จ่ายอ่วม 3 ล้าน หนุ่มขับรถหักหลบสุนัข ชนเสาไฟฟ้าล้มนับสิบต้น

14 ก.ค. 63

อ่วม! หนุ่มใจบุญขับหลบสุนัขจนชนเสาไฟล้มทั้งซอย มูลค่าความเสียหายไม่ต่ำ 3 ล้านบาท แถมรถไม่มีประกันและยืมเพื่อนมา

จากกรณีที่มีเหตุรถยนต์กระบะคันหนึ่งเสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้าหักโค่นและดึงเสาต้นอื่นล้มตามไปด้วยรวมทั้งหมด 7 ต้นหม้อแปลงไฟ ขนาด 150 แอมป์ จำนวน 1 ลูก ชุดหม้อแปลงโหลดไฟจำนวน 1 ชุด จนทำให้กระแสไฟฟ้าดับเป็นวงกว้าง และเครือข่ายอินเตอร์เน็ตถูกตัดขาดตั้งแต่ช่วงเที่ยงของวานนี้ เหตุเกิดภายในซอยนวมินทร์ซอย 10 ตำบลบางบ่อ อำเภอบางบ่อ จังหวัดสมุทรปราการ

1594687774482

รความคืบหน้าล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่การไฟฟ้านครหลวงสาขาบางบ่อและใกล้เคียงนำเจ้าหน้าที่การไฟฟ้ากว่า 20 นาย และเครื่องจักรกลหนักพร้อมอุปกรณ์เดินทางมาเร่งเคลียร์เสาและสายไฟเก่าออกจากพื้นที่ พร้อมเร่งติดตั้งเสาและสายไฟใหม่ หม้อแปลงไฟฟ้าในระยะทางประมาณ 200 เมตรภายในซอยดังกล่าว

1594687660623

ขณะที่ชายวัย 44 ปี คนขับรถยนต์กระบะคันก่อเหตุได้ว่าจ้างรถยกมาเคลื่อนย้ายรถออกจากจุดเกิกเหตุไป โดยมีรายงานจากเจ้าหน้าที่การไฟฟ้าบางนายให้ข้อมูลกับทีมข่าวว่า รถคันดังกล่าวไม่มีการทำประกันภัยภาคสมัครใจและยังเป็นรถที่ยืมเพื่อนมาใช้ออกมาทำธุระ ส่วนความเสียหายคาดว่าไม่ต่ำกว่า 3 ล้านบาท เบื้องต้นทางการไฟฟ้านครหลวงได้ส่งเจ้าหน้าที่เดินทางไปยัง สภ.บางบ่อ เพื่อลงบันทึกประจำวันและแจ้งความเอาผิดกับคนขับรถรายนี้แล้วในข้อหาขับรถโดยประมาทเป็นเหตุทำให้ทรัพย์สินของหลวงเสียหาย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ