หมากระโดดตึก 4 ชั้นตามตัวเมียดิ่งดับ เจ้าของร้านโต้ทารุณ เผยติดสัตว์ ร่วงเอง (คลิป)

16 ก.ค. 63

จากกรณีเฟซบุ๊กกลุ่มสาธารณะแจ้งข่าวของชาวนครสวรรค์ มีการแชร์คลิปภาพเหตุการณ์ บริเวณหน้าร้านค้า เป็นตึกแถวริมทางถนน ในพื้นที่เขตเศรษฐกิจปากน้ำโพ อ.เมือง จ.นครสวรรค์ โดยคลิปดังกล่าวเป็นภาพที่มีสุนัขนอนตายอยู่ริมถนน 1 ตัว และมีสุนัขอีก 1 ตัว ส่งเสียงร้องโหยหวยอยู่ริมระเบียงบนชั้น 4 ของตึกแถว ขณะพยายามที่จะกระโดดลงมาจากตึก

210493

ท่ามกลางผู้คนที่เห็นเหตุการณ์ ต่างส่งร้องตะโกนบอกหมาว่าอย่ากระโดด แต่กลับไม่เป็นผล สุนัขปีนราวระเบียงแล้วกระโดดลงมา แต่เคราะห์ดีที่ร่างไปพาดติดกับสายไฟก่อน จึงทำให้ช่วยลดแรงกระแทกช่วยให้รอดตายได้

330579

ล่าสุดวันที่ 16 ก.ค.63 ผู้สื่อข่าวเดินทางมาที่ร้านขายเครื่องสังฆภัณฑ์ ที่เกิดเหตุ นายคงพจน์ อุดมลาภบุญชัย เจ้าของร้าน เปิดเผยว่า เหตุการณ์ที่ปรากฏในคลิปเมื่อคืนวานนี้ ตนกำลังช่วยพ่อทำงานบ้าน ได้ยินเสียงคล้ายของตกหล่นลงมาจากชั้นบนสุดของบ้าน จึงได้รีบขึ้นไปตรวจสอบ พบว่ามีสุนัขจรจัดที่มาอาศัยอยู่ภายในโรงหนังร้างที่ติดกับหลังบ้าน ได้แอบปีนมุดเข้าช่องใต้หลังคาลงมาที่บ้านตนแล้วกลับออกไปไม่ได้

741808

นายคงพจน์ กล่าวต่อว่า ขณะที่ตนกำลังอาบน้ำอยู่ ก็ต้องสะดุ้งตกใจ เมื่อได้ยินเสียงตกกระทบพื้นถนนอย่างดัง จึงได้รีบออกจากห้องน้ำ และเปิดบ้านออกมาดู ก็พบมีคนกำลังมุงดูสุนัขที่ตกจากชั้นบนบ้านตนลงมาตาย ซึ่งตนตกใจมาก ไม่คิดว่ามันจะกระโดดลงมาแบบนี้ โดยไม่รู้ว่าข้างบนบ้านตนยังมีสุนัขติดอยู่อีก 1 ตัว ในขณะที่ตนกำลังนอนอยู่ ก็ได้ยินเสียงคนตะโกนร้อง และได้ยินเสียงตกกระทบพื้นอีกครั้ง จึงได้รู้จากคนที่เห็นเหตุการณ์ว่ามีหมาอีกตัวกระโดดลงจากชั้น 4 บ้านของตนได้รับบาดเจ็บ แต่มันได้วิ่งหนีหายเข้าไปในโรงหนังร้างแล้ว

106127

"คลิปที่เค้าถ่ายไว้แล้วนำไปโพสต์ลงบนโลกโซเชียล ได้สร้างผลกระทบให้กับคนในบ้านเป็นอย่างมาก ผมขอยืนยันว่าในชีวิตไม่เคยทำร้ายสัตว์ และไม่คิดจะเลี้ยงหมาแมวด้วย แต่ขอบอกว่าที่โรงหนังร้างหลังบ้านเป็นที่อยู่ของหมาจรจัด และในทุก ๆ วันช่วงเย็น ก็จะมีหมาจรจัดจากที่อื่นมารวมตัวกันเป็นจำนวนมาก" นายคงพจน์ กล่าว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส