ตร.เร่งสืบ เศรษฐีหนุ่มถูกฆ่าหั่นศพสยอง กลางคอนโดหรูในนิวยอร์ค

16 ก.ค. 63

ตำรวจนิวยอร์กเร่งสืบ ปมฟาฮิม ซาเลห์ มหาเศรษฐีหนุ่มผู้ก่อตั้งแอปพลิเคชั่นโกคาด้า ถูกฆ่าหั่นศพกลางคอนโดหรูในนิวยอร์ก คาดคนร้ายเป็นนักฆ่ามืออาชีพ

ฟาฮิม ซาเลห์ มหาเศรษฐีหนุ่ม วัย 33 ปี ผู้ก่อตั้งบริษัทรถโดยสารรับจ้างผ่านแอปพลิเคชั่นยอดฮิต “โกคาด้า” (Gokada) พบถูกฆ่าหั่นศพ ภายในคอนโดหรูใจกลางมหานครนิวยอร์ค สหรัฐฯ เมื่อ 14 ก.ค. ที่ผ่านมา โดยรายงานข่าวระบุว่า ศพอยู่ในสภาพถูกตัดศีรษะ ขณะที่ชิ้นส่วนร่างกายอื่น ๆ ถูกชำแหละแยกออกจากกันโดยใช้เลื่อยไฟฟ้าบรรจุแยกในถุงพลาสติกหลายใบ

เจ้าหน้าที่ตำรวจนิวยอร์ค พบว่า ในวันเกิดเหตุพบชายต้องสงสัย แต่งกายด้วยชุดสีดำล้วน สวมใส่หน้ากากและถุงมือ เดินตามซาเลห์ เข้าไปในลิฟต์โดยสารของคอนโด โดยคาดว่าฆาตกรใช้ช่วงเวลาที่อยู่ในลิฟต์ทำให้ซาเลห์หมดสติ ก่อนจะทำการชำแหละร่างของเขาภายในห้องพัก และหลบหนีไป ในตอนที่น้องสาวของซาเลห์เดินทางมาถึง

vlcsnap-2020-07-16-17h08m49s1

ด้านโฆษกกรมตำรวจนิวยอร์ค (เอ็นวายพีดี) ออกมาเปิดเผยว่า ฆาตกรที่ลงมือก่อเหตุครั้งนี้น่าจะเป็นนักฆ่ามืออาชีพที่ถูกฝึกมาเป็นอย่างดี จนท.เตรียมเร่งตามล่าตัวคนร้าย พร้อมเตรียมสกัดเส้นทางที่คาดว่าคนร้ายอาจใช้หลบหนีออกนอกประเทศต่อไป จนถึงขณะนี้ยังไม่สามารถสรุปได้ถึงสาเหตุของการฆ่าหั่นศพมหาเศรษฐีหนุ่มรายนี้ โดยยังไม่ตัดทิ้งประเด็นเรื่องความขัดแย้งทางธุรกิจ และเรื่องชู้สาว

ทั้งนี้ซาเลห์ เป็นผู้ก่อตั้งบริษัทรถโดยสารรับจ้างผ่านแอปพลิเคชั่น “โกคาด้า” ซึ่งได้รับความนิยมอย่างมากในเมืองลากอส ประเทศไนจีเรีย จนกระทั่งเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ 63 ที่ผ่านมา ทางการได้สั่งแบนจยย.รับจ้างทั้งหมด

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ