นับ 1 ถึง 100... "เสือ ธนพล" เปิดใจฟีเจอริ่งแรกในชีวิตกับวง "25hours"

16 ก.ค. 63

ไม่รอช้าสานต่อความฮิตด้วยซิงเกิ้ลที่สอง "นับ 1 ถึง 100" จากฝีมือแต่งเนื้อร้อง,ทำนอง ของ แหลม 25hours และยังได้ฮีโร่ในดวงใจของ แหลม อย่าง “เสือ ธนพล อินทฤทธิ์” มาฟีเจอริ่งเพลงร่วมกับศิลปินคนอื่นเป็นครั้งแรกในชีวิต ส่วน MV ได้ "น้าค่อม" สุดยอดตลกของเมืองไทยมาสร้างสีสันให้อีกด้วย

470953

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- “หมอก้อง สรวิชญ์” โพสต์ข้อความ....ถ้าโชคร้ายเกิดขึ้นจริงๆ ... เราก็ต้องสู้ไปด้วยกัน!!!
- THE MOUSSES ปรับลุค! ดึง "พีช พชร" เล่น MV ซิงเกิ้ล Cosplay
-“ป๊อป นิธิ” ประกาศชัด!! “เป้ย ปานวาด” คือภรรยาหนึ่งเดียวในใจ...!!

แหลม 25hours เผยว่า ผมดีใจที่ พี่อ๊อฟ ให้พวกเราได้มาอยู่ในโปรเจกต์นี้ เพราะผมเองก็เคยฝันว่าถ้ามีโอกาสได้ร่วมงานกับศิลปินรุ่นพี่ที่เป็นทั้งอาจารย์ เป็นทั้งไอดอล ก็คงจะมีความสุขไม่น้อย แต่ฮีโร่ที่สุดของผมก็คือ พี่เสือ ครับ เพราะพี่เสือเป็นคนแรกที่เปิดประตูให้ผมเข้าสู่วงการเพลงร็อก

805949

ภาพจำของผมกับเพลงพี่เสือคือเพลง รักคงยังไม่พอ ได้ยินเพลงนี้ทีไรก็จะนึกย้อนไปถึงภาพสมัยเด็กๆ ตอนอยู่ที่ร้านก๋วยเตี๋ยวเรือริมคลองของพ่อ ช่วยเก็บชามก๋วยเตี๋ยว ตอนเย็นมองไปที่คลองเห็นแสงอาทิตย์ตกกระทบลงบนผิวน้ำ มีเพลงท่อนหนึ่งที่ผมร้องและจำได้ขึ้นใจ "ดังเรือใบล่องหาทิศทาง แบกภาระสุมจนเต็มลำ ติดตามไปคงไม่ถึงฝั่ง" พอได้มีโอกาสมาร่วมงานกับ พี่เสือ จริง ๆ ก็ดีใจมาก

เสือ ธนพล เผยว่า ผมต้องขอขอบคุณน้อง ๆ ที่ให้ผมเป็นฮีโร่ของเค้า รู้สึกเป็นเกียรติมากๆ ครับ ผมเองก็ชอบวง 25hours หลายเพลง ผมว่าเพลงวงเค้ามีเมโลดี้ที่เพราะบางทีผมก็เล่นเพลงเค้าอยู่ในไลฟ์ด้วยเหมือนกัน

612219

ตอนที่ อ๊อฟ โทรหาผมเล่าถึงโปรเจกค์นี้ให้ฟังผมก็ยินดีมากที่มีโอกาสได้ทำโปรเจกต์นี้ พอรู้ว่าได้ฟีเจอริ่งกับใครผมก็ยิ่งโอเค เพราะเป็นวงที่ผมชอบ ผมไม่เคยฟีเจอริ่งกับใครมาก่อน ไม่เคยร้องคู่กับใครเลยนี่เป็นครั้งแรก และที่ยอมในครั้งนี้เพราะว่าอยากทำจริง และเพราะเป็นแกรมมี่ เป็นอ๊อฟ เป็นวง25hours เค้าเป็นวงของคนรุ่นใหม่ที่บนเวทีเราเห็นแฟชั่นอยู่ในนั้น ได้เห็นความไพเราะของบทเพลง เป็นกวี เนื้อเพลงของวงเค้าจะไม่ทั่ว ๆ ไป มันมีความสวยงามมันเปรียบเทียบอะไรที่เป็นเพลงภาษาเพลง เขียนเป็นกลอนก็สวย และมีเสียงร้องที่ไม่เหมือนใครผมรู้สึกอย่างนั้นจริง ๆ ครับ

ตอนที่ผมได้เห็นเพลงนับหนึ่งถึงร้อยผมชอบเลยครับ พอได้ฟังเดโม่มันเป็นรสชาติใหม่ที่ผมยังไม่เคยทำแบบนี้ ความหมายดี บรรยากาศดี เป็นสิ่งที่มันเข้ากับตัวผม เป็นเพลงที่พูดถึงวิธีคิดของคน ผมไม่ติดอะไรเลย พอเห็นเพลงปุ๊บผมโอเค.ทันที ทุกอย่างแฮปปี้ครับ.

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส