แปลกดี! "เจเจ-ต้าเหนิง" ฉลองรัก 4 ปีแบบ New Normal ซุ่มงานเพลงถ่ายเอ็มวีเขาใหญ่

13 ก.ค. 63

นักแสดงหนุ่มหน้าตี๋ เจเจ กฤษณภูมิ อัพเดตความรักหวานๆ หลังครบรอบ 4 ปีกับ ต้าเหนิง ไปเมื่อช่วงเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมาว่าขอใช้เทคโนโลยีเป็นเครื่องมือในการฉลองก็แล้วกัน พร้อมเผยโลเคชั่นที่ใช้ถ่ายทำ MV เพลงเดี่ยวเป็นที่เขาใหญ่ จะปล่อยในช่วงเดือนตุลาคมปีนี้

1-1594612364589

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- “เจเจ” โบ๊ยถาม “ต้าเหนิง” เรื่องของขวัญครบรอบ 4 ปี
- “เจเจ”โพสต์ภาพหวานกับ”ต้าเหนิง”ในวันครบรอบ4ปีที่คบหาดูใจ!!
- "เจเจ" ออกหน้าแทนแฟนสาว "ต้าเหนิง" ยันมือลั่นจริง ยกหูเคลียร์ใจ "แพทริเซีย" แล้ว

เจเจ เล่าว่าช่วงกักตัวอยู่บ้านได้มีเวลานอนมากขึ้น มุ่งไปที่คิดโปรเจ็คใหม่ที่ตั้งใจจะเป็นศิลปินเต็มตัวด้วยการทำเพลง พอมีโอกาสทำก็เลยอยากทำให้มันดีที่สุดไม่ว่าจะเป็นการมีส่วนร่วมทั้งวางคอนเซ็ปท์ แต่งเนื่อร้องและครีเอทท่อนแร็ป ซึ่งทั้งหมดยังคงเป็นความลับแต่หนุ่มเจเจก็แอบหลุดบอกกับทีมข่าวมาว่าโลเคชั่นที่ใช้ถ่าย MV เป็นเขาใหญ่นั่นเอง ภาพจะสวยสื่ออารมณ์ได้ดีขนาดไหนก็ต้องรอติดตามกันไป แต่ที่ไม่ต้องรอนานก็คงจะเป็นภาพการโปรโมทที่จะปล่อยออกมาเร็วๆนี้ ส่วนเพลงเต็มก็จะได้ฟังกันในช่วงปลายปีนี้แน่นอน

1-s__30973967

หนุ่มเจเจ เล่าถึงประสบการณ์ฉลองรัก 4 ปีกับแฟนสาว ต้าเหนิง กัญญาวีร์ แบบ New normal ว่า ปีนี้แปลกดี เพราะไม่ได้เจอ ไม่ได้กินข้าวด้วยกันแบบปีก่อนๆ จึงต้องอาศัยเทคโนโลยีวิดีโอคอลเข้ามาช่วยและเข้าใจในสถานการณ์ที่เกิดขึ้นได้ เชื่อว่าทุกคนทุกคู่น่าจะเป็นเหมือนกันหมด แต่ทั้งนี้ก็มีโอกาสได้ฉลอง มอบของขวัญย้อนหลังกันไปบ้างแล้วเมื่อช่วงเดือนที่ผ่านมา ส่วนจะเป็นอะไรนั้นงานนี้เจเจก็ขอโยนให้ไปถามสาวต้าเหนิงแทนเพราะตนก็จำไม่ได้.

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส