ทฤษฎีใหม่ชมพู่ตายส่อถูกอุ้มทิ้งเขากลางทาง ชาวบ้านชี้ทำได้วันหายค้นไม่ทั่ว (คลิป)

16 ก.ค. 63

เมื่อวันที่ 15 ก.ค.63 ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี ได้ทดลองเเหวกหญ้าเพ็ก ซึ่งเป็นหญ้าชนิดเดียวกับบริเวณพบศพน้องชมพู่ เเละทดลองนั่งในพงหญ้า เพื่อจะดูร่องรอยว่าเเตกต่างกันหรือไม่ หรือร่องรอยจะเป็นอย่างไร หลังจากมีชาวบ้านพบร่องรอยเเหวกหญ้า เเละร่องรอยการนั่ง บริเวณจุดพบกางเกงน้องชมพู่

คลิกอ่านข่าว "น้องชมพู่" ทั้งหมดที่นี่ 

โดยการทดลองเริ่มจากการให้ผู้สื่อข่าว เดินเเหวกหญ้าธรรมดา พบว่าหญ้าเอนตัวไปด้านข้าง เป็นรอยเเคบ ๆ เเละหญ้าก็ไม่ได้ล้ม จากนั้นทีมข่าวทดลองเดินเเหวกหญ้า เเล้วลองนั่ง ซึ่งจุดที่ช่างภาพยืน อยู่ห่างจากจุดที่ผู้สื่อข่าวนั่ง 10 เมตร ระยะสายตามองเห็นศีรษะผู้สื่อข่าวชัดเจน เเละหลังจากผู้สื่อข่าวลุกขึ้น พบว่าหญ้าในจุดที่นั่งมีการล้ม เเละเห็นร่องรอยอย่างชัดเจน

208493994930

เมื่อทีมข่าวอมรินทร์ทีวี สรุปหลักฐานที่พบบนเขาภูเหล็กไฟ จ.มุกดาหาร จึงปรากฏดังรายละเอียดต่อไปนี้ 

วันที่ 14 พ.ค.63 พบรองเท้า และกางเกงขาสั้น 

วันที่ 15 พ.ค.63 พบสายเปลสีฟ้า แหวน

วันที่ 23 พ.ค.63 พบรถของเล่น 

วันที่ 24 พ.ค.63 พบเศษเสื้อลายพราง 

วันที่ 1 มิ.ย.63 พบถุงเท้า 

104256

วันที่ 1 มิ.ย.63 พบปลอกมีด PVC 

วันที่ 2 มิ.ย.63 พบขวดลูกอม 

วันที่ 5 มิ.ย.63 พบถุงขนม กล่องนมถั่วเหลือง กล่องนมเปรี้ยว

965512

นายสมบัติ อวนวัง ชาวบ้านที่เจอศพคนแรก กล่าวว่า เป็นไปไม่ได้ที่คนร้ายอาจพาตัวน้องชมพู่ไปซ่อนไว้ในจุดใดจุดหนึ่งในวันที่ 11,12 พ.ค.63 ก่อนนำตัวน้องชมพู่ไปปล่อยไว้ที่จุดพบศพดังกล่าว ตนคาดว่าคนร้ายน่าจะปล่อยน้องไว้ที่ใดที่หนึ่ง จากนั้นเด็กก็เดินขึ้นไปที่จุดพบศพเอง เนื่องจากตามร่างกายน้องชมพู่มีรอยขีดข่วน

ส่วนเรื่องซองขนม รถแบ็กโฮของเล่น ตนก็ให้คำตอบไม่ได้ว่าจะเกี่ยวข้องกับการที่คนร้าย เลี้ยงดูน้องชมพู่ ให้อาหารน้องชมพู่กิน รวมถึงพาน้องชมพู่เล่นของเล่นหรือไม่ เพราะเขาภูเหล็กไฟเป็นป่าเปิด มีชาวบ้านทั้งในพื้นที่ และต่างพื้นที่มากันจำนวนมาก เช่น รองเท้า ก็เป็นยายตุ่น คนต่างถิ่นที่เป็นคนพบเจอคนแรก

486645

ด้านนายคล้าย เงินนาม ชาวบ้านกกกอกอีกราย ให้สัมภาษณ์กับทีมข่าวอมรินทร์ทีวีว่า หากคดีน้องชมพู่มีคนร้าย ตนก็คิดว่าอาจมีความเป็นไปได้ที่คนร้ายจะนำน้องชมพู่ไปซ่อนไว้ที่ใดที่หนึ่ง แล้วหลังจากนั้นก็ปล่อยให้เดินไปจุดเจอศพด้วยตัวเอง เนื่องจากตนคาดเดาจากสภาพศพของน้องชมพู่ ที่มีรอยขีดข่วนตามร่างกาย น้องชมพู่น่าจะมีบางช่วงที่เดินป่า

712453

นายไชย์พล วิภา กล่าวว่า ตามข้อสันนิษฐานว่าน้องชมพู่ อาจถูกนำไปซ่อนจุดหลังโรงเรียนกกกอก จุดที่เจอกล่องนม ตนคิดไม่ออกจริง ๆ ว่าจะเกี่ยวข้องหรือไม่ หากของที่เจอใหม่อยู่ก็อาจจะมีความเป็นไปได้ แต่หากกล่องนมเก่าแล้วก็อาจจะไม่เกี่ยวข้อง ส่วนตัวไม่แน่ใจว่าซองขนมแบบนี้น้องชมพู่เคยกินหรือไม่ ตนเดาไม่ออกจริง ๆ ว่า น้องชมพู่จะถูกเอาไปซ้อนที่ไหน รวมทั้งของเล่นที่เจอว่าจะเกี่ยวหรือไม่ ตนก็ไม่แน่ใจ เพราะไม่ทราบว่าจุดที่เจออยู่ตรงไหน เป็นเรื่องที่คาดเดายาก

246712

นอกจากนี้ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี ได้สรุปความเห็นปมนำเด็กไปซ่อนก่อนพาขึ้นเขา สำหรับผู้ที่บอกว่าเป็นไปไม่ได้ มีเพียง 1 คน ได้แก่ นายสมบัติ ผู้ซึ่งไปพบศพเด็กคนแรก ส่วนคนอื่น ๆ ยังเชื่อว่ามีความเป็นไปได้ 

165226

เมื่อวันที่ 15 ก.ค.63 ทีมข่าวสอบถาม นางจำลอง แดนกาไสย ชาวบ้าน ตามข้อสันนิษฐานว่าชมพู่อาจถูกนำไปซ่อนจุดหลังโรงเรียนกกกอก (ที่เจอกล่องนม) เปิดเผยว่า มีโอกาสเป็นไปได้ที่จุดพบกล่องนม ขนม อาจจะมีการนำน้องชมพู่มาซ้อนเอาไว้ เนื่องจากหากไม่มีการเลี้ยงน้องชมพู่ก่อนจะตาย เชื่อว่าน้องชมพู่ น่าจะเสียชีวิตตั้งแต่วันแรก คนอาจจะไปค้นหาแถวนั้นก็จริง แต่เมื่อคนร้ายได้ยินเสียงก็อาจจะเคลื่อนย้ายศพน้องชมพู่หนีไปเรื่อย ๆ เพื่อไม่ให้คนที่ไปหาเห็น เพราะคนที่ไปหาก็ตะโกนเรียกไปด้วย

270642839813530672

เรื่องเสียงปริศนา ตนคิดว่าเป็นไปได้ที่คนมาทำสวน กับคนมาหาน้องชมพู่อาจจะคุยกัน หรือตะโกนหาชมพู่แล้วได้ยินเสียง เพราะตนเคยไปหา แล้วคนที่อยู่บนเขาได้ยินเสียงคนคุยกันในสวนมัน ซึ่งได้ยินเสียงค่อนข้างชัดเจน ส่วนตัวมองว่าไม่น่าใช่เสียงคนร้าย เพราะหากเป็นคนร้ายคงไม่ร้องให้คนได้ยิน หากตนเป็นคนร้ายก็คงต้องเงียบ ส่วนคนไปหาของป่ายิ่งไม่มี เพราะตอนนั้นข่าวชมพู่เริ่มดัง ไม่มีใครหาของป่า

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส