"ตุ๊ก ญาณี" เฟิร์มความแซ่บ ละคร "บังเกิดเกล้า"

15 ก.ค. 63

ละครน้ำดีเตรียมพร้อมรอเสิร์ฟให้แฟนๆ อมรินทร์ทีวี ได้รับชมกัน "บังเกิดเกล้า" เวอร์ชั่น 2020 วันนี้เป็นคิวแรกของ "ตุ๊ก ญาณี" ในบท "คุณนายทองใบ" เจ้าแม่โรงน้ำปลาเเห่งเมืองระยอง

1-messageimage_1594786972422

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- จัดเต็มความแซบ “บังเกิดเกล้า” ขนนักแสดงกว่า 10 ชีวิตร่วมถ่ายทำ
- ตามติดสนิทซุปตาร์ เบื้องหลังการเปิดกล้องวันแรกของละครเรื่อง “บังเกิดเกล้า”
- กลิ่นดราม่ามาเต็ม! เปิดกล้อง บังเกิดเกล้า ป๊อก-หนุ่ม-เอี๊ยง-ไอซ์ โชว์ซีนหวานสุด

ทีมข่าวเอป๊อบทูเดย์ ได้มีโอกาสเข้าไปเก็บบรรยากาศกองละครบังเกิดเกล้า ที่กำลังเดินหน้าถ่ายทำเค่เริ่มต้นก็ขนซีนอารมณ์มาเเบบเต็มที่ ตลอดจนขนนักแสดงเข้าฉากเเบบจัดเต็มจัดใหญ่เลยทีเดียว

1-messageimage_1594786953400

สำหรับฉากที่ถ่ายทำในวันนี้ เป็นการรวมตัวท็อปของเรื่อง อาทิ หนุ่ม ศรราม , ป๊อก ปิยธิดา , ไอซ์ อามีนา , อั๋น วิทยา , อาตุ๊ก เดือนเต็ม , อ้วน รีเทิร์น และที่พลาดไม่ได้คือ "ตุ๊ก ญาณี" ที่เป็นอีกหนึ่งตัวแปรของละครเรื่องนี้

ตุ๊ก ญาณี เผยความรู้สึกที่ได้รับบทบาทสำคัญ "คุณนายทองใบ" เจ้าแม่โรงน้ำปลาเเห่งเมืองระยอง ว่า วันนี้เป็นการถ่ายทำวันแรก ส่วนตัวจากที่อ่านบทแล้วคิดว่าเป็นอีกหนึ่งบทที่แรง แต่พอมาเข้าฉากจริงต้องบอกว่าแรงกว่าในบทเป็น 10 เท่า อีกทั้งบทพูดแต่ละฉากนั้นเรียกว่ายาวมากๆ นอกจากจะซีนอารมณ์แล้วยังปนไปด้วยคอมเมดี้

1-s__4358335

หลังจากนี้ยังมีฉากแซ่บๆ ให้ทุกคนได้ติดตามอีกแน่นอน เรียกว่าตัวละครคุณนายทองใบ เป็นตัวละครที่สะท้อนให้เห็นถึงการเลี้ยงลูกแบบผิดทาง จนนำไปสู่ปัญหาต่างๆ ยืนยันเรื่องราวจะแซ่บยิ่งกว่ากินน้ำตก ส้มตำ ปลาร้า คอนเฟิร์ม

1-messageimage_1594786921962

อั๋น วิทยา รับบทบาทเป็น "ปกรณ์" เจ้าของบริษัทที่นางเอกทำงาน เผยว่า ตัวละครที่ได้รับแตกต่างจากคาเเรคเตอร์ในเรื่องอื่นๆ แม้ว่าจะเป็นสุภาพบุรุษแต่จะมีความคล่องแคล่วว่องไว แม้ว่าบทบาทจะคล้ายเเบบเดิม คือผู้ชายในอุดมคติของสาวๆ หลายคน แต่เชื่อว่าเรื่องนี้ทางคุณผู้ชมเองก็คงจะได้เห็นในมุมมองใหม่ๆ อาจจะตรงใจใครหลายคนหลังได้รับชม.

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส