คนชื่อแปลกมีจริง นาย “อภิมหึมามหาเศรษฐี รุ่งอรุณ” เพื่อนบ้านเผยนิสียดีเดิมชื่อขุนทอง (คลิป)

13 ก.ค. 63

ชายไทยชื่อแปลกจนเป็นที่ฮือฮาในโลกโซเชียลมีเดีย หลังจากที่มีการแชร์ภาพบัตรประชาชนของชายชื่อ "นายอภิมหึมามหาเศรษฐี รุ่งอรุณ" ชาว ต.พรหมนิมิต อ.ตาคลี จ.นครสวรรค์ นั้น

959231

ล่าสุดวันที่ 13 ก.ค.63 ผู้สื่อข่าวสอบถามฝ่ายทะเบียนราษฎร์ อ.ตาคลี จ.นครสวรรค์ ได้รับคำยืนยันว่า นายอภิมหึมามหาเศรษฐี รุ่งอรุณ มีตัวตนจริงตามบัตร และเป็นชื่อใหม่ มีภูมิลำเนาอยู่ในพื้นที่ อ.ตาคลี จ.นครสวรรค์

102130

ทีมข่าวเดินทางไปที่บ้านของนายอภิมหึมามหาเศรษฐี ในพื้นที่ หมู่ที่ 2 ต.พรหมนิมิต อ.ตาคลี จ.นครสวรรค์ พบว่าเป็นบ้านไม้ยกสูง ริมคลอง ชัยนาท-ป่าสัก แต่บ้านหลังดังกล่าวปิดเงียบ

885295

สอบถามเพื่อนบ้าน ทราบว่าเดิมทีเพื่อนบ้านจะเรียกกันว่า "นายขุนทอง" ซึ่งเป็นคนขยันทำงาน พอ ๆ กับขยันเปลี่ยนชื่อ จนชาวบ้านจำชื่อไม่ได้ นิสัยใจคอดี อาศัยอยู่กับน้องสาวและหลานสาว แต่ช่วงหลังเดินทางไปทำงานที่สุวรรณภูมิ ไม่ค่อยได้กลับบ้าน

ระหว่างนั้นผู้สื่อข่าวพบกับหลานสาว ชื่อน้องมะนาว เมื่อถามว่ารู้เรื่องที่ลุงเปลี่ยนชื่อหรือไม่ น้องมะนาวก็ตอบว่ารู้ แต่ไม่ทราบถึงสาเหตุ เพราะลุงไม่ค่อยกลับบ้าน ซึ่งล่าสุดได้รับการเปิดเผยว่า นายอภิมหึมามหาเศรษฐี ได้เปลี่ยนชื่อเป็น "นายจักกฤษณ์ รุ่งอรุณ" อีกแล้ว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส