กักตัวจนพุงออก "โอบนิธิ" โดนสั่งฟิตหุ่น ยันรัก "มะปราง" แฮปปี้

15 ก.ค. 63

หนุ่มหล่อหน้าใส "โอบ โอบนิธิ" อัพเดทแอบผันตัวไปทำอาชีพเสริม รับบทเชฟทำอาหารขุนตัวเองจนมีน้ำมีนวลอยู่พักหนึ่ง ถึงขั้นโดนผู้กำกับสายตรงมาสั่งเบรค ส่วนภาพยนตร์ที่เล่นได้รับผลกระทบจนต้องเลื่อนฉายออกไปแบบไม่มีกำหนด

1-messageimage_1594786026822

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- "โอบนิธิ" ตรวจแล้วไม่พบเชื้อไวรัสโคโรนา พร้อมกักตัวต่อ 14 วัน
- “โอบ” หวั่นอาถรรพ์รัก 3 ปี “มะปราง” เผยภาษาอีสานท้าทายสุดๆ

โอบ โอบนิธิ เผยว่า ช่วงโควิด-19 เอนจอยอีตติ้งสุดๆ ถึงขั้นลงมือทำอาหารกินเองจนพุงเริ่มออก ผู้กำกับที่ตนต้องร่วมงานเลยขอออกคำสั่งหยุดเรื่องกิน บังคับให้เข้าฟิตเนสฟิตหุ่นเพื่อกลับมาสามารถโชว์หน้าท้องออกกล้องได้อีกครั้ง ก็เลยจัดหาเทรนเนอร์ออนไลน์มาควบคุมผ่านวิดีโอคอล

1112356
ในเรื่องของความรักกับสาวมะปราง อลิสา หนุ่มโอบ เผยว่า แฮปปี้ดีแม้จะไม่ค่อยได้เจอกัน แต่ก็โทรศัพท์เกือบไหม้ไปเลยทีเดียว เพราะพยายามทดแทนด้วยการโทรคุยกันเสียส่วนใหญ่ รับรองว่าไม่ได้มีปัญหาให้เลิกรากันเหมือนคู่อื่นๆ แน่นอน ส่วนแพลนเรื่องท่องเที่ยวนั้นอยู่ในภาวะที่ต้องระวังตัว บวกกับงานที่ถูกล็อคคิวไว้ยาวเหยียดจึงขอพักไปก่อน รวมถึงการเซอร์ไพรส์วันเกิดคุณแม่ที่ผ่านมาก็ขอจัดแบบเล็กๆ กินข้าวภายในบ้านกัน

ปิดท้าย หนุ่มโอบ อัพเดตกำหนดฉายภาพยนตร์เรื่องผู้บ่าวไทบ้าน อีสานจ้วดว่า ยังคงอยู่ในช่วงวางแผนหาวันฉายใหม่อยู่ ก็แอบเสียใจนิดๆ เพราะกำหนดการเดิมอีกแค่ไม่กี่วันก็จะเข้าฉายแล้วแต่กลับโดนเบรกไปซะงั้น แต่ก็เข้าใจในสถานการณ์ที่เกิดขึ้น รอให้คลี่คลายก่อนแล้วค่อยฉายก็ได้.

1-messageimage_1594786013033

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส