ผู้รับเหมาก่อสร้าง เขียนจม.ลาตาย ก่อนกระหน่ำยิง สาวเมืองย่าโม ดับคาปั้ม

1 ม.ค. 61
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (1ม.ค.61) เมื่อเวลา 12.30  น. พ.ต.ท.สายัณห์ แบ่งสันเทียะ สารวัตรเวร สภ.เมืองนครราชสีมา ได้รับแจ้ง มีเหตุใช้อาวุธปืนยิงกันเสียชีวิต ภายในปั้มน้ำมันปตท. ถนนมิตรภาพตรงข้ามโรงแรมเคเอสพาวิลเลี่ยน เขตเทศบาลนครนครราชสีมาจึงรุดไปที่เกิดเหตุ พบนางสาว รุ่งอรุณ หรือมด เจริญศักดิ์ อายุ 35 ปี  หุ้นส่วนและผู้จัดการ หจก.ไชยเศวต อยู่บ้านเลขที่282หมู่11ต.จอหออ.เมืองนครราชสีมา จ.นครราชสีมา ถูกยิงด้วยอาวุธปืนพกสั้นขนาดจุด 380 CK ที่บริเวณศีรษะและลำตัวรวม 7 นัด นอนเสียชีวิตอยู่บนพื้นข้างประตูหลังด้านซ้าย รถยนต์แวน ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นCRV สีเลือดหมู หมายเลขทะเบียน ขก-2525นครราชสีมา และที่พื้นยังพบปลอกกระสุนปืนขนาดจุด 380 ตกอยู่จำนวน 7 ปลอก
รถยนต์ของ นายสุรชัย เจริญศิริมณี หรือ เสี่ยชัย ผู้ก่อเหตุ
และภายในรถคันดังกล่าวยังพบผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส เนื่องจากถูกยิงด้วยอาวุธปืนชนิดเดียวกันที่ขมับด้านขวานอนหายใจรวยรินทราบชื่อภายหลัง คือนายสุรชัย เจริญศิริมณี หรือเสี่ยชัย อายุ 50 ปี อาชีพรับเหมาก่อสร้างตำแหน่งผู้จัดการหจก.บ้านกรวดการโยธา และยังเป็นทนายความและเป็นครูสอนยิงปืนอีกด้วย อยู่บ้านเลขที่ 293 ถนนมหาดไทย ต.ในเมือง อ.เมืองนครราชสีมา จ.นครราชสีมา เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างเมตตาจึงรีบช่วยเหลือนำส่งรพ.มหาราชนครราชสีมา ขณะนี้อาการยังโคม่า
นางสาว รุ่งอรุณ หรือมด เจริญศักดิ์ ผู้เสียชีวิต
จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายทั้งสองได้นัดหมายกันมาพบที่บริเวณปั้มน้ำมันดังกล่าว โดยนางสาวรุ่งอรุณฯน้องมดได้ขับรถฮอนด้าCRVเข้ามาจอดก่อน และลงจากรถมาเปิดประตูหลังด้านซ้าย ก่อนที่นายสุรชัยฯหรือเสี่ยชัย จะขับรถเก๋งยี่ห้อฮุนได สีเทา รุ่นSONATA หมายเลข ทะเบียน ขจ-8007 นครราชสีมามาจอดใกล้กัน จากนั้นนายสุรชัยฯได้ลงจากรถแล้วเดินเข้าไปหาพร้อมชักอาวุธปืนพกสั้นขนาดจุด 38 0 CK กระหน่ำยิงนางสาวรุ่งอรุณฯที่บริเวณศีรษะและลำตัวรวม 7 นัดล้มลงเสียชีวิตทันที จากนั้นนายสุรชัยฯได้ขึ้นไปนั่งบนรถยนต์ฮอนด้าCRVของนางสาวรุ่งอรุณฯและใช้ปืนกระบอกเดียวกันยิงตัวเองตายตามที่บริเวณขมับด้านขวาจนบาดเจ็บสาหัสถูกนำตัวส่งไปรักษาที่รพ.มหาราชนครราชสีมาในเวลาต่อมา
นายสุรชัย เจริญศิริมณี หรือเสี่ยชัย ผู้ก่อเหตุ
พ.ต.อ.สมศักดิ์คงไพบูลย์ รองผบก.ภ.นครราชสีมา เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุพบภายในรถยนต์เก๋งของนายสุรชัยฯ พบจดหมายที่นายสุรชัยฯเขียนลาตาย ถึงภรรยาและลูกรวม 3 แผ่นโดยมีใจความฝากให้ภรรยาของนายสุรชัยช่วยดูแลลูกๆทั้ง3คนและที่ตนเองได้ตัดสินใจก่อเหตุครั้งนี้เพราะตนเองคิดไตร่ตรองเป็นอย่างดีแล้วซึ่งตำรวจได้เก็บรวบรวมหลักฐานทั้งหมดเพื่อคลี่คลายคดีต่อไป
สถานที่เกิดเหตุ
จากการสอบสวนในเบื้องต้นของเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตั้งประเด็นสืบสวนสาเหตุของการยิงกันครั้งนี้น่าจะเกิดจากเรื่องชู้สาวรักสามเส้ามากกว่าเรื่องอื่น

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ