ผลชันสูตรชี้ชัดน้องกานต์ไม่โดนฆ่า คาดงูพิษฉกดับก่อนตัวเหี้ยลากศพแทะในน้ำ (คลิป)

14 ก.ค. 63

จากกรณี ด.ช.อนวัช นนธิจันทร์ หรือ น้องกานต์ วัย 6 ขวบ นักเรียนอนุบาล 3 รร.วัดโป่งแรด หายตัวออกจากบ้านโป่งแรด ต.พลับพลา อ.เมือง จันทบุรี ตั้งแต่ช่วงสายวันที่ 4 ก.ค. 63 ผู้ปกครองพร้อมผู้นำชุมชนและเพื่อนบ้าน ช่วยกันออกตามหามาตลอด 2 คืน กระทั่งพบศพอยู่ในสวนยาง ร่างเหลือเพียงท่อนบน ส่วนท่อนล่างช่วงเอว-ท่อนขาหายไป ส่วนชิ้นส่วนอวัยวะที่หายไปยังไม่พบ

104549

ล่าสุดวันที่ 14 ก.ค.63 พล.ต.ท.มนตรี ยิ้มแย้ม ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 2 พร้อมด้วย นพ.อนิรุต วรวาท แพทย์นิติเวชโรงพยาบาลพระปกเกล้า จ.จันทบุรี ร่วมแถลงข่าว

518067856169

จากการวิเคราะห์สาเหตุการเสียชีวิต บ่งชี้ว่าไม่ได้เกิดจากการฆาตกรรม เป็นการเสียชีวิตโดยผิดธรรมชาติจากสาเหตุอื่น แต่ไม่สามารถระบุได้อย่างชัดเจน สอดคล้องกับการสืบสวนสอบสวนในเชิงลึกของเจ้าหน้าที่ และการสอบพยานบุคคลกว่า 20 ปาก ก็ไม่พบเบาะแสว่าจะมีการฆาตกรรมเกิดขึ้น

493030

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
เปิดพิรุธเจอศพ “น้องกานต์” เดิน 2 รอบถึงโผล่ ไร้วี่แววท่อนล่าง หวั่นสัตว์ลากจากร่องน้ำ

อาลั่นไม่ฆ่าน้องกานต์หวังเงินประกัน 1 แสน เจอพิรุธศพโผล่ในจุดเคยค้นแล้ว
แม่น้องกานต์โต้ทิ้งลูก เผยพ่อไม่ยอมให้ เปิดชีวิตหดหู่มีหมา-ตุ๊กตาตะนอยเป็นเพื่อน
ผงะ! รอยฟันสัตว์ที่คอ "น้องกานต์" ตร.ปูพรมค้น 5 จุดเจอกระดูกปริศนาบ้านเลี้ยงพิตบูล

cg

ทั้งนี้ จากการสันนิษฐานอาจเกี่ยวข้องกับการที่น้องกานต์อาจจะถูกงูกัด แล้วถูกตัวเงินตัวเงินตัวทองลากไปกินหรือไม่นั้น เนื่องจากในพื้นที่ดังกล่าวมีเงินตัวเงินตัวทองและงูเยอะ ประกอบกับสภาพศพคล้ายถูกสัตว์กัดแทะ

726094

นางอภิศรา วาสนราศรี อายุ 61 ปี นายจ้างของนายสุทธิเกียรติ อาน้องกานต์ กล่าวว่า ตนเคยเห็นตัวเงินตัวทอง และงูบริเวณริมคลองทุ่งว่านเหลือง หน้าบ้านพักน้องกานต์

587887

โดยตัวเงินตัวทองเคยเห็น 2 ตัว มีตัวใหญ่น่าจะหนักประมาณ 5 กิโลกรัม และตัวเล็กหนักประมาณ 3 กิโลกรัม ซึ่งตัวใหญ่เจอล่าสุดเมื่อ 4 ปีที่แล้ว แต่ตัวเล็กเจอเป็นประจำ 1-2 เดือนครั้ง ส่วนงู เคยเจอทั้งงูจงอาง ยาว 2 เมตร และงูสามเหลี่ยมยาวประมาณ 1 เมตร

830490

ตนคิดว่ามีความเป็นไปได้ที่น้องกานต์อาจจะถูกงูกัดก่อน แล้วถูกตัวเงินตัวเงินตัวทองลากไปกิน เพราะตัวเงินตัวเงินตัวทองน่าจะกินเนื้อเกือบหมด เหลือเพียงกระดูกที่จะสังเกตได้ยาก หรืออาจจะคาบไปกินไกล ๆ จนไม่มีใครสังเกต ส่วนที่ไม่เหลือร่องรอย เช่นคราบเลือดต่าง ๆ อาจเป็นเพราะฝนตกหนักชะล้างเอาคราบเลือดไปหมดแล้ว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส