รถตู้พุ่งชนหน้าผา พลิกคว่ำ ดับ 1 เจ็บ 4 ราย คนขับรับ ร่างกายอ่อนเพลียจนวูบหลับ

30 ธ.ค. 60
วันที่ 30 ธันวาคม 2560 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ่อหลวง จ.เชียงใหม่ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุบนถนนทางหลวงสาย 108 เชียงใหม่-แม่สะเรียง กิโลเมตรที่115-116 จ.เชียงใหม่ รถตู้ โตโยต้าสีบอนเงิน ได้เกิดอุบัติเหตุชนหน้าผา ภายหลังจากทราบเรื่อง จึงได้เดินทางเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมทั้งประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยเทศบาลตำบลบ่อหลวง และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องลงพื้นที่ เพื่อช่วยเหลือผู้บาดเจ็บอย่างเร่งด่วน
เจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบพื้นที่เกิดเหตุ
เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบรถตู้สีบรอนเงิน สภาพเสียหายหนัก จากการพุ่งชนหน้าผาข้างทาง นอกจากนี้มีผู้ได้รับบาดเจ็บจึงได้เร่งปฐมพยาบาลและนำตัวส่งโรงพยาบาลเพื่อทำการรักษาต่อไป ทั้งนี้ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 4 ราย คือ น.ส.ดวงพร ไมตรีจิตร์ อายุ 45 ปี , น.ส.พิณณ์ชิตา ไมตรีจิตร์ อายุ 16 ปี ,นายขรรชัย ไมตรีจิตร์ อายุ 22 ปี และนายวสันต์ ไมตรีจิตร์ อายุ 48 ปี  จากเหตุดังกล่าว มีผู้เสียชีวิต 1 ราย คือ น.ส.สิริการย์ ไมตรีจิตร์ อายุ 45 ปี
สภาพรถที่ได้รับความเสียหาย
เบื้องต้น ผู้ประสบเหตุทั้งหมดจะเดินทางมาท่องเที่ยวที่ภาคเหนือ ในช่วงวันหยุดยาวเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ช่วงก่อนเกิดเหตุ ได้ขับรถตู้มาจากอ.ฮอด จ.เชียงใหม่ มุ่งหน้าไป อ.แม่สะเรียง จ.แม่ฮ่องสอน จนกระทั่งมาถึงบริเวณจุดเกิดเหตุ เป็นทางดค้งและรถได้พุ่งชนกับหน้าผา ทำให้เกิดความเสียหายและมีผู้ได้รับบาดเจ็บ นายวสันต์ ไมตรีจัตต์ คนขับรถตู้ กล่าวว่า ขณะขับรถมาตามทางเกิดวูบหลับ สืบเนื่องจาก ขับรถมาไกลเป็นเวลานานทำให้ร่างกายอ่อนล้า จนเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้บันทึกข้อมูลในที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐานเป็นที่เรียบร้อย  

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ