มหากาพย์ความขัดแย้ง "นิก คุณาธิป" ปะทะ "พชร์ อานนท์" คืบหน้าล่าสุด ไกล่เกลี่ยไม่สำเร็จ!

14 ก.ค. 63

"นิก คุณาธิป" พร้อมทนายไปตามนัดหลังศาลอาญา รัชดานัดไกล่เกลี่ยปม "พชร์ อานนท์" ฟ้องหมิ่นประมาท ด้าน "ทนายษิทรา" เผยรับข้อเสนอไม่ได้ หลังอีกฝ่ายขอให้ตั้งโต๊ะแถลงข่าวขอโทษ-พร้อมรับผิดชอบค่าทนายฝ่ายโจทก์ ขณะที่ "นิก" เชื่อ! เรื่องนี้จะจบด้วยดี หาก "พชร์ อานนท์" เปิดใจมาเจอหน้าคุยตัวต่อตัว!!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
“นิก คุณาธิป” มั่นใจชนะคดี ! หลัง “พชร์ อานนท์” ฟ้องหมิ่นประมาท

อีกหนึ่งมหากาพย์ความขัดแย้งของคนบันเทิงทียังคงไม่จบ สำหรับกรณีของผู้กำกับชื่อดัง “พชร์ อานนท์” กับอดีตนักแสดงในสังกัด "นิก คุณาธิป" ที่ก่อนหน้านี้ "นิก คุณาธิป" ได้ออกมาประกาศฉีกสัญญา โดยที่เจ้าตัวอ้างว่าอีกฝ่ายหนึ่งเบี้ยวค่าตัว พร้อมงัดข้อมูลออกมาเผยแพร่ทางโซเชียลจนทำให้เป็นเรื่องราวใหญ่โต ขณะที่ทาง "พชร์ อานนท์" เองก็รีบนำหลักฐานออกมากางให้ดู เพื่อยืนยันความบริสุทธิ์ของตัวเอง พร้อมเดินหน้าฟ้องร้องในข้อหาหมิ่นประมาท เมื่อช่วงต้นปี 2562 ที่ผ่านมา

ล่าสุดวันนี้ (14 กรกฎาคม 2563) ที่ศาลอาญา รัชดา เวลาประมาณ 9.30 น. ทาง "นิก คุณาธิป" ได้เดินทางมาพร้อมด้วยทนายความส่วนตัว "ษิทรา เบี้ยบังเกิด" ตามที่ศาลได้นัดเจรจาไกล่เกลี่ยในคดีหมิ่นประมาท ที่ทาง "นายอานนท์ มิ่งขวัญตา หรือ "พชร์ อานนท์" เป็นโจทย์ยื่นฟ้อง "นิก คุณาธิป ปิ่นประดับ " เป็นจำเลย โดยการเจรจาพูดคุยนั้นใช้เวลาประมาณ 3 ชั่วโมงกว่า ก่อนที่ทาง "นิก" และทนายได้ลงมาให้สัมภาษณ์ภายหลังการไกล่เกลี่ย

s__4358241

โดยทาง "ทนายษิทรา" เผยว่า สำหรับวันนี้เป็นการนัดมาเพื่อสมานฉันท์เพื่อที่จะมาคุยตกลงไกล่เกลี่ยกัน ในวันนี้ทางฝ่ายโจทก์ "พชร์ อานนท์" ไม่ได้เดินทางมาด้วยตนเอง แต่ส่งตัวแทนมาในการเจรจาครั้งนี้ ซึ่งสุดท้ายแล้วการเจรจาไกล่เกลี่ยก็ไม่เป็นผล เนื่องจากทางฝ่ายโจทก์ "พชร์ อานนท์" ได้ยื่นข้อเสนอมา 2 ข้อ คือ

1.ให้ทางเราจัดแถลงข่าวขอโทษกับสื่อมวลชน และ 2. ให้ทาง "นิก คุณาธิป" ดำเนินการเรื่องค่าจ่ายใช้เกี่ยวกับเรื่องคดีความของฝั่ง "พชร์ อานนท์" ด้วยเงินจำนวน 1 แสนบาท ซึ่งทางเราเองก็ได้พิจารณาแล้วไม่เห็นด้วบ จึงปฎิเสธไป โดยหลังจากนี้ทางศาลก็ได้นัดอีกครั้งในส่วนของการสืบพยาน วันที่ 18-19 พฤษภาคม 2564

ขณะที่ทาง "นิก คุณาธิป" เผยว่า วันนี้ก็ไม่ได้มีการพูดคุยอะไรมาก เพราะทางพี่พชร์ เองก็ไม่ได้เดินทางมาด้วย ความรู้สึกวันนี้ส่วนตัวตอนเเรกคิดว่าจะได้มีโอกาสเจอกับทาง "พี่พชร์" เพราะส่วนตัวเตรียมจะพูดคุยกับทางพี่เขา เพื่อจะให้ทุกอย่างจบสิ้นลงไปในทิศทางที่ดี เผยที่ผ่านมาทางตนเองและคุณแม่ของตนก็พยายามติดต่อไปทางฝั่ง "พี่พชร์" มาโดยตลอด แต่ก็กลับโดนปฏิเสธที่จะมีการพูดคุยกัน

ทั้งนี้ในส่วนของการรับงานการแสดงนั้น ทาง "ทนายษิทรา" เปิดเผยว่าทาง "นิก คุณาธิป" สามารถรับงานได้เหมือนเดิมปกติ เพราะแม้ว่าจะมีสัญญาอยู่แต่หากฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งผิดสัญญา ซึ่งทางฝ่ายเราเองก็ได้มีการบอกเลิกสัญญาอย่างถูกต้องตามกฎหมายแล้ว ฉะนั้นหากใครจะมาจ้างงานหรือว่าจ้างทาง "นิก คุณาธิป" ก็สามารถทำได้ปกติแล้ว ขณะที่ทาง "นิก คุณาธิป" เองก็ยอมรับว่าแต่ด้วยที่ส่วนตัวนั้นอาจจะเห็นใจทางเจ้าภาพหรือผู้ว่าจ้าง หวั่นว่ามีปัญหาเลยตัดสินใจยังไม่ได้รับงานแบบเต็มที่

s__4358239

ส่วนเรื่องราวดังกล่าวจะจบสิ้นประมาณช่วงไหน "ทนายษิทรา" เผยว่า ทางเราเองก็พยายามทุกอย่างเพื่อที่จะให้คู่กรณีทั้ง 2 ได้มีโอกาสเจอหน้ากันและพูดคุยกันโดยตรง เพราะการที่เราเองมาพูดคุยผ่านกระบวนการศาลนั้น อาจจะมีการสื่อสารผ่านคนกลางอย่างทนายความ ส่วนตัวอยากให้เขาทั้ง 2 ได้พูดคุยกันโดยตรงในฐานะเจ้านายลูกน้องที่เคยรวมงานกันมาก่อน และเรื่องดังกล่าวก็น่าจะจบลงด้วยดี ซึ่งระหว่างนี้หากทั้งคู่สามารถเจรจากันตกลงได้ก็สามารถยอมความกันได้

ขณะที่ทาง "นิก คุณาธิป" กล่าวเสริมว่า ส่วนตัวยินดีที่จะพบหน้ากับทาง "พี่พชร์ อานนท์" ได้ตลอด สุดท้ายอยากจะบอกว่า หากมีโอกาสจะขอพูดคุยกันต่อหน้าจะดีกว่า เผื่อมีอะไรที่สามารถพูดคุยให้ทุกอย่างไปในทิศทางที่ดีขึ้น การที่เราไม่ได้คุยกันต่อหน้าผ่านคนกลาง ความหมายที่เราสื่อสารไปอาจคลาดเคลื่อนไปก็ได้

1594722212944

 

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส