คนถ่ายคลิปสุดงง หนุ่มแว้นออกสเต็ปแดนซ์จนซัดขอบสะพาน ล้มไม่เป็นท่ายังลุกขี่ต่อได้ (คลิป)

13 ก.ค. 63

กรณีเมื่อวันที่ 12 ก.ค. 63 หนุ่มขับรถเก๋งกำลังจะเดินทางไปไหว้หลวงพ่อบ้านแหลม จังหวัดสมุทรสงคราม โดยมีแฟนสาว และลูกสาวอีก 2 คน ที่นั่งรถไปด้วยกัน จังหวะที่กำลังขับข้ามสะพานข้ามคลองท่าแร้ง ฝั่งขาออก กทม. แฟนคนขับถ่ายคลิปหนุ่มขี่รถจักรยานยนต์เสียหลักไปชนกับขอบสะพาน ซึ่งขี่ด้วยท่าทางหวาดเสียวนั้น

112424

ล่าสุดวันที่ 13 ก.ค.63 นายสิริวัฒน์ ถิ่นวิไล หรือ โอ อายุ 32 ปี ช่างลักลาย ในซอยพัฒนาหมู่บ้านคลองปีกนก หมู่ 4 ตำบลท่าทราย อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรสาคร

525990

ช่างโอ เล่าว่า ตนขับรถยนต์ตามหนุ่มขี่จักรยานยนต์มาก่อนจะขึ้นสะพาน จนถึงจุดเกิดเหตุเกือบ 2 กิโลเมตร เห็นหนุ่มขับขี่ด้วยท่าทีที่ไม่สนใจรถคันอื่น ๆ เสมือนว่าท้องถนนเป็นของเขาแต่เพียงผู้เดียว โยกย้ายส่ายไปมา ทำท่าแปลก ๆ ทำจังหวะเหมือนเต้นด้วย แซงคันโน้นปาดคันนี้ เป็นการขับขี่อย่างมีความสุข แถมรถคันอื่นก็ยังต้องหลบ แฟนตนตัดสินใจยกโทรศัพท์มือถือถ่ายคลิปกะว่าจะถ่ายไว้ดูเฉย ๆ เผื่อเขาจะทำท่าแปลก ๆ อีก แต่ไม่คิดว่าเหตุการณ์ไม่คาดฝันจะเกิดขึ้น เพราะหนุ่มคนดังกล่าวรถ้มไปต่อหน้า

345231

จากนั้น ตนก็พยายามจะจอดรถลงไปช่วย แต่ช่วงนั้นรถเยอะ ทั้งสิบล้อ และตามกันมาอีกหลายคันในระยะสายตา ก่อนจะลงสะพานก็เห็นแล้วว่าเขาคงปลอดภัย แต่ถ้าเขานอนแน่นิ่งไม่ลุกขึ้นมา ตนก็จะกลับไปช่วยแน่นอน นับว่าโชคดีมากที่เขาล้มไปทางขอบสะพานถ้าล้มมาทางถนนคงจะถูกรถสิบล้อทับ จึงขอฝากเตือนไปยังผู้ใช้รถใช้ถนนว่าอย่าขับขี่ประมาท และต้องมีสติด้วย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส