ด่วน! ตำรวจบุกถึงหน้าห้องนอน "เสก โลโซ" เจ้าตัวไลฟ์สดต่อรองขอดูหมายค้น ก่อนให้จับ ลั่น "ผมมีปืน ใครไขเข้ามา..กูยิง” (คลิป)

31 ธ.ค. 60
จากกรณี ศาลจังหวัดนครศรีธรรมราช อนุมัติออกหมายจับนายนายเสกสรรค์ ศุขพิมาย หรือ “เสก โลโซ” นักร้องชื่อดัง ในข้อหามีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต พาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้าน ทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร ยิงปืนในเมือง หมู่บ้าน ที่สาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควรนั้น หลังไลฟ์สด ใช้อาวุธปืนขนาด 9 มม. ยิงขึ้นฟ้า 10 นัด ภายในวัดเขาขุนพนม อ.พรหมคีรี จ.นครศรีธรรมราช เมื่อคืนวันที่ 29 ธ.ค.
ภาพเจ้าหน้าที่ตำรวจปีนเข้าไปภายในบ้าน เสก โลโซ
ล่าสุด กำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าตรวจค้นในบ้าน เสก โลโซ โดยมีการปีนบ้านเข้าไป เนื่องจากเจ้าตัวไม่ยอมเปิดบ้านให้ตรวจสอบ อ้างขอดูหมายค้น
ภาพที่มีการไลฟ์สดภายในห้องนอน "เสก โลโซ"
จนกระทั่งเวลา 16.00 น.ที่ผ่านมา เสก โลโซ  ได้ไลฟ์สดอีกครั้ง เป็นการพูดคุยในห้องนอนของตน ซึ่งคาดว่า ด้านนอกมีกำลังตำรวจรออยู่  ซึ่งเสก ได้มีการต่อรองขอให้รอทนายอย่าพึ่งบุกเข้ามาเพราะตนไม่มีการหนีไปไหน รวมถึงยังมีการอ้างความสัมพันธ์ที่เคยมีกับนายตำรวจชั้นผู้ใหญ่ว่าน่าจะรู้จักนิสัยตนดีว่าเป็นคนอย่างไร ดังนั้นถ้าเห็นแก่ความสัมพันธ์ อย่าทำเรื่องเล็กให้เป็นเรื่องใหญ่ ในตอนท้ายของการไลฟ์สด เสก โลโซ มีการถืออาวุธปืน และพูดขู่ว่า "อย่าทำเรื่องเล็กให้เป็นเรื่องใหญ่ พี่ฟังผมก่อน ผมมีปืนนะพี่ อย่าทำเรื่องเล็กให้เป็นเรื่องใหญ่ ใครไขเข้ามา กูยิงตรงนี้”

ขอบคุณภาพจากเฟซบุ๊กเพจ SEK LOSO

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ