“เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” โพสต์ขอโทษหลังเจ้าตัวไปกล่าวหาบุคคลอื่นโดยไม่มีหลักฐานที่แน่ชัด!!

14 ก.ค. 63

ถ้าใครได้ติดตามแฟนเพจของ “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” หรือ “เจนนี่ รัชนก” ต้องบอกเลยว่าในช่วงเมื่อวานที่ผ่านมานั้นมีประเด็นเกิดขึ้น โดยสาวเจนนี่ได้เปิดโอกาสให้แฟนคลับนั้นส่งของขวัญมาให้เจ้าตัว ซึ่งก็มีแฟนคลับหลายๆคนได้ส่งของขวัญมาให้เจ้าตัวมากมาย ซึ่งก็มีประเด็นดราม่าเกิดขึ้น โดยมีบุคคลปริศนาได้ส่ง ไอโฟน11 Pormax มาให้ในราคา 34,500 บาท โดยเป็นการเก็บเงินปลายทาง งานนี้สาวเจนนี่ ก็ได้โพสต์ข้อความโดยระบุไปถึงบุลคลอื่นโดยนำภาพจากเพจ จ๊อก จ๊อก.... ที่มีคนคอมเมนต์เล่นกันในโพสต์ของชาวจ๊อกจ๊อก โดยมีข้อความว่า.... “เตือนภัยนะคะวันนี้มี สินค้มาส่งที่บน เก็บเงินปลายทาง ราคา 34,500 บาท เป็นโชคดีของที่บ้าน ที่เมื่อวานเราประชุมกันแล้วว่าที่บ้านว่า หากมีคนส่งของแบบเก็บเงินปลายทางมา คือหมรับ เพราะตอนนี้มีกลุ่มคนไม่หวังดี จะส่ง ไอโฟน 11 promax มาเก็บเงินปลายทางที่บ้าน โดยที่เราไม่ได้สั่ง ตอนแรกนึกว่าเค้าแค่โพสดหรือคอมเมนท์แกล้งกันเอามัน ไม่คิดว่าจะส่งมาจริงๆ ดีนะที่เราปฏิเสธการรับ และถ่ายรูปหน้ากล่องเอาไว้เพื่อติดต่อทางร้านได้ ทางเราจึงได้โทรไปแสดงตัวกับทางร้านแล้วว่าเราไม่ได้สั่ง แบบนี้เราสามารถเอาผิดได้ไหมคะ และขอย้ำน้องๆว่านี่เป็นตัวอย่างที่ไม่ดีนะคะ เพราะทั้งผู้ส่งผู้รับเค้าเดือดร้อน ราคาสินค้าก็ไม่ใช่น้อยๆ ถ้าไม่เห็นแก่บาปบุญคุณโทษ ก็ควรกลัวกฎหมายเอาไว้บ้างนะคะ ปล.แอคเคาท์ที่ใช้ในการสั่งซื้อเป็นแอคเคาท์ปลอมนะคะ”

- "เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" ขอโทษปมทำคลิป จนบังเกิดดราม่าเหยียดเพศที่ 3
- เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” โพสต์ยาวเหยียด!! แจงทุกประเด็นดราม่า ที่เกิดขึ้น!!

s__65077288

s__65077292

ซึ่งทำให้อีกฝ่ายก็ไม่พอใจกับการกระทำของสาวเจนนี่ในครั้งนี้เพราะฝ่ายที่คอมเมนต์เล่นกันนั้นไม่ได้ส่งของไปจริงเป็นเพียงแค่การคอมเมนต์กันเล่นๆเท่านั้น.... โดยอีกฝ่ายก็ได้โพสต์ข้อความว่า.... “มาค่ะติ่ง น้องเจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ใครจะทัวร์เฟสหนูเชิญเลยค่ะหนูไม่ได้เฟียสนะคะ แตอันที่หนูผิดหนูก็ยอมรับผิดค่ะว่าไปคอมเมนต์แต่หนูไม่ได้เป็นคนส่งแล้วเอาเฟสหนูมาโพสต์ให้คนประจานแบบนี้มันไม่ใช่ค่ะบางคนด่าพ่อล่อแม่หนู ได้ตรวจสอบกันหรือยังคะว่าหนูเป็นคนส่งจริงๆหรือเปล่าแล้วคนที่มาด่าหนู ได้ตรวจสอบอะไรหรือป่าวเอ่ย ไม่ได้อยากเป็นมิส สน.ค่ะ บางคนเอาเฟสแฟนหนูเฟสเพื่อนหนูมาด่า เพื่ออะไรหรอคะ?เพิ่มเติม# พี่บอกว่าพี่ลบโพสเพราะต้นเรื่องได้มาขอโทษแล้วหนูที่โดนแขวนได้รับขอโทษหรือป่าวคะพี่ พี่จะรู้ไหมคะว่าคนที่โดนทัวร์ลงเค้ารู้สึกยังไงเค้าต้องจมอยู่กับคำด่าคนไม่ได้รู้จักหัวนอนปลายเท้ากัน”

s__65077291

งานนี้สาวเจนนี่ ก็ต้องรีบออกมาขอโทษอีกฝ่ายโดยได้โพสต์ข้อความดังนี้....

ก่อนอื่นต้องขอโทษน้องเจ้าของคอมเมนท์ นี้ด้วยนะคะ ถ้าหากว่าน้องไม่ได้เป็นคนส่งจริง สาเหตุที่พี่คิดว่าน้องเป็นคนส่งเพราะมีคนแคปคอมเมนท์ของน้องมาให้ ซึ้งสิ่งที่น้องคอมเมนท์ตรงกับสินค้าที่มีคนนำมาส่งเก็บเงินปลายทางที่บ้านพี่ในวันนี้ และน้องก็ไปคอมเมนท์ในโพสต์ที่มีคนกำลังโจมตีพี่ พี่เลยอดคิดไม่ได้ว่าน้องเป็นคนส่งมาจริงๆเพราะสินค้าที่ส่งมา มีราคาที่สูงหากมีใครหลงเชื่อ หรือถ้าพี่ไม่อยู่บ้านอาจจะมีคนรับแทนและเสียเงินไปโดยที่ตัวเองไม่ได้เป็นคนสั่ง และที่พี่นำมาโพสต์ในวันนี้เพราะอยากให้เป็นเคสตัวอย่าง เผื่อคนที่คิดจะทำแบบนี้อีกจะได้กลับตัวกลับใจ หรือคนที่โดนมิจฉาชีพหลอกจะได้รู้ทันซึ่งในส่วนที่พี่นำมาโพสต์ พี่ยอมรับเลยว่าพี่ก็โกรธที่ทำไมอยู่ดีๆ น้องคอมเมนท์บอกจะส่ง ไอโฟน11promaxแบบเก็บเงินปลายทาง ทั้งๆที่พี่
ไม่เคยไปสร้างความเดือดร้อนให้น้อง แต่น้องกลับคิดจะมาแกล้งกันแบบนี้ ยังไงก็แล้วแต่หากน้องไม่ได้เป็นคนส่งจริงๆ ทางพี่ก็ต้องขอโทษด้วยที่ทำให้คนเข้าใจผิด โดยตัดสินแค่คอมเมนท์ของน้องและยังไม่ตรวจสอบให้ดี ส่วนถ้าน้องแค่อยากคอมเมนท์เอาสนุกเอามัน พี่ว่าแบบนี้ก็ไม่สมควรเพราะจะทำให้คนเข้าใจผิดได้หากมีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นอีก และก็ต้องขอโทษแทนแฟนคลับบางท่าน ที่เข้าไปด่าหรือคอมเมนท์ลามปามถึงครอบครัว ญาติและแฟนของน้องด้วย #ในส่วนที่
พี่ผิดพี่ก็พร้อมจะรับผิดชอบทุกอย่างค่ะ และในส่วนของต้นโพสต์ ทีเป็นต้นตอของคอมเมนท์ดังกล่าว ก็ได้มีการเจรจาและเคลียกันเรียบร้อยแล้ว เจนนี่จึงได้ทำการลบโพสต์ดังกล่าว ( ส่วนแอคเคาท์ปลอมที่เข้าไปสั่งของดังกล่าวตอนนี้อยู่ในขั้นตอนการตรวจสอบ เพื่อ
ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป )

โดยข้อความหรือโพสต์ดังกล่าวสาวเจนนี่ ได้มีการลบออกจากแฟนเพจไปเเล้วเรียบร้อย!!

s__65077290

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส