ทำใจอาจไม่ได้คืน "เคลลี่" โอดโดนเชิด เงินค่านาฬิกาหรู 2 แสน

14 ก.ค. 63

จากกรณีที่มีการจับกุม อนุรักษ์ บรรณเทิงขจร เจ้าของร้านขายนาฬิกาหรู ในข้อหาฉ้อโกง พบว่ามีรายชื่อคนบันเทิงที่ถูกบุคคลดังกล่าวกระทำความผิดไว้ออกมาถึง 3 คน เชียร์ ฑิฆัมพร , เม้าส์ บีโอวา และเคลลี่ ธนะพัฒน์ โดยแต่ละคนก็โดนโกงกันไปเป็นหลักแสนถึงหลักล้าน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- “เคลลี่ ธนะพัฒน์” ให้พนักงานผลัดเวรเข้างาน เตือน! ตรวจสอบก่อนบริจาค
- 'เคลลี่' เตรียมนำอัฐิคุณแม่กลับอเมริกา ซึ้งใจแฟนสาว 'น้องนาย' อยู่เคียงข้าง

เคลลี่ ธนะพัฒน์ เปิดใจกับทีมข่าวเอป๊อบทูเดย์ว่า ตนรู้จักกับเจ้าของร้านนาฬิกาดังกล่าวมาประมาณ 2 ปี เคยซื้อ-ขายนาฬิกากันเป็นประจำ เพราะมีหน้าร้านและทุกอย่างดูน่าเชื่อถือ ไม่คิดมาก่อนว่าจะต้องมาเจออะไรแบบนี้ เนื่องจากเขาก็พูดจาดีและมีความรู้เรื่องนาฬิกา แล้วเมื่อปลายปีตนได้นำนาฬิกาของตนไปฝากขาย ราคาที่ตกลงกันไว้คือ 4 แสนบาท แต่สุดท้ายตนได้เงินมาเพียงครึ่งเดียว ซึ่งตนก็ได้มีการทวงถามอยู่ตลอด โดยบอกว่า หากยังไม่ขายตนจะขอนาฬิกาคืน แต่เขาก็บอกว่า มีลูกค้าซื้อแล้วแต่มัดจำเอาไว้ ซึ่งเขาก็มีเจตนาที่จะค่อยๆ ผ่อนจ่าย

สำหรับเรื่องนี้ตนไม่ได้ไปแจ้งความ เพราะเห็นว่าเขามีความพยายามที่จะจ่ายคืน ถือซะว่าให้โอกาสเขา ตนยังเพิ่งไลน์หาเขาไปเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา แต่พอมาวันนี้ก็ได้รู้แล้วว่า มีคนอื่นที่โดนอีก แถมมูลค่าเยอะกว่าตนมาก ซึ่งตนก็ตกใจมาก เพราะคิดว่าตนโดนแค่คนเดียว

เมื่อถามว่าเงินอีก 2 แสนบาทที่เหลือมีหวังจะได้คืนไหม เคลลี่ บอกว่า ทำใจแล้ว เพราะคนอื่นโดนไปเป็นล้าน เขาจะหาจากที่ไหนมาคืนได้หมด หากแจ้งความแล้วสามารถช่วยคนอื่นได้ ก็ยินดีจะให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเต็มที่ แต่ส่วนตัวก็ไม่ได้ติดใจเอาความ อยากจะให้เขาถึงขั้นติดคุก เพราะตนคิดว่าอย่างน้อยเขาก็มีความพยายามที่จะจ่ายคืนเรา.

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส