สาวหวิดซวยไว้ใจชาย ถูกลวงไปสอยมะม่วง ฉุดจะปล้ำ เพื่อนบ้าน งงไม่ได้ปลูกต้นไม้ (คลิป)

16 ก.ค. 63

จากกรณี น.ส.บี (นามสมมติ) อายุ 23 ปี แจ้งความหลังถูกนายแซม อายุ 30 ปี เจ้าของร้านรับซื้อของเก่าใน อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ ชวนไปเก็บมะม่วงหลังร้าน สบโอกาสลากเข้าห้องน้ำหมายข่มขืน และพยายามจะสอดใส่ เจ้าตัวสู้สุดฤทธิ์ใช้มือปิดของลับ โชคดีเพื่อนเปิดประตูมาช่วยทัน วิ่งหนีขึ้นแท็กซี่ไป

425109

โดย น.ส.บี แจ้งความกับตำรวจ สภ.บางพลี จ.สมุทรปราการ เมื่อวันที่ 10 ก.ค. 63 ล่าสุดวันที่ 15 ก.ค. 63 เดินทางมาพบพนักงานสอบสวน สภ.บางพลี เพื่อสอบถามความคืบหน้าคดี พร้อมกับร้องเรียนผ่านสื่อมวลชน เนื่องจากกลัวคดีไม่คืบหน้า

411183

น.ส.บี (นามสมมติ) อายุ 23 ปี ผู้เสียหาย เล่าว่า เมื่อช่วงเวลา 18.00 น. ของวันที่ 5 ก.ค. 63 มีลูกพี่ลูกน้องกับนายแซม ผู้ก่อเหตุ ได้ชวนตนไปสังสรรค์ นั่งดื่มได้ 5 แก้ว นายแซมชวนตนไปเก็บมะม่วงที่หลังบ้านที่เกิดเหตุ จากนั้นได้ลากตนเข้าไปในบ้าน นายแซมพยายามข่มขืนตนจนตนล้ม แล้วลากขาตนไปในห้องน้ำ ขณะนั้นตนร้องขอความช่วยเหลือ ซึ่งก็ไม่มีใครได้ยิน นายแซมใช้มืออุดปากอุดจมูก ตนดิ้นจนหมดแรง จากนั้นนายแซมพยายามถอดเสื้อตน และพยายามถอดกางเกงจนถึงหัวเข่า แล้วใช้นิ้วสอดกับของตน พยายามใช้อวัยวะเพศสอดใส่ด้วย ผ่านไปประมาณ 10 นาที ลูกพี่ลูกน้องของนายแซมเดินเข้ามาเจอ ตนรีบลุกและใส่เสื้อผ้าวิ่งหนีออกไปทันที

cg

ทั้งนี้ ส่วนตัวเพิ่งรู้จักกับนายแซม และหลังจากเกิดเหตุสักพัก นายแซมได้พยายามติดต่อให้ไปเจรจา แต่ตนก็ไม่กล้าเข้าไป เพราะกลัวเกิดอันตราย จากนั้นตนได้ไปปรึกษากับเพื่อน เพื่อนจึงแนะนำให้ไปแจ้งความ มีเพียงญาติของนายแซมเข้ามาพูดคุยและขอให้ไม่เอาความ พร้อมกับให้สัญญาว่าจะไม่ให้นายแซมมายุ่งเกี่ยวกับตน แต่ตนจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

695851

ล่าสุดวันที่ 16 ก.ค.63 นางพร (นามสมมติ) คนรู้จักกับนายแซม บอกว่า ตนเห็นนายแซมมาตั้งแต่เด็ก อายุแค่ 4 ขวบ จนถึงตอนนี้อายุ 30 ปี นายแซมเป็นคนดี ตนไม่เชื่อว่าจะไปก่อเหตุลวนลาม และตนตั้งข้อสงสัยว่าผู้หญิงคนดังกล่าวจะมาดื่มกินที่ร้านของเก่าทำไม อีกทั้งในร้านขายของเก่า ด้านในมีบ้านอยู่ และมีทั้งพ่อแม่ ภรรยา รวมทั้งลูกของนายแซม อาศัยอยู่ด้วยกันหมด นายแซมรักลูกเมียมาก จะทำแบบนั้นทำไม

ทั้งนี้ ตนยืนยันได้ว่าในร้านไม่มีต้นมะม่วงตามที่หญิงสาวอ้างว่านายแซมชวนไปเก็บมะม่วง และอาศัยจังหวะนั้นลากเข้าไปทำมิดีมิร้ายในห้องน้ำ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส