"เมย์ พิชญ์นาฏ" เป็นห่วง "เป้ย" สถาบันครอบครัวละเอียดอ่อน ไม่ใช่แค่แฟนไม่ถูกใจก็เลิก 

14 ก.ค. 63

"เมย์ พิชญ์นาฏ" เผยเป็นห่วง "เป้ย ปานวาด" หลังกระแสข่าวโดนตีท้ายครัวอีกรอบ ปกติไม่สบายใจเป้ยจะโทรหาแต่ครั้งนี้อาจจะอยากจะตัดสินใจด้วยตัวเอง ลั่นสถาบันครอบครัวมีความละเอียดอ่อน ไม่ใช่แค่แฟนกันไม่ถูกใจก็เลิก อะไรจะพังก็ได้ แต่ครอบครัวเมย์ต้องไม่พัง

อ่านข่าวเกี่ยวข้อง
แฟนๆแห่ให้กำลังใจ “เป้ย ปานวาด” ท่ามกลางกระแสข่าวลือที่เกิดขึ้น!!
- ชาวเน็ตจับตา! “เป้ย ปานวาด” โพสต์ภาพคู่ "ทนายเจมส์" หลังกระแสข่าวลือร้อน
ส่องประวัติ "ป๊อป นิธิ" ลูกชายบิ๊กทหาร สามี "เป้ย ปานวาด"

โดยวันนี้ 14 ก.ค. 63 "เมย์ พิชญ์นาฏ" ให้สัมภาษณ์ประเด็นเกี่ยวกับกระแสข่าวของเพื่อนรัก "เป้ย ปานวาด" ว่า
"เอาจริงๆ นะเมย์ก็เห็นจากข่าว ถามว่ากังวลไหม กังวล เป็นห่วง ส่งข้อความ โทรหา เมื่อไรที่เขาไม่สบายหรือเป็นอะไรเขาจะโทรบอกเรา เราจะวิ่งไปหาทันที แต่คิดว่าครั้งนี้เขาอยากจะตัดสินใจด้วยตัวเอง เราเลยปล่อยเขา ยังไม่ได้ถามอะไรเขา ก็เลยไม่รู้จะตอบอะไรใครว่ายังไง

"เป้ย" เข้มแข็งกว่าครั้งที่แล้วไหม
"ผู้หญิงเป็นอะไรที่ละเอียดอ่อน เราเองเวลามีแฟนเราก็รักเนอะ แต่อันนี้มากกว่าอีก เป็นพ่อของลูก ลูกก็สองคนด้วย เมย์คิดว่า สถาบันครอบครัวเป็นอะไรที่ละเอียดอ่อนมากๆ ถ้าเกิดเป็นแค่แฟน อะไรไม่ถูกใจเราก็เลิกกันได้ บางทีอ่านข่าวนะ ความคิดเห็นส่วนตัวนะ บางคนก็บอก เลิกไปเลยๆ แต่พอเป็นครอบครัว ตัวเองก็ไม่เคยมีครอบครัว ไม่เข้าใจนะ แต่ก็รู้สึกมันไม่น่าจะง่ายขนาดนั้น ในการที่จะอยากเลิกก็เลิก แล้วลูกล่ะ อีกสองคน บางคนอาจจะพูดง่ายๆ พังก็พังเลย แต่สำหรับตัวเมย์ อะไรจะพังก็ได้ แต่ครอบครัวเมย์ต้องไม่พัง เราก็เป็นห่วง พร้อมซัพพอร์ตเขาเต็มที่ แต่เขายังไม่ต้องการความช่วยเหลือจากเรา"

ประเด็นคนแฮชแท็กทีมแม่เป้ยเยอะ
"(ถอนหายใจ) เราไม่สนับสนุนให้คนตีกันเท่าไร แต่ให้กำลังใจเพื่อนค่ะ"

s__31170613_1

หลายคนเป็นห่วงแม่เป้ย ผอมลงเยอะ
"อันนี้เมย์ไม่ชอบความผอมของเขา ครั้งสุดท้ายที่เจอเขา เขาชอบกังวลว่าขาใหญ่ นู้นนี่นั้น ตอนนี้เขาแฮปปี้กับหุ่นเขา แต่หน้าเขาตอบมาก ก็ว่าเขาไปเหมือนกันว่า ผอมไป ไม่โอเค เขาก็บอก เหรอๆ เดี๋ยวจะไปกิน"

แก๊งเรายังคุยกันทุกวัน ส่งกำลังใจกันทุกวัน
"คิดว่าเขาน่าจะคุยกับคนที่มีครอบครัวมากกว่า เพราะเราเป็นคนเดียวที่ไม่ค่อยเข้าใจ ก็เลยไม่ค่อยรู้เรื่องอะไรเท่าไร แต่ก็รักเขา บอกเขาอยู่ทุกวันว่ารัก กอดๆ นะ ไม่ได้เห็นด้วยกับทุกอย่างหรอก เพราะว่าไม่เข้าใจ แต่เขาเพื่อนเรา ถ้าไม่สบาย ไม่โอเค ไปหาได้ตลอด"

107746716_10164084094645158_9

1594720484315

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส