วันหยุดไม่หยุดแจก! 'บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์' จัดหนักแจกเงิน-ขนมเด็กๆ 3 ชุมชน

13 ก.ค. 63

เมื่อวันที่ 12 ก.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งตรงกับวันอาทิตย์ ท็อป หรือ บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ฉายเดี่ยว น้องแก้ม ญาณิศา พร้อมทีมงาน ยกขบวนกันไปมอบเงินและแจกขนมให้ถึงที่ใน 3 ชุมชม ได้แก่ ชุมชนศรีเวียงมีเด็กจำนวน 200 คน, ชุมชนวัดม่วงแคมัสยิดฮารูน มีเด็ก 175 คน และชุมชนวัดมหาพฤฒาราม บางรัก มีเด็ก 100 คน ส่วนของที่เตรียมมา คือ นมเปรี้ยว 1 แพค , ขนม 1 แพค และน้ำผลไม้ และเงินสด 200 บาท รวมแล้ววันนี้ใช้เงินทั้งหมด 3 แสนบาท

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- “บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์” จัดหนักวันหยุดแจกเงิน-ขนมเด็กๆ 3 ชุมชน
- “บิณฑ์” ลุยพัทยาช่วยช้าง-ครอบครัวควาญช้าง และสัตว์ต่าง ๆ
- "บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์" แจ้งความถูกมิจฉาชีพปลอมเฟซบุ๊ก ลั่นเอาผิดถึงให้ที่สุด

ท็อป ให้สัมภาษณ์ว่า ตอนนี้ถือว่ายังไม่กลับสู่ภาวะปกติ ชุมชนก็มีเด็กๆอยู่เยอะมาก ตนเลยอยากจะช่วยแบ่งเบาภาระของผู้ปกครอง ด้วยการมอบเงินและขนม คาดว่าจะช่วยต่อชีวิตพวกเขาได้เป็นอาทิตย์ ที่ทำแบบนี้ก็หวังว่าคนอื่นๆจะทำตามบ้าง ไม่ว่าจะเป็นในชุมชนหรืออำเภอไหน ใครพอมีเงิน และขนม ก็เอามามอบให้เด็กๆกัน ตนเชื่อว่าวันนี้คนที่เป็นผู้รับ หากวันหนึ่งเขามี เขาก็จะกลายเป็นผู้ให้ ที่สำคัญทั้งผู้ให้และผู้รับก็มีความสุขแน่นอน

ท็อป ยังคงยืนยันคำเดิมว่า จะแจกให้กับเด็กทุกคนแบบไม่มีข้อจำกัด ไม่ว่าเพิ่งจะคลอดออกมาแดงๆ จนถึงระดับชั้นมหาวิทยาลัย เงินที่ใช้เป็นเงินส่วนตัว แต่ก็ไม่ใช่ของตัวเอง 100% เพราะมีผู้ใหญ่ใจดีมอบให้ทุกเดือน อาทิ คุณสันติ ภิรมย์ภักดี ให้ตนเดือน 150,000 บาท คุณแพรว เดือนละ 100,000 บาท คุณไก่เดือนละ 100,000 บาท และคนอื่นๆอีก เงินเหล่านี้ตนก็เก็บเอาไว้ พอมีโอกาสก็มอบให้คนอื่นต่อไป เก็บไว้กับตัวก็ไม่มีประโยชน์

น้องแก้ม ญาณิศาบอกว่า วันนี้ว่างเลยถือโอกาสตามพี่ท็อปมาแจกของด้วย เรียกว่าเป็นการใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ ซึ่งช่วงโควิดตนก็เคยมาช่วยแล้ว โดยวันนี้ได้เห็นน้องๆ มารอกัน แล้วได้รับของกลับไปก็รู้สึกอิ่มใจ หากว่างก็คงมาด้วยอีกแน่นอน.

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส