สุดอำมหิต! เมียจนมุมสารภาพฆ่าทุบหัวผัว จัดฉากรถชน ป้องเพื่อนชายแค่ช่วยอำพรางศพ (คลิป)

14 ก.ค. 63

ความคืบหน้ากรณี นายพิธยุทธ โพธิ์ภักดี อายุ 42 ปี เสียชีวิตภายในรถยนต์กระบะ ในสภาพตกลงไปข้างทาง ด้านหน้ารถติดกับโคนต้นไม้ใหญ่ข้างทาง แต่แปลกที่รถไม่ได้รับความเสียหาย

495308

ส่วนผู้ตายสวมเสื้อกีฬาสีน้ำเงิน กางเกงขายาว นั่งเสียชีวิตอยู่ บนเบาะคนขับ ใบหน้าบวมปูด บริเวณดวงตาทั้ง 2 ข้าง และจมูกคล้ายถูกของแข็งทุบตีเป็นแนวยาว ใต้คางมีบาดแผลฉีกขาดขนาดใหญ่ 1 แผล พบกองเลือดบริเวณที่พักเท้าฝั่งซ้ายจำนวนมาก

562246

เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 6-7 ชั่วโมง บริเวณมือจับประตูฝั่งซ้ายด้านนอก พบรอยเลือดเป็นรอยนิ้วมือติดอยู่ เจ้าหน้าที่ได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน

788930

ล่าสุดวันที่ 14 ก.ค.63 เวลา 09.00 น. ที่ สภ.ชะอำ จ.เพชรบุรี เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เชิญนางสุมาริน ยอดทอง ภรรยาผู้ตาย และนายนัน ยอดทอง พ่อตาของผู้ตาย มาสอบปากคำเพิ่มเติม ให้เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานตรวจสอบรถยนต์ที่เกิดเหตุด้วย

702684

นางอุไร ยอดทอง แม่ยายของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ลูกเขยเป็นคนดีมาก ไม่เคยมีเรื่องมีราวกับใคร มีคู่กรณีอยู่เพียงแค่คนเดียว คือนายดม (นามสมมติ) แฟนเก่าของลูกสาวตน จนปี 2561 ลูกสาวกลับไปแอบคบกับนายดม (นามสมมติ) หลังจากนั้นเมื่อลูกเขยรู้จึงขอเลิกกับลูกสาว แต่ไม่นาน ลูกเขยขอกลับมาคืนดีกับลูกสาวเพราะสงสารลูก จากนั้นลูกสาวก็ยังกลับไปคบหาและนัดเจอกับนายดมอีก

971676

ซึ่งลูกเขยก็จับได้หลายครั้ง และเกิดความหึงหวง เวลามีใครส่งข่าวมาว่าลูกสาวแอบไปเจอนายดม ลูกเขยก็จะตามไปดูให้เห็นกับตา มีหลายครั้งที่ลูกเขยเห็นภาพบาดตาและรู้สึกเสียใจ ตนได้บอกกับลูกสาวว่าให้หยุดคบหากับนายดม เพราะจะเกิดเรื่องวุ่นวายขึ้น ปีที่แล้วลูกเขยถูกนายดมเอาปืนไล่ยิงหนีหัวซุกหัวซุนมาหาตน และลูกเขยยังถูกขู่ฆ่าอีก

895575

วันเกิดเหตุลูกสาวได้นัดนายดมไปกินข้าว จนผู้ตายตามไปเจอ และมีเรื่องตบตีกันขั้นรุนแรง หลังจากจากตบตีลูกสาวได้โทรมาหาพ่อแล้วเล่าให้ฟังว่าโดนลูกเขยตบตี พ่อก็ไม่ได้เข้าข้างลูกสาว เหตุการณ์ครั้งนี้ ตนจึงมั่นใจว่าผู้ที่ก่อเหตุไม่ใช่ใครที่ไหน เพราะลูกเขยคนมีปัญหาอยู่กับคนคนเดียว

ตนยอมรับว่าลูกสาวตนอาจจะเป็นสาเหตุของเรื่องทั้งหมด แต่ตนไม่เชื่อว่าลูกสาวจะมีส่วนเกี่ยวข้องในเรื่องการทำร้ายลูกเขยอย่างแน่นอน ตนไม่เข้าข้างลูกสาว อย่างไรก็ตาม อยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาลงโทษให้ได้ หากเจ้าหน้าที่ทำไม่ได้ ตนจะเป็นคนไปยิงหัวมันเอง

654776

ล่าสุด ช่วงหัวค่ำที่ผ่านมา นางสุมาริน ยอดทอง ภรรยาของผู้เสียชีวิต สารภาพกับพ่อและแม่ของตัวเองว่าเป็นผู้ที่ลงมือฆ่าสามีตัวเอง โดยหลังจาก 22.00 น. ของวันที่ 12 ก.ค. 63 ภรรยาได้นัดไปกินข้าวกับนายดม แล้วผู้ตายตามไปเจอลงมือทำร้ายตนเองก่อน จากนั้นสามีได้แยกย้ายพาลูกกลับมาบ้านพ่อตาแม่ยาย ส่วนตนได้เดินทางกลับห้องพัก ต่อมาพ่อตาได้ไปหาลูกสาวที่ห้องพัก และบอกให้ผู้ตายพาลูก ๆ ไปปรับความเข้าใจกันที่ห้องพัก หลังเคลียร์ใจเสร็จพ่อตาแม่ยายได้กลับบ้าน ทั้งคู่ก็ได้ทะเลาะกันอีกครั้ง และมีการลงไม้ลงมือ

512873

841190869033

ซึ่งเป็นจังหวะเดียวกับที่นายดมเข้าไปหาภรรยาผู้ตายที่ห้องพัก และเห็นภรรยาผู้ตายสู้ไม่ได้ จึงเข้าไปช่วย และทำร้ายผู้ตายจนเสียชีวิต ก่อนลงมืออำพรางศพ จัดฉากเป็นอุบัติเหตุ โดยตนตัดสินใจจะเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

651109

ด้านแม่ของนายดม ให้ข้อมูลว่า ที่ลูกชายกำลังคบหากับภรรยาผู้ตายนั้นชาวบ้านก็ลือกันไปเรื่อย ทั้ง 2 คนจะคบหากันหรือไม่ ตนไม่รู้ แต่รู้ว่าเป็นเด็กบ้านเดียวกัน เคยคุยกันจริง นอกจากนี้ ทีมข่าวโทรสอบถามนายดม เจ้าตัวอ้างว่ายังไม่รู้เรื่อง และอ้างว่าไม่สะดวกคุย ก่อนจะตัดสายไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส