รวมช็อตสวีตคู่รักคนบันเทิง เวียร์-อ๊อฟปอง-ก้อยตูน นำทัพคนอวดแฟน ส่งท้ายปี 2017

31 ธ.ค. 60
#เหม็นฟามรัก แฮชแทกฮอตแห่งปี 2017 ที่มักถูกนำมาใช้เป็นวลีแซวคู่รักที่อวดความหวานจนน่าอิจฉา สำหรับในปีนี้จะมีช็อตสวีตจากอินสตาแกรมของใครกันบ้าง ที่เข้าข่าย #เหม็นฟามรัก หนักมาก ไปเริ่มกันที่คู่แรก...
  • เวียร์ - เบลล่า บอกเลยว่าคู่นี้สถานะไม่จำเป็น เน้นที่การกระทำก็มากพอ ซึ่งหลังจากควงคู่กันไปช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมกันที่ จ. สกลนคร หนุ่มเวียร์ก็เหมือนพร้อมแกรนด์ฝ่ายหญิงมากๆ ไหนจะทริปญี่ปุ่นเอย โพสต์ภาพถ่ายอาร์ตๆ ที่ตนเองเป็นคนถ่ายให้ลงไอจี พร้อมตบด้วยแคปชั่นหวานหยดระดับมดยังมองบน หรือจะควงคู่กันออกอีเวนท์ด้วยกันครั้งแรก ก็มีช็อตให้ดอกไม้กันกลางเวที แหม่!!! แฟนคลับฟินจิกหมอนขาดกันไปเล๊ย..ยยย!
ภาพ : IG weir19
  • ออฟ ปองศักดิ์ - ไฮโซภูมิ มดแทบเข้าไปทำรังในไอจีกันเลยทีเดียว สำหรับคู่รักที่เพิ่งตัวไปหมาดๆ ในปี 2017 แต่ถึงแม้จะเพิ่งเปิดตัวก็ใช้ว่าเลเวลหวานจะไล่หลังคู่อื่น เพราะถ้าใครปัดฟีดไปเจอ ภาพก็จะคุมโทนหวานๆ หน่อย ประมาณนี้
ภาพ : IG aofpongsak
  • ก้อย - ตูน ซีนหวานแม้จะไม่มากตามสไตล์คนขี้เขินแบบ "ตูน บอดี้แสลม" แต่บอกเลยคู่รักคู่นี้กลมกล่อมด้วยรสธรรมชาติ ไม่ว่าจะเป็นการป้อนเม็ดบัวให้สาว "ก้อย รัชวิน" กินระหว่างที่ร่วมวิ่งด้วยกันใน โครงการก้าวคนละก้าว หรือจะภาพเซลฟี่ล่าสุดที่ฝ่ายก้อยเป็นผู้โพสต์ลงไอจี พร้อมแคปชั่นสวีตกรุบกริบว่า "กลับมาสู่โหมดปกติ ไปกินข้าว ดูหนัง ใส่เสื้อผ้าแบบเดิมที่เคยใส่ แต่ทำไมมันไม่ค่อยชินเนอะ ไปเปลี่ยนเป็นชุดวิ่งเดี๋ยวเน้!555 #พี่ตูนคะกล้องอยู่นี่ #ช่วงเวลาแห่งการเก็บตกหนังที่ไม่ได้ดูมา2เดือน #Cocoคือพีคมากกกกกกก #น้ำตาท่วมโรง #พรุ่งนี้ต่อWonderนะก้ะ"
ภาพ : IG rachwinwong
  • เมย์ - เจ แรงดีไม่มีตกกับความหวานเวอร์ของ "เมย์ พิชนาฏ" และ "เจ ชนาธิป" ที่คบหากันมากว่า 3 ปีและถึงแม้ตอนนี้ฝ่ายชายจะไปค้าแข้งอยู่ในเจลีก ประเทศญี่ปุ่น แต่ระยะก็ไม่สามารถกีดกั้นหัวใจให้ไกลห่างกัน เพราะจากไอจีจะเห็นได้ว่าเมย์-เจ กระชับหวานผ่านออนไลน์สม่ำเสมอ และความดีต่อใจล่าสุดก็คือการที่หนุ่มเจเข้าพิธีอุปสมบทเพื่อแทนพระคุณพ่อแม่ โดยมีแฟนสาว เมย์ มาร่วมปลงผมนาคและร่วมอนุโมทนาบุญ
และปิดท้ายกันที่คู่ โมเม นภัสสร - สาวหล่อนอกวงการ บทยานแม่ของเหล่าสาวๆ สายบิวตี้จะสวีตขึ้นมา มันก็จะอ้อนๆ เบอร์นี้กันหน่อย โดยภาพซีนหวานล่าสุดเป็นการฉลองวันเกิดของขุ่นแม่โมเม บอกเลยว่าเค้กทั้งก้อนก็หวานไม่เท่าท่าเอียงคอซบไหล่อ่ะค่ะ....ฮิ้ววววว
ภาพ : IG dailycherie

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส