ลุงเปิดใจหลานไลฟ์สดโดดสะพานผิดหวังรัก-วินจยย.ผวาคุกไม่ช่วยเพราะคาดไม่ถึง (คลิป)

3 ม.ค. 61
จากกรณีหญิงสาวแพร่ภาพไลฟ์สดทางเฟซบุ๊ค ขณะกำลังถ่ายรูปอยู่บนสะพานพระราม8 จนกระทั่งปรากฏภาพหญิงสาวรายดังกล่าวกระโดดลงไปในแม่น้ำเจ้าพระยา ทำให้เกิดข้อสงสัยว่า สาเหตุใดที่ทำให้หญิงสาวกระโดดลงไป และขณะนี้มีชะตากรรมเป็นอย่างไร
ภาพหญิงสาวไลฟ์สดทางเฟซบุ๊ค ขณะบนสะพานพระราม8
วันนี้(2ม.ค.61)ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี จึงได้เดินทางไปสัมภาษณ์ นายภัทรดนัย พุ่มศรีนารถ อายุ25ปี หนุ่มขับวินรถจักรยานยนต์รับจ้าง และคนไลฟ์เฟซบุ๊คให้สาวรายดังกล่าว ซึ่ง นายภัทรดนัย ได้พาทีมข่าวไปดูจุดที่หญิงสาวกระโดดลงไปในแม่น้ำซึ่งอยู่กลางสะพานพระราม8
ภาพหญิงสาวไลฟ์สดทางเฟซบุ๊ค ขณะบนสะพานพระราม8
พร้อมบอกว่า ไม่เคยรู้จักกับหญิงสาวรายนี้ เพียงแต่ก่อนที่หญิงสาวจะกระโดดลงแม่น้ำเจ้าพระยา ได้เรียกใช้บริการรถมอเตอร์ไซด์ตนจากถนนนาคนิวาส ย่านลาดพร้าว ไปส่งที่สะพานพระราม8 ระหว่างทางเธอร้องไห้มาตลอดทาง แต่ไม่ได้มีบ่นหรือพูดอะไร จนกระทั่งมาถึงสะพานพระราม8 ช่วงประมาณเที่ยวคืน หญิงสาวคนดังกล่าว บอกให้ตนช่วยอยู่เป็นเพื่อนก่อน โดยจะให้เงินค่าจ้างเพิ่มอีก 500 บาท ตนจึงตัดสินใจอยู่
นายภัทรดนัย พุ่มศรีนารถ หนุ่มขับวินรถจักรยานยนต์รับจ้าง และคนไลฟ์เฟซบุ๊ค
ต่อมาสาวรายนี้ก็ไปนั่งร้องไห้ เอาขาหย่อนลงไปในแม่น้ำเจ้าพระยา บริเวณใต้สะพานพระราม8 พร้อมกับบ่นถึงผู้ชายคนหนึ่ง คล้ายว่า ชายรายนั้นมีแฟนอยู่แล้ว แล้วมาคบกับตัวเอง ส่วนตัวไม่กล้าถามอะไรมาก เพียงแต่ถามว่า จะโดดลงไปหรือไม่ หญิงสาวตอบว่า ไม่ เพราะว่ายน้ำไม่เป็น นายภัทรดนัย เล่าต่อว่า นั่งคุยกันประมาณ 1 ชั่วโมง จากนั้นหญิงสาวได้ชวนตนขึ้นไปบนสะพานพระราม8 เพื่อจะให้ตนถ่ายรูปให้ ซึ่งทุกอย่างก็ปกติ ตนเดินถ่ายรูปให้ตามทาง หญิงสาวคนดังกล่าวยังให้ตนถือโทรศัพท์เพื่อไลฟ์เฟซบุ๊กไปด้วย กระทั่งช่วง 01.26 น.เธอปีนออกไปนอกแนวแผงเหล็ก และให้ตนถ่ายรูปให้พร้อมบอกว่าให้ถ่ายรูปอาร์ทๆให้หน่อย จากนั้นไม่นาน หญิงสาวก็ตกลงไป ซึ่งขณะนั้นตนอึ้งมาก รีบโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ก่อนที่จะเรียกคนแถวนั้นให้มาช่วยโทรศัพท์แจ้งอีกทางด้วย ซึ่งตอนนั้นตนเห็นหญิงสาวพยายามว่ายน้ำอยู่จากนั้นก็หายไป ระหว่างที่พูดคุยกันได้กลิ่นแอลกอฮอล์ คาดว่าน่าจะเป็นสุราที่หญิงสาวรายนี้นำมาด้วย แต่เท่าที่สังเกตไม่พบว่าเธอจะมีอาการมึนเมาแต่อย่างใด และภาพในโทรศัพท์มือถือตน ยังสามารถจับภาพเป็นลักษณะ Live Photo ซึ่งเป็นภาพนิ่งที่สามารถจับภาพเป็นภาพเคลื่อนไหว ช่วงก่อนและหลังการกดชัตเตอร์ ประมาณ 3-4 วินาที  เป็นจังหวะที่สาวรายดังกล่าวปล่อยมือและตกลงจากสะพานพระราม 8
นายอรรณพ นัทสุทธิ์ ลุงของน.ส.นิตยา สวัสดิวรรณ หรือ เคลียร์ หญิงสาวที่กระโดดสะพานพระราม 8
ขณะเดียกัน ทีมข่าวยังได้ไปสัมภาษณ์  นายอรรณพ นัทสุทธิ์ อายุ 53ปี ลุงของหญิงสาวที่กระโดดสะพานพระราม 8 หรือ น.ส.นิตยา สวัสดิวรรณ หรือ เคลียร์ อายุ 18 ปี  นายอรรณพ บอกว่า ที่ผ่านมาตน แม่ยาย และภรรยา เลี้ยงดูหลานสาวคนนี้อยู่ที่จังหวัดระนอง จนกระทั่งเมื่อประมาณ 2 ปีก่อน หลานสาวหนีเข้ามากรุงเทพฯ เพื่อมาทำงาน ทำให้ครอบครัวไม่ค่อยได้ติดต่อกับหลานสาว ซึ่งได้เพียงโทรศัพท์พูดคุยเท่านั้น
นายอรรณพ นัทสุทธิ์ ลุงของ น.ส.นิตยา สวัสดิวรรณ หรือ เคลียร์ หญิงสาวที่กระโดดสะพานพระราม 8
ส่วนตัวเพิ่งทราบเรื่องเมื่อ 09.00 น. จากที่ภรรยาตนโทรศัพท์มาหา ว่าหลานสาวกระโดดสะพานไม่รู้จริงหรือไม่ โดยให้ตนเดินทางมาพบเจ้าหน้าที่ เนื่องจากเจ้าหน้าที่โทรไปแจ้งกับภรรยาตน ซึ่งตนก็ยังไม่ทราบสาเหตุที่แต่ชัดว่าหลานสาวมีปัญหาอะไร ทราบจากเจ้าหน้าที่ตำรวจเพียงว่า หลานมีปัญหาเรื่องแฟนหนุ่ม ตอนนี้ครอบครัวได้แต่ภาวนาขอให้หลานรอดชีวิต
นายโกศลวัฒน์ อินทุจันทร์ยง รองโฆษกสำนักงานอัยการสูงสุด
ด้านนายโกศลวัฒน์ อินทุจันทร์ยง รองโฆษกสำนักงานอัยการสูงสุด ได้โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว ถึงกรณีที่มีหญิงสาววัยรุ่น ไลฟ์สดฆ่าตัวตายกระโดดแม่น้ำเจ้าพระยาบริเวณสะพาน 8 โดยใช้ให้ผู้อื่นถ่ายคลิปว่า "ปล่อยให้ผู้อื่นตาย เราอาจผิดติดคุกได้ นะครับ" พร้อมฝากเตือนระมัดระวัง เหตุการณ์เช่นนี้ คนถ่ายคลิป คนยืนดู ไม่ยอมเข้าไปช่วย หยุดเหตุการณ์ร้าย ปล่อยให้เค้าตาย คุณอาจผิดกฎหมายมีโทษถึงจำคุกได้ ซึ่ง นายภัทรดนัย ได้บอกกับทีมงานว่าคาดไม่ถึงว่าการไม่เข้าไปช่วยเหลือจะผิดกฎหมายมีโทษถึงจำคุก

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ