ใหม่! เทรนด์ความงามส่งตรงจากเกาหลี คุชชั่นที่ถูกถามถึงมากที่สุด!

15 ก.ค. 63

คุชชั่นที่ถูกถามถึงมากที่สุด! JUNGSAEMMOOL ใหม่ Essential Skin Nuder Longwear Cushion Special Edition สูตรคุมมันที่ใครๆ ก็เลิฟ เพื่อผิวฉ่ำน้ำ แต่เป๊ะ 24 ชั่วโมง!

เทรนด์ความงามส่งตรงจากเกาหลี ใหม่! Essential Skin Nuder Longwear Cushion Special Edition SPF50 + PA +++ มาพร้อมรีฟีล 2 ชิ้น และดีไซน์สุด Cool พร้อมวางจำหน่าย 17 ก.ค. 63 คุชชั่นเพื่อผิวมัน ถึงผิวผสม มอบสภาพผิวเรียบเนียน ไม่มัน ควบคุมความมัน และบางเบาระหว่างวัน

Skin Nuder Long Wear Cushion สูตรที่เป็น Best Seller พร้อมป้องกันผิวจากรังสี UV ด้วยค่า SPF50 + PA +++ เผยผิวโกลว แบบ Matt Finish ด้วยส่วนผสมสำคัญ Full Blooming Powder ช่วยปรับความสมดุลของน้ำมันและความชื้นเพื่อให้ผิวเนียนนุ่มและ ทำหน้าที่กระจายแสงจากร่องบนผิวให้กระจ่างใส ซับความมันเจากหงื่อและของเสียต่าง ๆ บนใบหน้า ผิวจึงดูสุขภาพดี พร้อมด้วยส่วนผสมจาก Seed complex and White Flower Complex ดอกไม้สีขาวถึง 8 ชนิดทั่วโลก ได้แก่ ดอกบัวขาว , ไอริส, ดอกมะลิ, ลิลลี่, เอเดลไวส์, กุหลาบขาว, ดอกฟรีเซีย และ ดอกแดฟโฟดิล ฟื้นฟูผิวให้กระจ่างใส ทำให้ผิวเรียบเนียน พร้อมด้วย Dark Out Formula Silicon coated powder ผลลัพท์ยาวนานตลอดวัน โดยสีไม่คล้ำระหว่างวัน

Prism White ‘Cool and Fresh’ mood in hot summer.
ออกแบบแพคเกจใหม่ล่าสุด ตลับโฮโลแกรม ทันสมัย สามารถใช้ได้ทั้งชายและหญิงได้อย่างไม่เคอะเขิน แรงบันดาลใจจากโทนสีรุ้งจากการหักเหของแสงในช่วงฤดูร้อน ผสานแนวทางจากเมกอัพเทรนด์ใหม่ล่าสุด เน้นความโมเดิร์น ล้ำสมัย ดูมีมิติ และดูเบาสบาย โดยนำคุชชั่นสูตรเบสเซลเลอร์ที่เหมาะกับอากาศในช่วงฤดูร้อน แต่ยังคงให้ฟินิชลุคที่ดูสุขภาพดี ฉ่ำวาว แต่ไม่เยิ้ม ติดทนตลอดวัน และไม่ดรอป ซึ่งมาพร้อม มาพร้อมคุชชั่นรีฟิลอีก 2 ชิ้น ในแพคเกจ (จากเดิมตลับสีครีม ราคา 1,400 บาท พร้อมรีฟิล 1 ชิ้น เท่ากับเพิ่มแค่ 400 บาท แต่ได้คุชชั่นถึง 3 ชิ้น)

1594821015626

1594821096275

1594821025734

advertisement

ข่าวยอดนิยม