“ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง” รุดบริจาคเลือดให้ “นิ้ง กุลสตรี” หลังอาการทรุด

13 ก.ค. 63

 

“นิ้ง กุลสตรี” อาการทรุด ญาติฝากบอกใครมีเลือดกรุ๊ปโอสามารถมาบริจาคได้ ล่าสุด "ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง" เดินทางมาเยี่ยมพร้อมบริจาคเลือดแล้ว

หลังจากที่อดีตนางเอกสาว "นิ้ง กุลสตรี" ออกมาตัดพ้อลงไอจีส่วนตัวว่า “เริ่มจะเบื่อ เริ่มจะท้อ เริ่มจะไม่ไหวแล้วค่ะ” เพราะอาการป่วยของเธอเริ่มจะหนักขึ้นเรื่อยๆ จากโรคแทรกซ้อน แต่โรคไขกระดูกบกพร่องไม่สร้างเกล็ดเลือด ที่เธอเป็นยังสามารถคุมอยู่ ก็มีคนเข้ามาให้กำลังใจอย่างล้นหลามเลยทีเดียว

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
นิ้ง กุลสตรี พ้อเริ่มไม่ไหวแล้ว หลังค่าเลือดตกเร็วมาก ถ่ายเป็นเลือด
- 
เข้มแข็งและอดทนไว้! "ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง" ส่งกำลังใจให้ "นิ้ง กุลสตรี" หลังทราบว่าป่วยหนัก

โดยเฉพาะนักร้องและนักแสดงหนุ่ม "ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง" ที่ในอดีตเคยเป็นคู่ขวัญจากการเล่นละครด้วยกัน ก็โพสต์ไอจีเป็นรูปคู่กับสาวนิ้ง ในสมัยที่ร่วมงานกัน พร้อมแคปชั่นให้กำลังใจว่า “นิ้งเราได้ติดตามข่าว นิ้งไม่สบายมาตลอด เรารู้สึกไม่สบายใจเลย เข้มแข็งและอดทนไว้ขอให้นิ้งหายป่วยเร็วๆนะ เพื่อนคนนี้ขอเป็นกำลังใจให้นิ้งและครอบครัวของนิ้งด้วยครับ”

ล่าสุด วันนี้ (13 กรกฎาคม 2563) "ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง" ยังได้มาบริจาคเลือดให้กับ "นิ้ง กุลสตรี" อีกด้วย โดย "ทัช" ได้เดินทางมายังโรงพยาบาลศิริราช ในช่วงสาย ซึ่งก็ได้เจอกับญาติของ "นิ้ง" พอดี ทางญาติก็ได้บอกว่า นิ้งรับรู้แล้ว และยังฝากขอบคุณมาด้วย ทำให้ตอนนี้กำลังใจดีขึ้น แต่เสียดายที่ช่วงที่ทัชมา นิ้งกำลังให้เลือดอยู่ ทางแพทย์จึงไม่อนุญาตให้เข้าเยี่ยม

หลังจากบริจาคเลือดเรียบร้อยแล้ว "ทัช" ก็ได้เปิดใจว่า ตนทราบข่าวว่านิ้งไม่สบายมาสักระยะหนึ่งแล้ว ตนก็รู้สึกไม่สบายใจ เพราะตนเคยมีโอกาสได้ร่วมงานกัน แล้วก็เป็นเพื่อนที่ดีต่อกันมาโดยตลอด ตนก็เลยได้ร่วมส่งกำลังใจให้เขาหายป่วย และวันนี้ก็ยังมาบริจาคเลือดให้ด้วย ซึ่งตนก็อยากจะเชิญชวนคนที่รักนิ้งแล้วมีเลือดกรุ๊ปโอ ให้เข้ามาบริจาคเลือดกัน

นอกจากนี้ยังเล่าต่อว่า เมื่อก่อนนี้สมัยถ่ายละคร นิ้งเป็นคนแข็งแรงมาก ตนยังไม่อยากจะเชื่อเลยว่าเขาจะไม่สบายได้ แต่ตนก็รู้สึกว่าครอบครัวของนิ้งอบอุ่นมากๆ คิดว่าจะช่วยให้กำลังใจจนผ่านวิกฤตนี้ไปได้

ตลอดระยะเวลาที่นิ้งป่วย ตนก็ได้ให้กำลังใจมาตลอด และคอยสอบถามอาการจากทางญาติเขาอยู่เสมอ อย่างวันนี้ก็ตั้งใจมาเยี่ยมด้วย แต่ไม่มีโอกาสจึงส่งกำลังใจไปแทน ตนสัมผัสได้ว่าเพื่อนคนนี้เข้มแข็งและอดทน คิดว่าจะต่อสู้และฝ่าฟันจนหายเป็นปกติได้ในเร็ววัน ขอแค่อย่าท้อแท้ ตนและแฟนคลับเป็นกำลังใจให้

อย่างไรก็ตาม ทางญาติของ "นิ้ง กุลสตรี" ได้ฝากบอกกับทุกคนที่เป็นห่วงและอยากจะช่วยเหลือว่า หากใครมีเลือดกรุ๊ปโอ ก็สามารถเข้ามาบริจาคเลือดให้พี่นิ้งได้ โดยมาที่โรงพยาบาลศิริราช ตึก 72 ปี บริเวณชั้น 1 จะมีจุดลงทะเบียนให้แจ้งว่า บริจาคให้กับกุลสตรี ศิริพงศ์ปรีดา

s__29761645

1557742259379

1594556226451

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส