"เก่ง ธชย" เปิดใจของดดราม่าสายการบินโยนกระเป๋า บอกไมค์ของรักราคาแสนใช้ทำกิน (คลิป)

31 ธ.ค. 60
จากกรณี นายธชย ประทุมวรรณ หรือ “เก่ง ” นักร้องหนุ่มชื่อดัง ได้ออกมาโพสต์คลิปวิดีโอ และเรื่องราวลงใน เฟซบุ๊กส่วนตัวว่า ได้โหลดไมโครโฟนราคาแพง ลงใต้ท้องเครื่องบิน ก่อนเกิดเหตุนั้น ได้คุยกับพนักงานว่า ให้ช่วยระวังสัมภาระเพราะมีเครื่องดนตรี อีกฝ่ายรับปากว่า จะดูแลให้เป็นอย่างดี รวมทั้งติดสติ๊กเกอร์ห้ามโยน แต่พนักงานก็ยังโยนกระเป๋าใบดังกล่าว
ภาพเหตุการณ์ขณะเกิดเหตุ
ล่าสุด นายธชย หรือ "เก่ง" เปิดใจกับทีมข่าวว่า ช่วงที่ถ่ายคลิป อยู่ตรงมุมที่เห็นพนักงานกำลังนำของลงจากใต้ท้องเครื่องบินพอดี ประกอบกับทีมงานได้ถ่ายคลิปวิดีโอเอาไว้ ส่วนตัวรู้สึกเป็นห่วงอุปกรณ์เครื่องดนตรี ที่อยู่ในกระเป๋าตัวเอง เนื่องจากไมโครโฟนของตน ราคาแพง เกือบ 100,000 บาท รวมทั้ง ยังมีตัวส่งสัญญาณอยู่ในกระเป๋าใบ จึงกลัวว่า หากพนักงานโยนกระเป๋า จะทำให้กระทบกระเทือนเครื่องดนตรี จนชำรุดเสียหาย
นายธชย ประทุมวรรณ หรือ “เก่ง ธชย”
"เก่ง ธชย" บอกว่า รู้สึกเจ็บปวดใจ เมื่อเห็นภาพดังกล่าว เพราะของใคร ใครก็รัก ยิ่งเป็นอุปกรณ์ทำมาหากินด้วยแล้ว ยิ่งห่วงเป็นธรรมดา เหมือนกับช่างภาพที่ต้องหวงกล้องถ่ายรูป นักร้องก็ต้องหวงไมโครโฟน เป็นธรรมดา โดยเรื่องที่ตนนำคลิปมาโพสต์เฟซบุ๊ก ไม่ได้โจมตีพนักงาน เพียงแค่อยากให้ทางสายการบิน ดูแลเอาใจใส่กระเป๋า ของผู้โดยสารให้มากกว่านี้ เนื่องจากมีการติดสติกเกอร์กันกระแทกแล้ว พนักงานยังจะโยนกระเป๋า ล่าสุดตนเอง ได้ซ่อนคลิปที่โพสต์ในเฟซบุ๊กส่วนตัว เนื่องจากมองว่า เรื่องผ่านมา 1 วัน หลายคนได้เห็นคลิปนี้แล้ว และไม่อยากให้คนเถียงกันวุ่นวาย จนกลายเป็นกระแสดราม่า โดยจึงซ่อนคลิปเอาไว้ แต่ไม่ได้ลบทิ้ง ทีมข่าวติดต่อไปยัง เจ้าหน้าที่สายการบินดังกล่าว เพื่อสอบถามเรื่องราวที่เกิดขึ้น โดยปลายสายบอกว่า ขณะนี้ฝ่ายประชาสัมพันธ์ หยุดทำงาน ให้ติดต่อมาอีกครั้ง หลังปีใหม่ และทางสายการบิน ยังไม่ได้มีการชี้แจงในเรื่องพนักงานโยนกระเป๋าใส่ไมโครโฟนของ “เก่ง ธชย” นักร้องชื่อดัง ขอบคุณภาพจากเฟซบุ๊ก ธชย ปทุมวรรณ

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ