"ก้อย รัชวิน" เผยเรื่องที่ไม่เคยเล่าที่ไหนมาก่อน "แต้ว ณฐพร" สาวน้อยตากลมที่เห็นตั้งแต่มัธยม

15 ก.ค. 63

"ก้อย รัชวิน" โพสต์ไอจีเผยเรื่องราวประทับใจสมัยสิบกว่าปีก่อน ที่อยากเล่าถึงนางเอกสาว "แต้ว ณฐพร" ในวันนี้

โดย "ก้อย" โพสต์ไอจีว่า "มีเรื่องที่ไม่เคยเล่าที่ไหนมาก่อน มาเล่าให้ฟังค่ะ...สมัยก้อยเรียนอยู่ปี3 ที่นิเทศ จุฬาฯ ก้อยมีโอกาสได้ไปฝึกงานเป็น Acting Coach ในกองหนังของพี่ย้ง ทรงยศ เรื่อง "เด็กหอ" ตอนนั้นก้อยเองก็ยังเป็นเด็กปี3 ที่ได้เจอกับสาวน้อยตากลม ที่ฉายแววความสวยตั้งแต่เด็กคนนี้เป็นครั้งแรก @taewaew_natapohn ตอนนั้นแต้วน่าจะอยู่ประมาณ ม.4 ได้มั้ง ทุกครั้งที่ไปกอง ก้อยจะเจอน้องมากับแม่นิดเสมอ มีวันหนึ่งเรานั่งคุยกันในโรงอาหารระหว่างที่น้องรอเข้าฉาก แต้วบอกก้อยว่าอยากเอนท์เข้า คณะสถาปัตย์ จุฬาฯ หลังจากนั้นไม่นาน แต้วก็เริ่มเข้ามาทำงานในวงการ เป็นนางเอกเต็มตัว และแต้วก็เอนท์ติดเข้าสถาปัตย์ได้อย่างที่บอกไว้

ก้อยแอบติดตามและชื่นชมแต้วในฐานะคนที่เห็นน้องมาตั้งแต่เริ่มเข้าวงการ ได้เห็นน้องเติบโตเป็นนักแสดงที่เก่งและมีคุณภาพ ที่สำคัญ คือ แต้วไม่เคยหยุดที่จะพัฒนาตัวเอง พร้อมที่จะเปิดรับและเรียนรู้เรื่องใหม่ๆเสมอ และก็ทำได้ดีมากกกกกก อย่างเรื่องเต้น ก้อยก็เป็น FC แต้วนะ #คือนี่ก็อยากเต้นบ้างแต่ไลน์ไม่ได้เลยจ่ะ 5555555 🤣🤣🤣🤣 และไม่ว่าจะเกิดเรื่องอะไรก็ตาม แต้วก็รับมือกับมันได้ดีเสมอ ก้อยเชื่อว่าทุกคนเห็นในความเข้มแข็งของผู้หญิงตัวเล็กๆคนนี้ ...

ไม่รู้ว่าแต้วจะจำเรื่องที่เราคุยกันที่โรงอาหารตอนนั้นได้รึเปล่า แต่พี่แค่อยากบอกว่าพี่เป็นกำลังใจให้แต้วและครอบครัวเสมอนะคะ และเชื่อเหลือเกินว่าคุณพ่อของแต้วต้องภูมิใจในตัวลูกสาวคนนี้เป็นที่สุด เหมือนอย่างที่หลายคนภูมิใจในตัวน้อง ... กอดแน่นๆนะคะ 🖤🤍"

1594793438201

1594793510401

1594793488118

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส