โรงแรมดังออกมาชี้แจงแล้ว หลัง "ทหารอียิปต์" เข้าพัก ยันยังไม่มี พนง.ติดโควิด-19

13 ก.ค. 63

โรงแรมดังในจังหวัดระยองออกมาชี้แจงแล้ว หลัง "ทหารอียิปต์" เข้าพัก ยันยังไม่มี พนง.ติดโควิด-19

จากกรณีที่ ศบค.รายงานสถานการณ์ผู้ติดเชื้อโคโรนาไวรัส 3 รายใหม่ โดย 1 ใน 3 รายนี้ เป็นทหารอียิปต์ อายุ 43 ปี มีไทม์ไลน์ ลงสนามบินอู่ตะเภา พักโรงแรมระยอง ไม่กักตัว ซ้ำออกไปเดินห้าง

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง "ทหารอียิปต์, โควิด-19"
- เซ็นทรัลฯระยอง โร่ชี้แจง หลัง ศบค.แถลง "ทหารอียิปต์" ติดโควิด-19 เดินห้าง
- ด่วน! ระยองสั่งปิด 10 สถานศึกษาในพื้นที่ พบประวัติลูก-หลานแม่บ้านโรงแรม "ทหารอียิปต์" พักไปเรียน
- สธ.ระยอง เผย พบ พนง.โรงแรม 12 คน สัมผัสใกล้ชิดทหารอียิปต์ติดโควิด-19

- พ่อเมืองระยอง สั่งปิดโรงแรม 2 ชั้น สกัดโควิด-19 หลังทหารอียิปต์เข้าพัก
- สถานการณ์แพร่ระบาดโรคโควิด-19 ในประเทศไทย 13 ก.ค. ป่วยใหม่ 3-ทหารอียิปต์ติดเชื้อเที่ยวทั่วระยอง

ล่าสุดมีความคืบหน้าจากทางด้านโรงแรม ดีวารี ดีว่า เซ็นทรัล ระยอง ออกมาชี้แจงผ่านแฟนเพจเฟซบุ๊ก ระบุว่า "เนื่องจากมีข่าวว่าพบผู้ติดเชื้อ โควิด-19 เป็นทหารชาวอียิปต์ จากหน่วยงานของรัฐ เข้ามาพักที่โรงแรม ดีวารี ดีว่า เซ็นทรัล ระยอง ระหว่างวันที่ 8-11 กรกฎาคม 2563

ทางเราได้รับการยืนยันและการตรวจคัดกรองของผู้เข้าพักกลุ่มนี้จาก สถานทูตเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และขอยืนยันว่าทางโรงแรม ไม่มีนโยบายรับลูกเรือและ Guest ต่างชาติที่ไม่ผ่าน State Quarantine กักตัวไม่ถึง 14 วันเข้าพักและที่โรงแรมไม่ใช่ State Quarantine ของทางภาครัฐบาล

ทางโรงแรมขอชี้แจงว่าทางโรงแรมได้ปฏิบัติตามมาตรการของสาธารณะสุขจังหวัดอย่างเคร่งครัด ทั้งมาตรการคัดกรอง โดยการแสดงใบรับรองแพทย์ที่มีการตรวจเชื้อภายใน 72 ชั่วโมงก่อนการเดินทางสำหรับการเช็คอิน

พร้อมด้วยมาตรการฆ่าเชื้อทำความสะอาดโดยใช้น้ำยาที่ได้มาตรฐานทางการแพทย์ ฉีดพ่นเป็นระยะทั่วทุกพื้นที่ของโรงแรม มีจุดบริการแอลกอฮอล์เจลทั่วบริเวณของโรงแรม

และขณะนี้ทางโรงแรมยังคงปฏิบัติตามมาตรการต่างๆอย่างเคร่งครัด โดยทางโรงแรม ดีวารี ดีว่า เซ็นทรัล ระยอง ขอยืนยันว่าขณะนี้ไม่พบพนักงานของโรงแรมติดเชื้อ โควิด-19

*เราขอมอบความมั่นใจให้ท่านว่าเราได้ใช้มาตรการที่จำเป็นทั้งหมดเพื่อความปลอดภัยและการใช้ชีวิตแบบมีสุขภาพดีของท่านในห้องพักทุกแห่งของเรา ดีวารี ดีว่า เซ็นทรัล ระยอง ขอขอบพระคุณแขกผู้เข้าพักทุกท่านที่มอบความไว้วางใจโรงแรมของเรา พร้อมให้เราได้ดูแลและบริการทุกๆท่านทุกช่วงเวลาสำคัญ"

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ