"มิว นิษฐา" ปัดนั่งแท่นแม่สื่อหาไฮโซให้ "เต้ย จรินทร์พร" ความรักเป็นเรื่องของคน 2 คน!!

15 ก.ค. 63

"มิว นิษฐา" ปัดนั่งแท่นแม่สื่อ แนะไฮโซให้ "เต้ย จรินทร์พร" เชื่อความรักสุดท้ายคือการที่คน 2 คนเข้าใจกัน ลั่นไม่เครียดหลังเจอ ดราม่าชุดแหวกหลังทานก๋วยเตี๋ยว เชื่อส่วนตัวรู้จักกาลเทศะ พร้อมให้กำลังใจ "แต้ว ณฐพร" เพื่อนเข็มแข็งกว่าที่คิด

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
“เต้ย จรินทร์พร” เคลียร์ชัด หลังยุติความสัมพันธ์ 3 ปี กับ “อาเล็ก ธีรเดช”
- ชาวเน็ตวิจารณ์ “มิว นิษฐา” แต่งตัวไม่รู้กาลเทศะ ไปนั่งทานก๋วยเตี๋ยว!
- น้ำใจงาม! "ไฮโซเซนต์" สามีของ "มิว นิษฐา" บริจาคเลือดให้คุณพ่อ "แต้ว ณฐพร"

ยังไม่จบกับเสียงวิพากษ์วิจารณ์ของชาวเน็ต กับแก๊งเฟอร์บี้ หลัง “เต้ย จรินทร์พร” ที่ออกมาเปิดใจถึงสถานะความสัมพันธ์กับอดีตหวานใจอย่าง ”อาเล็ก ธีรเดช” หลังทั้งคู่ลดสถานะเหลือเพียงแค่เพื่อนกัน ทั้งนี้หลังจากที่มีกระเเสข่าวออกไปก็ทำให้ชาวเน็ตตั้งข้อสังเกตว่าสาเหตุที่ "สาวเต้ย" มูฟออนเร็วนั้น เพราะต้องการหันไปคบหาแฟนไฮโซตามรอยเพื่อนซี้ใน "แก๊งเฟอร์บี้" หรือเปล่า

ล่าสุดเหมือนว่าหวยจะไปตกที่นางเอกสาวคนสนิทสาวเต้ย อย่าง “มิว นิษฐา” ที่เข้าพิธีวิวาห์กับแฟนหนุ่มไฮโซเซนต์ ว่าเป็นคนที่คอยเเนะนำไฮโซให้กับ "สาวเต้ย" ได้รู้จัก

วันนี้ (15 กรกฎาคม 2563) "สาวมิว" เองได้ออกงาน ทางทีมข่าวบันเทิงอมรินทร์จึงไม่พลาดที่จะคว้าไมค์เพิ่งสอบถามถึงเรื่องราวดังกล่าว ตลอดจนดราม่า หลังชาวเน็ตวิจารณ์การแต่งตัวชุดแหวกหลังออกแนวเซ็กซี่ไปนั่งทานก๋วยเตี๋ยว

โดยในส่วนเรื่องราวที่ระบุว่า "มิว" แนะนำไฮโซให้กับ "เต้ย" รู้จักหลังเลิกรากับหนุ่ม "อาเล็ก" นั้น ทางเจ้าตัวรีบปฏิเสธทันควัน ว่าส่วนตัวนั้นไม่เคยเเนะนำไฮโซให้กับทาง "เต้ย" เลย ตลอดจนไม่เคยเเนะนำไฮโซคนไหนกับเพื่อน ๆ แม้เเต่คนเดียว อีกทั้งยืนยันว่าส่วนตัวก็ไม่กล้าแนะนำไฮโซให้ใครด้วย เพราะเรื่องของความรักนั้น คน 2 คน จะคบกันเราก็ไม่รู้ว่าเขาจะเข้ากันได้หรือไม่ เลยไม่กล้าแนะนำใคร

ส่วนหากถามว่ามองอย่างไรกับกรณีที่หลายคนมีทัศนคติว่า "แก๊งเฟอร์บี้" จะต้องมีแฟนไฮโซทุกคน ส่วนตัวอยากจะบอกว่า ทุกวันนี้ต้องนิยามคำว่าไฮโซก่อนว่าเป็นอย่างไร เพราะขนาดสามีของตนเอง "ไฮโซเซนต์" เขาเองก็ปฏิเสธมาตลอดว่าเขาไม่ใช่ไฮโซ แค่เป็นผู้ชายคนหนึ่งที่ต้องทำมาหากินอยู่ ถึงขั้นปฎิเสธไม่อยากรับฉายาคำว่าไฮโซ เพราะรู้สึกไม่ชอบ

1594806156137

ส่วนที่ถามว่ามีเพื่อน ๆ ของสามี "ไฮโซเซนต์" ที่เป็นไฮโซเหมือนกัน มีเอ่ยปากชมเต้ยบ้างหรือเปล่า "มิว" กล่าวว่า ไม่มีเลยพราะเพื่อนของ "ไฮโซเซนต์" ส่วนใหญ่จะแต่งงานกันไปหมดแล้ว

เชื่อเพื่อน ๆ ใน "แก๊งเฟอร์บี้" ไม่ได้มีการพูดคุยถึงกระเเสข่าวคบไฮโซต่าง ๆ เพราะหลายคนคงเข้าใจว่าต้องโดนอยู่แล้ว ลั่นเพื่อน ๆ ในแก๊งไม่ถึงขั้นแย่หรือนอย เพราะก่อนที่เต้ยจะออกมาแถลงข่าวเรื่องความรัก ส่วนตัวก็ยังมีแซวเพื่อนอยู่ว่าต้องโดนข่าวคบไฮโซแน่เลย

ทั้งนี้ส่วนตัวมองว่า สุดท้ายเเล้วเรื่องความรักแม้ จะเป็นไฮโซหรือไม่ใช่ไฮโซ หากเขาทั้งคู่ไม่ถูกใจกัน หรือไม่ใช่กัน ถ้าเขาไม่ได้นิสัยดีหรือน่ารัก มันก็ไม่ใช่ สุดท้ายความรักคือการเข้ากันได้และอยู่กันแล้วมีความสุข

1594806136796

1594806884510

เมื่อถามถึงดราม่าในโซเชี่ยลวิจารณ์การแต่งตัวชุดแหวกหลังสุดเซ็กซี่ไปนั่งทานก๋วยเตี๋ยว ขณะที่เจ้าตัวควงสามีและครอบครัวไปเที่ยวทะเลในช่วงที่ผ่านมา

โดยทาง "มิว" เองเผยว่า ก็ถือว่าแต่งตัวปกติเวลาไปเที่ยวทะเล ก็แอบมีโชว์บ้างเพราะส่วนตัวเเต่งงานแล้ว ส่วนดราม่าที่เกิดขึ้นส่วนตัวก็รู้สึกงง ๆ แต่ก็เข้าใจถึงโลกโซเชียล ที่มีคนวิจารณ์เป็นเรื่องปกติ แต่ส่วนตัวมองว่าสิ่งที่ทำนั้นไม่ได้ถึงขั้นแต่งตัวไม่ถูกกาลเทศะ เพราะเราไปเที่ยวทะเล อีกทั้งไปกับครอบครัวและสามีด้วย ซึ่งเขาเองก็ไม่ได้ว่าอะไร

ส่วนหนึ่งอาจจะเป็นเพราะหลายคนมองเราในลุคนางเองเรียบร้อย รับสามีก็ยังมีแอบเเซวกับการเเต่งกายในลุคเซ็กซี่บ้าง แต่ส่วนตัวเขาเองไม่ค่อยมายุ่งกับลุคหรือการแต่งกายของตนสักเท่าไหร่ เผยไม่ถึงขั้นติดใจลุคเซ็กซี่ เพราะส่วนตัวชอบในลุคที่เราเองแต่งกายถูกกาลเทศะมากกว่า มีโชว์ มีปิด และแต่จังหวะโอกาสและสถานที่

1594807454615

ท้ายสุดเมื่อถามถึงด้านงานศพคุณพ่อของสาว แต้ว ณฐพร ยอมรับว่าส่วนตัวพร้อมอยู่เคียงข้างเพื่อนตลอด มีอะไรก็จะโทรหาเพื่อพูดคุย เพราะเราเองก็เข้าใจและเป็นห่วงกับการสูญเสียครั้งยิ่งใหญ่ของเขา ส่วนเรื่องของการให้กำลังใจนั้นส่วนตัวก็จะออกแนวถามไถ่ว่ามีอะไรให้ช่วยไหม หรืออาจจะโทรไปถามความรู้สึก เพราะเราก็แอบห่วงทางคุณแม่ของแต้ว แต่ทั้งนี้ส่วนตัวรับรู้ได้ว่าทาง "แต้ว" เองก็มีความเข้มเเข็งมาก แม้ว่าเขาจะเสียใจก็ตามแต่เขาเป็นเหมือนเสาหลัก เลยต้องพยายามเข้มแข็งเพื่อทุกคนในครอบครัว โดยที่ไม่ได้แสดงอาการเสียใจและอ่อนแอ

1594806216711

1594806792637

s__4366758

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส