาดได้ แต่ตนอยากให้ทุกคนดูให้ดีก่อนตัดสินใจ เพราะอาจจะพลาดแบบตนได้

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส