วางแผนอนาคต "เวียร์-เบลล่า" รัก 8 ปี เล็งซื้อที่ดินสร้างเรือนหอ...!!

16 ก.ค. 63

เป็นอีกหนึ่งคู่รักของคนบันเทิงที่ถูกจับตามองมากที่สุด "เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ" กับ "เบลล่า ราณี" คบกันมากว่า 8 ปี แต่ความหวานนั้นยังสม่ำเสมอ ล่าสุด เวียร์ อัพเดตเรื่องราวความรักว่า ตอนนี้ก็ต้องบอกว่าคบหากันมานานกว่า 8 ปีแล้ว หลังจากสถานการณ์โควิด-19 เริ่มคลี่คลาย ก็ได้มีโอกาสเจอเบลล่ามากขึ้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- “เบลล่า” ถือฤกษ์ดีทำบุญบ้านสวน “เวียร์” ร่วมยินดี!!
- คิดถึงไม่มีวันหยุด! ส่อง "เวียร์-เบลล่า" โพสต์ไอจีกับแคปชั่นที่รู้เลยว่าใครใหญ่!!
- "เวียร์"รับเจอโควิด-19 ทำพิษ งานเลื่อนยาว

"เบลล่าชวนไปทำบุญบ้านสวนที่เขาใหญ่ เป็นบ้านที่น้องซื้อไว้สักพักแล้ว ไม่ใช่เรือนหอตามที่หลายคนตั้งข้อสังเกต เพราะหากส่วนตัวจะมีเรือนหอจริงก็คงต้องสร้างใหม่ ซึ่งตอนนี้ส่วนตัวก็ลุยชื้อที่ดินเปล่าไว้แล้ว อายุขนาดนี้ก็ต้องมีการวางแผนอนาคตไว้" เวียร์ กล่าว

s__65167421

เมื่อถามถึงครบรอบการคบกัน 8 ปี จะมีเซอไพรส์ขอแต่งงานไหม เวียร์ เผยว่า ความรัก 8 ปีถือว่าดี เรื่อยๆ แบบธรรมชาติ ต่างฝ่ายต่างเอาใจใส่ดูแลกันและกัน ตลอดจนให้โอกาสต่างฝ่ายต่างทำงาน พร้อมศึกษาดูใจกันตลอดมา ส่วนพูดว่าวางแผนอนาคตกับทางฝ่ายหญิงไหมก็ต้องบอกว่าเรื่อยๆ แต่ไม่ได้จำกัดว่าจะต้องปีนั้นปีนี้ ส่วนเรื่องเซอไพรส์ขอแต่งงานยังไม่ได้คิดไว้เลย ส่วนของขวัญครบรอบที่คบกันตอนนี้ก็ยังไม่ได้คิดไว้ แต่ทุกๆปีเราเองก็มีให้

s__65167420

เมื่อถามถึงเรื่องสัญญากับทางต้นสังกัด เวียร์ ยอมรับว่า เพิ่งจะต่อสัญญาไปเมื่อไม่นานนี้ ตอนแรกต้องบอกว่าสัญญาของตนนั้นจะหมดในช่วงปลานปีนี้ แล้วบังเอิญทางผู้ใหญ่เพิ่งเรียกไปรับงานละครอีก 2 เรื่อง เลยทำการเซ็นต่อสัญญาไปพร้อมกันทีเดียว ส่วนตัวปกติต่อสัญญาเป็นอัตโนมัติอยู่แล้ว แต่การเซ็นสัญญาแต่ละครั้ง จะมีระยะจำนวนปีที่ไม่เท่ากัน.

s__65167418

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส