ตำรวจแจ้ง 2 ข้อหา หนุ่มปากช่อง โชว์ยิงปืนขึ้นฟ้า 4 นัด ฉลองปีใหม่

2 ม.ค. 61
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้(2 ม.ค. 61) นายอนุชา  สุขแก้ว อายุ 24 ปี เดินทางเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ. ปากช่อง  อ. ปากช่อง จ. นครราชสีมา หลังจากก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงขึ้นฟ้า 4 นัด ฉลองปีใหม่คืนวันที่ 31  ธ.ค 60  เวลาเที่ยงคืน จากนั้นมีการโพสต์ ลงเฟซบุ๊ก พร้อมข้อความ “ วัยห้าวเป้งโชว์ยิงปืนขึ้นฟ้า  ฉลองนับถอยหลังปีใหม่  1  ม.ค. 61  เค้าจุดพลุ  เรายิงปืนแทนละกัน  พี่ชายสายโหด ”  โดยมีน้องสาวเป็นคนยืนนับถอยหลัง  เพื่อฉลองปีใหม่
นายอนุชา  สุขแก้ว เดินทางเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ. ปากช่อง
นายอนุชา บอกว่า ทำตามกระแสที่กำลังฮิต  เหมือนร็อกเกอร์หนุ่มเสก  โลโซ   โดยคิดว่าไม่มีปัญหาอะไร  เพราะยืนยิงอยู่ภายในรั้วบ้าน  แต่หลังทราบว่าแม้แต่ เสก  โลโซ  นักร้องดังยิงปืนขึ้นฟ้า ยังถูกตำรวจบุกเข้าบ้านจับคุมเมื่อรู้ว่ามีความผิดจึงรีบเข้ามอบตัวกับตำรวจ โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อคืนวันที่  31  ม.ค.ที่ผ่านมา ตนได้นั่งดื่มสุรากับเพื่อน ๆ ภายในบ้านหลายคน  เมื่อใกล้จะถึงปีใหม่ได้ขอยืมปืน  .38  ลูกโม่  จากพ่อ  ออกมายืนรอภายในบริเวณรั้วบ้านของตนเอง  ซึ่งอยู่ในเขตเทศบาลเมืองปากช่อง  ห่างจาก  สภ. ประมาณ  300  เมตร  ซึ่งคืนนั้นมีการจุดพลุกันทั่วไป ด้วยความคึกคะนอง ตามนักร้องดัง  จึงเอาปืนมายิงขึ้นฟ้าบ้าง  โดยมีน้องสาวเป็นคนนับถอยหลัง  พร้อมถ่ายวีดีโอไว้ จากนั้นน้องสาวเอาไปโพสต์ลง เฟซบุ๊ก โดยตนเองไม่คิดว่าจะมีความผิดและโทษร้ายแรงขนาดนี้  เพราะยิงอยู่ในรั้วบ้าน
เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ. ปากช่อง คุมตัว นายอนุชา  สุขแก้ว มาทำแผนประกอบคำรับสารภาพ
จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำนายอนุชาไปยังจุดที่ยิงปืนขึ้นฟ้า ประกอบคำรับสารภาพ  พร้อมแจ้งข้อกล่าวหา  มีอาวุธปืนและเครืองกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต ,  ยิงปืนในหมู่บ้านหรือทางสาธารณโดยไม่ได้รับอนุญาต.

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ